x close

เมียหลวงจับชู้จาก All Member งงโดนผัวกับชู้แจ้งความ - ไกล่เกลี่ยให้สงสาร ฉันต่างหากที่ควรถูกเห็นใจ

           เมียหลวง จับได้สามีแอบมีชู้สืบจากแต้ม All member ก่อนเจอเต็ม ๆ ขณะนอนกกกัน ซ้ำถูกทั้งฝ่ายชายและกิ๊กรุมแจ้งความ อ้างไม่รู้มีเมียแล้ว เจองัดหลักฐานจนเงียบกริบ

ผัวนอกใจ

           จากกรณีที่มีคลิปว่อนโซเชียล นาทีที่เมียหลวงบุกเข้าไปถึงห้องในโรงแรม และพบว่าสามีของเธอนั้นพาชู้มานอนกก ซึ่งสามีบอกกับลูกว่า พ่อไปประชุม แต่กลับพาชู้มานอนที่โรงแรม โดยเอะใจเพราะข้อความสะสม All member จึงทำการสืบจนทราบพิกัดของสามีและชู้ ก่อนจับได้แบบคาหนังคาเขานั้น

           อ่านข่าว : ต้นตอคลิป เมียจับโป๊ะผัวมีชู้ครูสาว รู้เรื่องเพราะแต้ม All Member เจอจัง ๆ ตอนกกกัน

           อ่านข่าว :  เมียหลวงใจสลาย จับคาเตียงผัวเป็นชู้ครูสาว ระเริงรักในโรงแรม แต่บอกลูกไปประชุม
 
           ผัวนอกใจ
ภาพจาก TERO DIGITAL

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ช่วงหนึ่ง คุณปราง เปิดใจในรายการถกไม่เถียง เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2565 เล่าว่า เมื่อเดือนกันยายน สามีโทร. คุยกับลูกบอกว่าอยู่ที่เชียงราย ลูกขอให้เปิดวิดีโอคอลเพราะอยากเห็นหน้าพ่อ ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ผ่านมาจะมีการวิดีโอคอลกันตลอด แต่ในวันนั้นพอลูกพยายามรบเร้าขอให้พ่อเปิด แต่กลับได้คำตอบว่า "จะมากเกินไปแล้วนะ" ก่อนจะรีบตัดสายไป พอได้ยินก็ตกใจมาก ปกติสามีไม่เคยพูดกับลูกแบบนี้

จับได้เต็ม ๆ ว่าโดนนอกใจ ซ้ำคำตอบจากสามีชวนจุกอก


ผัวนอกใจ
ภาพจาก TERO DIGITAL

           จากนั้นลูกก็ทักไปแต่สามีไม่ตอบ กว่าจะตอบก็ข้ามไปเกือบ 1 วัน ทำให้รู้สึกเอะใจมาก จึงไปตรวจการใช้ All Member สามีอีกรอบ ก่อนจะพบว่าสามีไปกินหมูกระทะกับผู้หญิงอื่นใน จ.เชียงใหม่ ที่ช้ำใจคือ ก่อนหน้านี้เคยชวนสามีไปกินบุฟเฟ่ต์ แต่ก็ถูกบ่ายเบี่ยง บอกว่ากินไม่หมด จึงไม่ได้ไปด้วยกันสักที พอเจอแบบนี้ก็ตกใจ ยอมรับว่าน้ำตาไหลกับเหตุการณ์นี้

           หลังจากจับได้ว่าสามีนอกใจ ได้รับคำตอบว่า "ในเมื่อพี่ไม่ได้รักน้อง น้องก็ไม่ได้รักพี่ เราหย่ากันดี ๆ ไหม ?" ได้แต่คิดว่ามันไม่ใช่ เพราะเธอรักสามีมากถึงขั้นตายแทนได้ ที่ผ่านมาทำดีกับสามีมาตลอด เชื่อว่าความดีที่ได้ทำส่งผลให้จับได้ว่าถูกนอกใจ

