x close

เมียหลวง ร่ำไห้ ผู้ใหญ่เหมียวคบซ้อน ผัวยังมานอนแม้เลิกรา - แม็คงัดคลิปเสียงโต้


          คุณมนต์ ร้องไห้กลางวงสื่อ สัมพันธ์สุดช้ำ แม็ค รักแท้กับผู้ใหญ่เหมียว ผู้ใหญ่บ้านคนดัง สุดจะกลั้นสัมพันธ์ 13 ปีวันนี้เป็นผุยผง แม็คประกาศลงเฟซบุ๊กบอกโสด แต่ยังมานอนด้วยกันกับคุณมนต์ และเดินหน้าจีบผู้ใหญ่บ้านเหมียวด้วย

ผู้ใหญ่บ้านเหมียว

          ดูจะเป็นเรื่องราวคาราคาซัง เมื่อผู้ใหญ่บ้านเหมียว ผู้ใหญ่บ้านคนดัง ได้เผยว่าตอนนี้ตนจดทะเบียนสมรสกับแม็ค รักแท้ไทยนิยม CEO เจ้าของธุรกิจและเคเบิลทีวีในบึงกาฬ แต่กลับกลายเป็นว่าเตรียมถูกเมียหลวงฟ้อง เพราะเมียหลวงบอกว่ามีหลักฐานว่า ผู้ใหญ่บ้านเหมียวและแม็คกำลังคบชู้กัน

อ่านเพิ่มเติม ผู้ใหญ่เหมียว เคลื่อนไหวแล้ว หลัง CEO สาว ลั่นมีหลักฐาน รู้เต็มอกผู้ชายมีเมีย-ลูก

เพื่อนเผยไทม์ไลน์สัมพันธ์ ผู้ใหญ่เหมียว - แม็ค รู้จักกันครึ่งปี แต่งงานกันเลย


          ทั้งนี้ รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เผยบทสัมภาณ์ คุณสุภาสินี พรมลี เพื่อนสนิทของผู้ใหญ่บ้านเหมียว บอกว่า ผู้ใหญ่เหมียวจริง ๆ เป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี ถ้าเขาคบใครก็ไม่ปิดบัง พามาให้เพื่อนดูว่าเป็นอย่างไร เช่นเดียวกับตอนที่ผู้ใหญ่เหมียวรู้จักแม็ค โดยเมื่อเดือนกรกฎาคม 2564 ผู้ใหญ่เหมียวได้พาแม็คมาให้เพื่อน ๆ รู้จักในงานเลี้ยงวันเกิด แต่ยังไม่เป็นแฟนกัน

          จากนั้น ทั้งคู่ก็ตกลงคบหา เพื่อน ๆ ก็ไม่ติดใจ และแม็คก็บอกว่าตัวเองโสด เลิกกับภรรยาเก่าตั้งแต่ต้นปี 2564 ซึ่งพอมีข่าวเรื่องที่ผู้ใหญ่เหมียวคบซ้อนแม็ค ก็อยากให้ทุกคนฟังข่าวอย่างมีสติ

ผู้ใหญ่บ้านเหมียว
          ในส่วนไทม์ไลน์ความสัมพันธ์นั้น ในช่วงต้นปี 2564 แม็คประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่าโสด จากนั้น เดือนพฤษภาคม - มิถุนายน 2564 ผู้ใหญ่เหมียวขายนาฬิกา แม็คก็ติดต่อขอซื้อ และในเดือนกรกฎาคม 2564 วันเกิดผู้ใหญ่เหมียว ผู้ใหญ่เหมียวก็พาแม็คมาแนะนำให้เพื่อนรู้จัก และทั้งคู่จดทะเบียนสมรสกันเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2564

