x close

เจ้าน้ำตาล หมาคาบถุงยาบ้า 400 เม็ด มาแทะเล่น นึกว่าเป็นขนม งานนี้มีดีด

         เจ้าของสะดุ้ง เจ้าน้ำตาล สุนัขพลเมืองดี คาบถุงยาบ้ามากัดเล่น ยาบ้ากระจายเกลื่อนพื้น 400 เม็ด คาดได้กลิ่นคงคิดว่าเป็นขนม สุดท้ายดีดเลย เดินวนไปวนมา


          วันที่ 20 มกราคม 2565 สำนักข่าวไทย ที่โรงจอดรถร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งปิดกิจการไปแล้ว พื้นที่ ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุกรณีสุนัขคาบถุงยาบ้ามากัดแทะเล่น ทำให้ยาบ้าจำนวนมากตกกระจายเกลื่อนพื้นบริเวณภายในโรงจอดรถ

          เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าตูบพลเมืองดี คือ เจ้าน้ำตาล สุนัขเพศผู้ อายุ 2 ปี คาบยาบ้าจำนวน 2 ถุง มากัดแทะจนเม็ดยาบ้ากระจัดกระจายเต็มพื้น คาดว่าสุนัขคงคิดว่ายาบ้าเป็นขนมเนื่องจากมีกลิ่นหอม จึงไปคาบมาจากจุดที่คนค้ายานำมาซุกซ่อนไว้ตามข้างถนนเพื่อนัดให้ลูกค้าไปเอา แต่ยังไม่ทันได้เอายาบ้าไปก็โดนเจ้าน้ำตาลไปชิงมาเสียก่อน ก่อนที่มันจะไปนอนเล่นและเดินวนเวียนอยู่ห่างจากโรงจอดรถราว 15 เมตร


          ด้าน คุณยศนีย์ภรณ์ แม่สามีเจ้าของร้านอาหาร เปิดเผยว่า ร้านนี้เป็นของลูกสะใภ้ ปิดกิจการไปได้ 5 ปีแล้ว แต่วันนี้เข้ามาดูความเรียบร้อยเพื่อจะเปิดเป็นร้านคาร์แคร์ พอลงมาจากรถก็เห็นเจ้าน้ำตาลหมอบอยู่ในโรงจอดรถ มันเห่าเหมือนให่เราไปดูอะไรสักอย่าง เมื่อเดินไปก็เห็นเหมือนเม็ดลูกปัดสีแดงเต็มพื้น แต่ลูกชายกับลูกสะใภ้เดินมาดูใกล้ ๆ ก็บอกว่านี่เป็นยาบ้า จึงโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สำรวจบริเวณโดยรอบว่ามีถุงยาบ้าซุกซ่อนที่ไหนอีกหรือไม่ แต่ไม่พบ จากนั้นก็ได้เก็บของกลางยาบ้าไปเป็นหลักฐาน และจะติดตามหาตัวเจ้าของยาบ้ามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าน้ำตาล หมาคาบถุงยาบ้า 400 เม็ด มาแทะเล่น นึกว่าเป็นขนม งานนี้มีดีด โพสต์เมื่อ 20 มกราคม 2565 เวลา 18:03:25 6,780 อ่าน
TOP