x close

เผยจุดปิ๊งรัก แม็ค - ผญบ.เหมียว โพสต์ฟาดเมียเก่า 16 ข้อ อย่าให้พูด ขนาดผมยังอาย !


           ไม่จบง่าย ๆ ดราม่ารักครั้งใหม่ของ แม็ค รักแท้ ไทยนิยม เปิดไทม์ไลน์จุดเริ่มต้นความรักกับ ผู้ใหญ่บ้านเหมียว โพสต์ฟาด มนธิรา อดีตภรรยา กดขี่ไม่ให้เกียรติ ชอบดูถูกญาติ ยันไม่มีอะไรกันนานแล้ว ลั่นอย่าให้พูด ขนาดผมยังอายแทน


           กลายเป็นข่าวดัง เมื่อคุณมนธิรา CEO บริษัท ไทบ้านทีวี เข้าปรึกษา ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เพื่อดำเนินคดี กรณีที่ แม็ค รักแท้ ไทยนิยม อดีตนักร้องลูกทุ่ง และเจ้าของบริษัท รักแท้ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งเป็นสามีที่อยู่กินกันมา 13 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน แต่แอบไปจดทะเบียนสมรสกับผู้ใหญ่เหมียว ผู้ใหญ่บ้านคนสวยแห่งบึงกาฬ ขณะที่แม็คออกมาโต้กลับว่า ไม่ได้แอบจดทะเบียนสมรส แต่เลิกกับคุณมนต์ก่อนแล้ว

อ่านข่าว : อดีตนักร้อง ลั่นเลิก CEO สาว ก่อนจดทะเบียน ผู้ใหญ่บ้านเหมียว - เผยปมเหตุตัดขาด !


ไทม์ไลน์รัก แม็ค - ผู้ใหญ่บ้านเหมียว


            รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ของทั้งแม็คและผู้ใหญ่บ้านเหมียว ดังนี้..

           - ช่วงต้นปี 2564 คุณแม็ค ประกาศสถานะโสดผ่านทางเฟซบุ๊ก

           - เดือนพฤษภาคม - มิถุนายน 2564 ผู้ใหญ่เหมียวโพสต์ขายนาฬิกา จากนั้นแม็คได้ติดต่อขอซื้อ ทั้งคู่จึงเริ่มติดต่อสานสัมพันธ์กันเรื่อยมา

           - เดือนกรกฎาคม 2564 เป็นวันเกิดผู้ใหญ่เหมียว เธอได้พาแม็คไปแนะนำให้เพื่อนรู้จัก และต่อมาได้ตัดสินใจคบหากัน

           - วันที่ 27 ธันวาคม 2564 แม็คและผู้ใหญ่บ้านเหมียว จดทะเบียนสมรสกัน และฝ่ายชายโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2565 จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล เมื่อ คุณมนต์ ออกมาตอบโต้ว่าเหมือนจะเป็นการคบซ้อน


แบบนี้เรียกว่าเลิกกันเหรอ ?


           ขณะที่ คุณมนต์ เผยทั้งน้ำตาว่าพฤติกรรมของฝ่ายชายมักจะมีเรื่องชู้สาวกับผู้หญิงมาตลอด แต่ไม่คิดว่าครั้งนี้จะกล้าทำถึงขั้นจดทะเบียนสมรส เหมือนมีการวางแผนเตรียมการมาก่อน ที่ฝ่ายชายบอกว่าเลิกกับตนแล้วไม่เป็นความจริง เพราะยังเข้ามาที่บ้านตนตลอด เดินไปเดินมาในบ้านปกติ แถมยังมีอะไรกันด้วย แบบนี้จะเรียกว่าเลิกได้อย่างไร

           ด้าน หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า ได้พูดคุยกับทั้ง 3 คน แล้ว ก่อนจะให้ข้อมูลว่าที่ผ่านมา แม็คเคยขอให้คุณมนต์ไปจดทะเบียนหย่ากับสามีชาวต่างชาติ แต่ตอนนั้นคุณมนต์ไม่ได้จัดการให้ ทั้งคู่จึงอยู่กินกันเรื่อยมาแบบไม่ได้จดทะเบียน ซึ่งไม่ทราบว่าตอนนี้จัดการเรื่องหย่าไปหรือยัง

 อ่านเพิ่มเติม เมียหลวง ร่ำไห้ ผู้ใหญ่เหมียวคบซ้อน ผัวยังมานอนแม้เลิกรา - แม็คงัดคลิปเสียงโต้


แม็ค เปิดอกระบายความในใจ อีกด้านที่สังคมไม่รู้


           ล่าสุด วันที่ 18 มกราคม 2565 แม็ค รักแท้ ไทยนิยม โพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงละเอียดยิบถึงปมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมากถึง 16 ข้อ โดยมีหลายข้อที่เหน็บแนมอดีตคนรัก คล้ายกับกุมความลับบางอย่างไว้ แต่ไม่อยากพูด โดยเจ้าตัวบอกว่าแม้แต่ผมเป็นผู้ชายยังอายแทน !