มนต์ อดีตภรรยาแม็ค เปิดใจทั้งน้ำตา แม็คบอกว่าโสด แต่ยังกลับมานอนด้วยกัน


          ในขณะเดียวกัน คุณมนต์ ซีอีโอเคเบิลทีวีชื่อดังของบึงกาฬ อดีตภรรยาของแม็ค รักแท้ ได้นำหลักฐานความสัมพันธ์ของผู้ใหญ่เหมียวและแม็ค มายื่นต่อผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เพราะคุณมนต์เชื่อว่าทั้งแม็คและผู้ใหญ่เหมียวคบซ้อน แถมยังแอบไปจดทะเบียนสมรสกัน โดยคุณมนต์บอกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา แม็คมีเรื่องชู้สาวมาตลอด มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งบ้าง แต่ไม่คิดว่าครั้งนี้จะกล้าถึงขนาดไปจดทะเบียนสมรส ส่วนที่แม็คบอกว่าโสด ก็ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะตลอดเวลาที่แม็คโพสต์ว่าโสด ยังกลับมานอนกับคุณมนต์ เราทั้งคู่อยู่กันมา 13 ปี แม้ไม่เคยจดทะเบียนสมรสกัน แต่พอแม็คไปมีคนอื่น ตนก็เสียใจ

          ด้านคุณมนต์ ยังเผยให้เห็นถึงแชตที่พยายามเคลียร์เรื่องระหว่างเหมียวกับแม็ค ซึ่งในแชต คุณมนต์บอกว่าจะขอคุยเรื่องที่ผู้ใหญ่เหมียวมานอนในบ้านของตน และตนมีหลักฐานว่าตนกับแม็คยังไม่เลิกกัน ถ้าเลิกกันแม็คก็ควรมาคุยกับคุณแม่ของคุณมนต์ด้วย และในเมื่อผู้ใหญ่ไม่รับรู้ ก็แสดงว่าไม่ได้เลิกกัน

ผู้ใหญ่บ้านเหมียว

แม็ค โชว์คลิปเสียง มนต์ บอกเองว่าสิ้นสุดความเป็นผัวเมีย แถมแฉ มนต์ก็ไม่เลิกกับผัวเก่า


          ในขณะเดียวกัน แม็คบอกกับกรรชัยว่า ตนเลิกกับมนต์ไปก่อนหน้านั้น ตนมีเสียงบันทึก และมีพยานและตกลงเลิกรากัน (ในคลิปเสียงนั้น เป็นคลิปเสียงคุณมนต์ที่บอกว่า ทั้งแม็คและมนต์จบกันแล้ว เราไม่มีสิทธิ์มาแตะเนื้อต้องตัวกัน มนต์ไม่สามารถไปหึงหวงแม็ค และแม็คก็ห้ามมาหึงหวงมนต์) บางครั้งแม็คไปหาคุณมนต์และพยายามมีสัมพันธ์กัน แต่คุณมนต์กลับไล่แม็คไป และเมื่อถามว่าเราเลิกกันใช่ไหม คุณมนต์บอกว่าใช่ แม็คยอมรับว่าตนกับคุณมนต์ไม่เคยจดทะเบียนสมรสกัน เรามีลูกกัน 1 คนและอยู่กินกัน และคุณมนต์เองยังเคยมีสามีมาก่อนเป็นชาวต่างชาติ และแม็คก็เคยขอให้คุณมนต์ไปจดทะเบียนหย่ากับแฟนเก่าที่เป็นต่างชาติก่อนด้วย

          ในขณะที่ผู้ใหญ่บ้านเหมียว บอกว่า การที่ตนจะไปจดทะเบียนสมรสกับใครสักคน ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ และเธอดูดีแล้ว

ผู้ใหญ่บ้านเหมียว

ผู้ใหญ่บ้านเหมียว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวง ร่ำไห้ ผู้ใหญ่เหมียวคบซ้อน ผัวยังมานอนแม้เลิกรา - แม็คงัดคลิปเสียงโต้ อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2565 เวลา 15:21:30 18,889 อ่าน
TOP