อึ้งบ้านสามีสอนลูกยังเด็กให้เกลียดแม่แท้ ๆ


ผัวนอกใจ
ภาพจาก TERO DIGITAL

           ขณะเดียวกันมีการเผยข้อความจากลูกว่า ฝ่ายสามีและครอบครัว จะมีการพูดจาไม่ดีใส่เธอ แถมยังแนะนำให้ลูกเขียนใส่สมุดไว้เป็นหลักฐาน เผื่อจะได้ออกจากการดูแลของแม่ ช่วงหนึ่งลูกเขียนด้วยลายมือระบุว่า "พ่อพูดว่ารีบกิน กินเยอะ ๆ จะได้โตไว ๆ หนูจะได้ไปจากแม่ ถ้าแม่เป็นแบบนี้นะ ปู่พูดว่าสวดมนต์ ถ้าหนูอยากให้แม่ไป ก็สวดไปนะ แม่จะได้ไปจากชีวิตหนู เข้าใจไหม" อีกข้อความลูกเขียนว่า "พ่อถามหนูว่าอยากอยู่กับใคร พ่อพูดว่าถ้าหนูอยู่กับแม่ หนูจะไม่ได้ไปเที่ยว หนูจะไม่ได้อยู่กับพ่อ แล้วจะได้อยู่ลำปาง กินข้าวที่เล็บมือดำ ๆ"

           คุณปราง ถึงกับร้องไห้เปิดใจว่า มันใช่เหรอที่ไปสอนลูกแบบนี้ ที่ผ่านมาเธอมีแต่สอนให้ลูกรักพ่อมาก ๆ ถ้าไม่มีพ่อก็ไม่มีลูกวันนี้ ไม่เคยสอนให้ลูกเกลียดใคร ไม่คิดว่าลูกจะโดนสอนแบบนี้ รู้สึกสงสารลูกมาก

จับได้โดนนอกใจ แต่เจอสามีตัวเองแจ้งความ


ผัวนอกใจ

           ทั้งนี้ หลังจากมีการถ่ายคลิปจับได้ที่สามีอยู่กับชู้ ปรากฏว่า คุณปราง ถูกทั้งสามีและชู้แจ้งความว่า คุณปรางขโมยโทรศัพท์และแอบใช้บัตรเครดิตของสามี เมื่อทราบเรื่อง คุณปรางจึงถามสามี เขาบอกว่า แจ้งได้ก็ถอนได้ เบื้องต้นเป็นสามีกล่าวหาคุณปรางว่า เธอออกจากบ้านไปไม่ยอมติดต่อหาลูก กับเรื่องที่ไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ พอเห็นว่าถูกแจ้งความ จากที่จะคืนมือถือให้สามี คุณปรางจึงไปหยิบมือถือกลับมาเพื่อจะเก็บเป็นหลักฐาน สามีก็ตามมาบอกให้มาเคลียร์กัน แต่จากนั้นก็กระชากตัวเธอลงจากบันไดจนบาดเจ็บ

           หลังจากถูกทำร้ายก็ได้เข้าแจ้งความ บังเอิญว่าร้อยเวรเป็นคนเดียวกันกับที่สามีจะไปแจ้งความเมื่อวันก่อน ซึ่งทางตำรวจถามสามีว่า ไปทำอะไรไว้หรือเปล่าภรรยาถึงเอาโทรศัพท์ไป สามีก็ไม่ได้ตอบ จึงไม่ได้มีการรับแจ้งความให้ และเธอก็ยืนยันว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง

กิ๊กสาวไม่สลดโดนจับได้ ซ้ำยังแจ้งความเมียหลวง


           ต่อมาจึงเริ่มสืบหาว่าผู้หญิงคนนี้คือใคร แต่ก็เป็นไปด้วยความยากลำบากเพราะมีเบาะแสน้อยมาก ไปปรึกษาทนายหรือนักสืบ ก็ยังเริ่มต้นไม่ได้เพราะไม่มีที่อยู่ชู้ เธอจึงเริ่มสืบเอง ตลอด 3 วัน นอนไปไม่ถึง 5 ชั่วโมง โดยใช้ข้อมูลชู้จากในแอปฯ ก่อนจะไปพบว่าคู่กรณีเป็นครูจริง จึงไปขอความช่วยเหลือจาก ผอ.เขต ให้มาช่วยกันดูว่าคู่กรณีนี้เป็นใคร จนมีคนให้เบาะแสว่า ฝ่ายหญิงเคยแต่งงานกับคนทางใต้ ก่อนจะหย่าร้างและกลับมาอยู่ที่นี่ได้ 1 ปี จากนั้น ผอ.เขต ได้ประสานไปที่ ผอ. ครูผู้หญิง เข้ามาเคลียร์กับเธอ

           จากการคุยกัน ฝั่งชู้อ้างไม่รู้ว่าสามีของคุณปรางมีภรรยาแล้ว แต่คุณปรางงัดหลักฐานมายืนยันว่า วันนั้นครูสาวชู้ยังนั่งกินหมูกระทะอยู่กับสามีตอนที่ลูกได้โทร. ไปหาพ่ออยู่เลย ทำให้อีกฝ่ายหยุดโต้เถียง

    จากนั้น คุณปรางได้พยายามขอบัตรประชาชนจากฝั่งครูสาว เพื่อเอาไปทำเรื่องฟ้องหย่าว่าสามีมีชู้กับคนนี้ ซึ่งในจังหวะนั้น ผอ. ก็ได้ห้ามเอาไว้ เพราะเกรงว่าเรื่องนี้จะทำให้ครูสาวหมดอนาคต นั่นยิ่งทำให้คุณปราง มั่นใจว่าฝ่ายหญิงไม่ได้ถูกหลอก เพราะตอนจับได้ว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกัน อีกฝ่ายไม่ได้มีอาการตกใจใด ๆ เรื่องนี้ถ้าผู้หญิงถูกสามีโกหกเธอจะไม่เอาผิดอะไรเลย แต่นี่มันไม่ใช่

เดินหน้าหย่าร้าง ไม่หวนคืนดีอีกแล้ว


           หลังจากได้เจอกัน ผอ. พยายามไกล่เกลี่ยไม่ให้เธอเอาผิดชู้ โน้มน้าวให้สงสารชู้เพราะอยู่กับแม่แค่สองคน แต่เธอมองว่าเรื่องนี้ควรจะสงสารเธอมากกว่า เพราะคุณปรางเป็นฝ่ายที่ครอบครัวแตกสลาย เธอกับลูกยังต้องมาอับอาย แถมยังกลัวอันตรายจากสามี หลังจากพอจับได้เรื่องนี้ก็ถูกสามีทำร้ายมาแล้ว 2 ครั้ง จึงอยากออกมาเพื่อปกป้องตัวเองและลูก

           ส่วนที่ฝ่ายสามีบอกว่าที่ไม่จบ เป็นเพราะเธอนั้นเปลี่ยนเงื่อนไขไปมานั้น เป็นฝ่ายสามีเองที่บอกว่าจะขอไปคิดว่าจะจบอย่างไร รอไปรอมาก็ยังไม่ได้ข้อสรุป เธอจึงจะขอจบด้วยการฟ้องร้องเอง ยืนยันว่าจากนี้จะไม่กลับไปคืนดีกับสามีอีกแล้วแน่นอน

ผัวนอกใจ
ภาพจาก TERO DIGITAL

ผัวนอกใจ
ภาพจาก TERO DIGITAL

ผัวนอกใจ
ภาพจาก TERO DIGITAL

ขอบคุณข้อมูลจาก TERO DIGITAL





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงจับชู้จาก All Member งงโดนผัวกับชู้แจ้งความ - ไกล่เกลี่ยให้สงสาร ฉันต่างหากที่ควรถูกเห็นใจ อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2565 เวลา 14:26:45 28,270 อ่าน
TOP