           โดยระบุว่า.. หลังจากที่ผมได้ดูข่าวเมื่อวาน ขอชี้แจงความจริงเพราะตอนนี้เรื่องมันเริ่มเลวร้ายกว่าที่ผมคิด


           1. คุณตั้งใจสร้างกระแสทำให้ผมกับผู้ใหญ่เหมียว​โดนด่าจากสังคมทั้งประเทศที่เขาไม่รู้เรื่องด้วย

           2. คุณทำให้ผู้ใหญ่ในราชการโดนด่าผ่านคอมเมนต์ โดยที่ทุกท่านไม่ได้รับรู้หรือทำผิดอะไรเลย

           3. ผมกับผู้ใหญ่เหมียวไม่ได้ทำผิดอะไร เราทำถูกต้องตามกฎหมาย หลักฐานวันที่รู้จักกันก็มีครบ ไม่ได้แอบคบกันมาเป็นปีเหมือนคนอื่นให้ข่าวลอย ๆ มีหลักฐานว่ารู้จักกันวันไหน ไม่ต้องห่วง ฉะนั้น เรื่องเหมียวจะมาคบซ้อนตัดประเด็นนี้ไป

           4. ผมบอกเลยนะ ถึงไม่มีผู้ใหญ่เหมียวเข้ามาในชีวิต ผมก็ไม่สามารถกลับไปคืนดีกับคุณได้อีก คุณเองก็รู้ดีว่าคุณทำอะไรกับผมไว้บ้าง ผมไม่ได้ตาบอดไม่ได้หูหนวก ผมรู้ผมเห็น คุณ​ทำอะไรกับผม คุณย่อมรู้ดี สิ่งที่ทำได้คือ หน้าที่ของพ่อกับแม่เท่านั้น

           5. คุณเองก็คบและคุยกับแฟนคนใหม่ไปแล้ว และยังส่งภาพมาอวดผมอยู่เลย ผมยังแสดงความยินดีกับคุณ คุณลืมแล้วเหรอ ?


           6. ผมกับคุณ​เลิกกันตั้งนานแล้วนะ นี่ไม่ใช่ความฝัน นี่คือเรื่องจริง หลักฐานก็มี พยานก็มี ที่ผมนิ่ง ๆ เพราะผมงง ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตผมที่กำลังจะเริ่มต้นชีวิตคู่ใหม่

           7. ส่วนรูปถ่ายที่คุณเอาไปลงสื่อว่ายังไปไหนมาไหนด้วยกัน ในช่วงคริสต์มาส ผมก็มีหลักฐานว่าพาลูกทานข้าวด้วยกันตอนไปกงสุล และไม่ได้ไป 3 คน คุณแอบถ่ายรูปผมและคุณนำไปเพิ่มในอัลบั้ม เพื่อสร้างประเด็นว่ายังใช้ชีวิตร่วมกันอยู่ ซึ่งมีหลักฐานว่าคุณแก้ไขโพสต์ และที่สำคัญ ผมได้ขออนุญาตและแจ้งเหมียวไปแล้ว เขาเข้าใจและยังบอกให้ไปทำหน้าที่ของพ่อให้ดี

           8. คุณร้องไห้ออกสื่อว่าผมทำร้ายร่างกาย ผมยอมรับว่าผมเคยพลาดเบา ๆ แค่ 2 ครั้ง ในรอบ 13 ปี ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีที่ผ่านมา สาเหตุเพราะคุณมนต์ด่าคำหยาบที่ผมรับไม่ได้ ยังไม่พอ ด่าบุพการี​ของผมและยังไล่ออกจากบ้านที่ผมสร้างขึ้นมากับมือ ผมรับไม่ได้จริง ๆ จึงควบคุมอารมณ์​ไม่ได้ และผมก็ขอโทษคุณแล้ว

           9. ส่วนเรื่องที่ผมไปมีความสัมพันธ์กับคุณ​ ผมยืนยันว่าตั้งแต่ก่อนจะมาเจอผู้ใหญ่เหมียว เรื่องเราสิ้นสุดลงไปแล้ว เพราะอะไรคุณรู้อยู่แก่ใจดี อย่าให้ผมต้องออกมาพูดเลย ผมเป็นผู้ชายผมยังอาย !!

