x close

ไวรัล หนุ่มฝากไลน์แมน ง้อแฟนให้ผมหน่อย ผลที่ได้ทำตาแตก เขินแก้มแดงทั้งโซเชียล


          ไรเดอร์เผยภาพ ลูกค้าฝากส่งอาหารให้แฟนพร้อมฝากง้อแฟน พูดขอโทษพร้อมชูมินิฮาร์ต งานนี้ฝ่ายหญิงถึงกับถอดแมสก์มายิ้มกว้าง โซเชียลแชร์สนั่นจนเป็นไวรัล

หนุ่มฝากไลน์แมน ง้อแฟนให้
           หากพูดการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ คงต้องควบคู่ไปกับไรเดอร์ ซึ่งพนักงานบางคนมีความทุ่มเทเต็มที่เสมอ นอกจากบริการส่งอาหารแล้ว บางครั้งก็มีน้ำใจช่วยเหลือลูกค้าในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้เช่นกัน

           ล่าสุด (20 มกราคม 2565) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wasin Somsuk หนุ่มไรเดอร์ ได้โพสต์ลงกลุ่ม กูขับ LineMan! เป็นภาพการรับออร์เดอร์จากลูกค้าที่ขอให้ช่วยทำสิ่งหนึ่งตอนไปส่งอาหาร โดยเจ้าตัวระบุว่า "เมื่อต้องทำหน้าที่มากกว่าการส่งอาหาร 55 เล็ก ๆ น้อย ๆ ช่วย ๆ กันไปรอยยิ้มสำคัญกว่า 555"

หนุ่มฝากไลน์แมน ง้อแฟนให้

           โพสต์ดังกล่าวเผยให้เห็นแชตของลูกค้าชายทักมาแจ้งว่า "ตอนเอาไปส่งรบกวนบอกแฟนผมว่า "รู้ว่าโกรธ ขอโทษนะ" แล้วให้พี่ (ไรเดอร์) ทำมินิฮาร์ตไป 1 ที รบกวนทีนะครับ แฟนงอนผมหนักมาก อยากให้เขายิ้ม"

           อีกภาพหนึ่งเป็นขณะที่ไรเดอร์ส่งอาหารให้แฟนลูกค้าแล้ว เจ้าตัวก็ถ่ายรูปชูมินิฮาร์ต ยืนยันว่าทำตามที่ลูกค้าขอมาจริง ๆ  ส่วนแฟนลูกค้าก็ถึงกับยิ้มกว้าง เรียกได้ว่าเจอทั้งแฟนและไรเดอร์ช่วยกันเซอร์ไพรส์แบบนี้ น่าจะหายงอนแล้วแน่ ๆ

           หนุ่มไรเดอร์คอมเมนต์เล่าเบื้องหลังอีกว่า ไม่ใช่แค่อ่านแชต แต่มีการโทร. ไปคุยกับลูกค้าชายที่สั่งออร์เดอร์นี้จริง ๆ โดยสอบถามชื่อฝ่ายหญิง เพื่อเวลาไปถึงบ้านจะได้ส่งให้ถูกคนนั่นเอง ก่อนจะออกมาเป็นเรื่องราวชวนประทับใจเช่นนี้

หนุ่มฝากไลน์แมน ง้อแฟนให้

           หลังโพสต์นี้ถูกแชร์ออกไปได้กลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน จนมีคนแชร์ไปเกือบ 9 พันครั้ง โดยคนแห่คอมเมนต์ชื่นชมไอเดียของลูกค้าที่ง้อแฟนแบบนี้ เรียกว่าเห็นแล้วถึงกับเขินแทน นอกจากนี้ยังยอมใจไรเดอร์ที่เป็นทุกอย่างให้ลูกค้าแล้วจริง ๆ

หนุ่มฝากไลน์แมน ง้อแฟนให้

หนุ่มฝากไลน์แมน ง้อแฟนให้

หนุ่มฝากไลน์แมน ง้อแฟนให้

หนุ่มฝากไลน์แมน ง้อแฟนให้

หนุ่มฝากไลน์แมน ง้อแฟนให้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล หนุ่มฝากไลน์แมน ง้อแฟนให้ผมหน่อย ผลที่ได้ทำตาแตก เขินแก้มแดงทั้งโซเชียล อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2565 เวลา 14:43:37 62,844 อ่าน
TOP