x close

พิมรี่พาย ฟาดเดือด ลูกค้าทวงเงินกลางไลฟ์ ลั่นกูคืนอยู่แล้ว กูไม่ได้ยืมเงินมึงมา


         พิมรี่พาย เดือดจัด ถูกลูกค้าทวงเงินกลางไลฟ์ ลั่นหน้ากูเหมือนมิจฉาชีพเหรอ ใครอยากซื้อกูขาย ใครไม่อยากซื้อกูคืนอยู่แล้ว กูไม่ได้ยืมเงินมึงมา ถ้าจะด่ากูขนาดนั้นกูไม่เอาตังค์มึงก็ได้


         กลับมาไลฟ์ขายของแล้ว สำหรับ พิมรี่พาย หลังเจอปัญหาเรื่องกล่องสุ่มลูกค้าพากันยกเลิกขอคืนเงินกันเพียบ จนจัดทำระบบใหม่ทั้งหมด มีคอลเซ็นเตอร์ให้บริการติดตามสินค้า แต่ในไลฟ์ล่าสุด (20 มกราคม 2565) พิมรี่พาย ก็เดือดกลางไลฟ์ หลังหันไปเจอคอมเมนต์จากลูกค้าที่พิมพ์มาว่า "คืนเงินด้วย"


         พิมรี่พาย จึงตอบกลับว่า "โทร. เข้าคอลเซ็นเตอร์เลยค่ะ มีพนักงานให้บริการอยู่ค่ะ หน้ากูเหมือนมิจฉาชีพเหรอ ทวงแบบนี้เสียมารยาท เขามีพนักงานให้บริการคอลเซ็นเตอร์ อยากได้อะไรโทร. ไปเลย คนแบบนี้เสียมารยาท กะจะประจานล่ะสิ อายมั้ยล่ะตัวเองอะอายมั้ย ช่องทางเขามีอยู่ทำแบบนี้เหมือนไม่รู้จักกาลเทศะ


         อันนี้เราสนิทกันเลยพูด ถ้าไม่สนิทกันกูด่าอีสัสแล้ว แต่กูไม่กล้าพูดไงเห็นเป็นเพื่อนกัน เออ คืนตังด้วย กูไม่ได้ยืมมึงมา มึงอะแหละซื้อโปรโมชั่นกู แล้วที่นี้มันเกิดเรื่องเกิดราว มึงต้องเข้าใจด้วย มึงยกเลิกกูก็ให้มึงยก ใครอยากซื้อกูขาย ใครไม่อยากซื้อกูคืนอยู่แล้ว สันดานอีพิมรี่พาย ถ้าจะด่ากูขนาดนั้นกูไม่เอาตังมึงก็ได้

         กูรวยกับตังคนอื่นอยู่แล้ว ตังค์เพื่อนอยู่แล้ว กูไม่รวยก็ได้ แต่ถ้ามึงจะชี้หน้าด่ากูขนาดนี้ มึงเอาตังค์คืนไป กูไม่บริการมึงก็ได้แฟร์ ๆ ได้ตังค์คืนไม่ต้องรับบริการจบ มึงไม่พอใจมึงอยากยกเลิก กูก็คืนตังค์มึงเต็ม แต่ถ้ามึงจะมาทวงขนาดนี้เนี่ย ถือว่ามึงไม่รู้กาลเทศะ ก็สมควรให้กูยืนด่าอยู่ 2 นาที"


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิมรี่พาย ฟาดเดือด ลูกค้าทวงเงินกลางไลฟ์ ลั่นกูคืนอยู่แล้ว กูไม่ได้ยืมเงินมึงมา โพสต์เมื่อ 20 มกราคม 2565 เวลา 21:05:04 43,605 อ่าน
TOP