           10. ชาวบ้านแถวนี้เขาก็รู้กันทั่ว พนักงานในบริษัทของคุณกับผม รวมทั้งตัวแทนทั่วประเทศก็รู้กันหมดว่าผมกับคุณเลิกกัน ไม่ได้มีอะไรร่วมกันตั้งนานแล้ว ครอบครัวทุกฝ่ายก็รู้กันหมดว่าเราเลิกกันไปตั้งนานแล้ว

           คุณไม่เคยให้เกียรติ​ผม ด่าผม นินทาผม ด้วยคำหยาบ ๆ ดูถูกญาติฝั่งผม เพื่อนผม คุณไม่เอาเลย ซึ่งคนปกติเขาไม่ทำกัน ให้ตัวแทนทั่วประเทศ​เข้าใจผิดว่าผมเป็นคนเลว คนไม่ดี 


           11. คุณนำเรื่องความสัมพันธ์​ส่วนตัวไปออกสื่อ ​คุณไม่อายบ้างเลยเหรอ เพราะคนปกติเขาไม่ทำกัน ในขณะที่ตัวเองเป็นประธานบริษัท ควรจะเอาเวลาไปทำอย่างอื่นเพราะต่างคนมีทางเดินใหม่แล้ว จะดึงกระแสให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์ทำไม เกิดผลดีกับใครบ้างกับสิ่งที่คุณใช้อารมณ์ชั่ววูบตัดสิน

           12. ถ้าผมไปมีคนใหม่ที่ไม่ใช่ผู้ใหญ่เหมียว คุณจะจ้างทนายดังและลงข่าวไหม ? สำหรับผมไม่หิวแสงครับ ผมออกทีวีช่องรักแท้ทีวี ช่อง 66 ตลอดเวลาอยู่แล้ว

           13. คุณจะตอบคำถามกับสังคมได้ไหมว่าคุณ​กำลังทำอะไร ? เพื่ออะไร ? เพราะใคร ? ใครได้อะไรจากเรื่องนี้ คนที่จะเสียใจที่สุดคือ ลูก และคนบริสุทธิ์ที่ไม่รู้เรื่องปัญหาครอบครัวที่สะสมมาตลอด ซึ่งเกิดจากคุณและผม

           14. ทำไมตอนคบกันผมขอจด คุณไม่จด ทะเลาะกันมาตลอด คุณทราบเหตุผลดียิ่งกว่าใคร  

           15. ส่วนลูก ผมรับผิดชอบค่าเทอม ค่าคนดูแล ค่าต่าง ๆ ตามตกลงไม่มีบกพร่อง หลักฐานการโอนมีครบ คุณต้องการให้ผมโอนโฉนดที่ดินที่เป็นของผมให้ลูกที่เกิดจากเรา ผมก็ทำ แต่ในส่วนของคุณ คุณให้ลูกคนที่ไม่ได้เกิดจากผม ผมก็ยังไม่เคยมีข้อแม้ ขอให้ตัดประเด็นนี้ออก อย่าเอาลูกมาเป็นเครื่องมือในการต่อรองเพื่อทำร้ายผม ถ้าผมเลวไม่มีความรับผิดค่อยมาด่าผม

           16. ผมไม่โกรธที่พวกคุณเล่นกระแสโซเชียลกดดันผม เพราะทนายที่คุณจ้าง เขาก็ทำตามอาชีพ เป็นหน้าที่ของเขา

           สุดท้ายนี้ คุณเอาเวลาไปใช้ชีวิตให้มีความสุขในแบบของคุณ คุณมีพร้อมทุกอย่างแล้ว ถือว่าเคยใช้ชีวิตร่วมกันมา สิ้นเวรสิ้นกรรมต่อกัน ผมขอให้คุณโชคดีและมีทางเดินที่สวยงาม


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แม็ค รักแท้ ไทยนิยม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยจุดปิ๊งรัก แม็ค - ผญบ.เหมียว โพสต์ฟาดเมียเก่า 16 ข้อ อย่าให้พูด ขนาดผมยังอาย ! อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2565 เวลา 17:10:32 265,778 อ่าน
TOP