x close

CEO สาว ไล่เรียงแม็คคบซ้อนก่อนเลิก อยากได้ก็เอาไป เรื่องถึงผู้ว่าฯ ผญบ.เหมียว เล่นแรง !

 

           อดีตเมีย แม็ค รักแท้ วอนหยุดโจมตีเพราะไม่อยากได้ผัวคืน ลั่นมีศักดิ์ศรีพอ จับโป๊ะแอบคบซ้อน พ่อแม่ ผญบ. หลุดปากเอง แถมลูกน้องเห็นฝ่ายหญิงแอบเข้าบ้าน แจงยื่นหนังสือผู้ว่าฯ เหตุถูกฝ่ายหญิงแจ้งความก่อน


          เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า นางมนธิรา อายุ 43 ปี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ไทบ้านทีวี ช่อง 83 ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า ที่ต้องยื่นหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ แค่ต้องการให้ผู้เป็นนายโดยตรงของผู้ใหญ่บ้านสาว ได้ทำการตรวจสอบพฤติกรรมความเหมาะสม ส่วนเรื่องของตนกับอดีตสามี ยืนยันว่า ไม่ต้องการได้สามีคืน ใครอยากได้ก็เอาไป เพราะวันนี้เจ็บมากกับสิ่งที่เขาทำกับเรา ซ้ำยังร่วมกันโกหกสังคมจนทำให้เธอเสื่อมเสียชื่อเสียงทั้งที่ยังไม่ได้ชี้แจงอะไรเลย

อีกฝ่ายพิรุธเพียบ พ้อถูก ผญบ. แจ้งความ ถามได้สามีไปแล้วต้องการอะไรอีก ?


          สิ่งที่เจ็บที่สุดคือคนที่อยู่ด้วยกันมานานกว่า 10 ปี ที่ผ่านมามีปัญหากันก็หันมาคุยกันตลอด แต่ครั้งนี้เขาแอบไปจดทะเบียนสมรสกับผู้ใหญ่บ้านเหมียว บอกกับสังคมว่าเลิกกับเธอมานานแล้ว ทั้งที่กลางปี 2564 ยังไปทำบุญด้วยกันอยู่เลย แต่พ่อแม่ของฝ่ายหญิงบอกว่า สามีคบกับผู้ใหญ่บ้านได้ปีกว่าแล้ว แสดงว่าทั้งสองคนแอบคบซ้อนตอนที่ยังอยู่กันฉันสามีภรรยา และยังคาใจที่ผู้ใหญ่บ้านแจ้งความเธอคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ อยากถามว่าทำไปทำไม ได้สามีไปแล้วยังต้องการอะไรอีก เธอนั้นทำผิดอะไรมากมายถึงขั้นจะเอาเข้าคุก ทั้งที่เป็นฝ่ายต้องดูแลลูก ๆ ทั้ง 3 คน แต่ก็โล่งใจที่คดีนี้ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา และอยู่ระหว่างเรียกเธอและผู้ใหญ่บ้านมาสอบปากคำอีกครั้ง

          ยืนยันว่า ความสัมพันธ์ระหว่างตนกับสามีนั้นจบลงไปแล้ว ตนพลาดเองที่เชื่อใจ ไม่คิดว่าเขาจะทำได้ขนาดนี้ โดยเฉพาะกล่าวหาว่าเธอจดทะเบียนกับคนอื่นอยู่ เรื่องนี้เขาตั้งใจโกหกให้คนประณามใส่เธอ ตนเลิกกับอดีตสามีที่เป็นชาวต่างชาติมา 15 ปี หย่ากันถูกต้องที่อิตาลี จากนั้น 2 ปี จึงมาเจอกับแม็ค รักแท้ ยอมรับว่า ที่ผ่านมาเธอทำแต่งาน อาจจะไม่มีเวลา ไม่หวานเหมือนผู้หญิงคนอื่น แต่ที่ทำก็เพื่อครอบครัวทั้งลูกและสามีได้อยู่สบายโดยไม่ต้องทำงาน ของทุกอย่างที่เป็นหนี้ก็มีแต่ชื่อเธอ ส่วนของอื่น ๆ ที่ซื้อเงินสดสามีก็ใส่ชื่อเขาหมด เธอก็ไม่เคยคิดมาก บ้านที่สร้างใหม่ก็มูลค่าหลายสิบล้าน ถามว่าถ้าตั้งใจจะเลิกกันจริงเธอจะไปสร้างบ้านทำไม

          ส่วนที่ผู้ใหญ่บ้านบอกว่าไม่รู้ว่าเธอยังอยู่กับแม็ค รักแท้ มองว่าพูดแบบนี้ไม่ได้ เพราะบ้านไม่ได้อยู่ไกลกันเลย ซึ่งหลังเธอออกมาให้ข่าว ลูกน้องได้สารภาพว่า เคยเจอผู้ใหญ่บ้านมาอยู่ในบ้านของเธอตั้งหลายเดือนแล้ว แต่ลูกน้องไม่อยากให้เธอเลิกกับสามี



ไม่อยากทวงสามีคืน แต่ต้องต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรี


          สุดท้ายนี้ ยืนยันว่า วันนี้ไม่ได้ต้องการเรียกร้องตามสามีคืนจากผู้ใหญ่บ้านสาว ผู้ชายคนเดียวใครอยากได้ก็เอาไป ขออยู่อย่างมีศักดิ์ศรี จะไม่รั้งคนที่ไม่รัก ไม่ขอนำเรื่องนี้ มาบั่นทอนให้หมดกำลังใจในการสู้ชีวิต เพราะยังต้องเดินหน้าทำงานต่อไปเพื่อลูก ๆ ทั้ง 3 คน แม้ลูกจะไม่มีใครพูดอะไรแต่เธอก็รู้ว่าลูกจะอยู่เป็นกำลังใจให้แม่สู้ต่อไป วันนี้ขอให้สังคมหยุดดราม่าใส่เธอได้แล้ว เพราะไม่ได้คิดแย่งผู้ชายคืน และอยากฝากบอกว่าถ้าผู้ใหญ่สาวไม่แจ้งความก่อน เธอก็จะไม่ยื่นเรื่องถึงผู้ว่าฯ เช่นกัน ต่างคนก็ต่างอยู่กันไปเรื่องแบบนี้ก็จะไม่เกิดขึ้น




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
CEO สาว ไล่เรียงแม็คคบซ้อนก่อนเลิก อยากได้ก็เอาไป เรื่องถึงผู้ว่าฯ ผญบ.เหมียว เล่นแรง ! โพสต์เมื่อ 21 มกราคม 2565 เวลา 16:35:29 208,509 อ่าน
TOP