x close

หมอรามาฯ อาลัย... แพทย์หญิงวราลัคน์ เสียชีวิตเพราะบิ๊กไบค์ชน ขณะข้ามทางม้าลาย

          หมอรามาฯ อาลัย... แพทย์หญิงวราลัคน์ เสียชีวิตเพราะบิ๊กไบค์ชน ขณะข้ามทางม้าลาย วอนผลักดันให้ทางม้าลาย เป็นทางม้าลายจริง ๆ
หมอเสียชีวิต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Smith Fa Srisont

           วันที่ 22 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก Smith Fa Srisont ของ ผศ. นพ.สมิทธิ์ ศรีสนธิ์ หัวหน้าห้องปฏิบัติการนิติเวชศาสตร์ ภาควิชาพยาธิวิทยา คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ได้โพสต์ภาพและข้อความแสดงความอาลัยกับ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล  แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่เสียชีวิตหลังจากถูกรถบิ๊กไบค์ชนขณะข้ามทางม้าลายโดยระบุข้อความดังนี้

           "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องกระต่าย และเพื่อนร่วมรุ่นรามาธิบดี 42 ครับ

           การที่คนรู้จักเสียชีวิตกะทันหันเป็นอะไรที่ใจหายมาก เคยประสบกับตัวเองมาครั้งหนึ่ง ตอนเพื่อนร่วมรุ่นรามาฯ เสียชีวิต ตอนนั้นก็รู้สึกเสียใจมาก ตอนนั้นก็ทำใจโดยจดจำสิ่งดี ๆ ที่เพื่อนคนนั้นได้ทำไว้ และพร้อมที่จะทำสิ่งดี ๆ ต่างให้สังคมเหมือนที่เพื่อนคนนั้นเคยทำ

          ส่วนเหตุการณ์นี้ ได้สิ่งที่อยากทำในอนาคตอีกเรื่องหนึ่ง ถ้ามีโอกาสได้เข้าไปเกี่ยวกับกฎหมายจราจรในไทย ก็อยากผลักดันให้ทางม้าลายในไทย เป็นทางม้าลายจริง ๆ ให้คนขับรถต้องหยุดให้ข้ามจริง ๆ เหมือนญี่ปุ่น ไม่ใช่แบบนี้เลย ที่ทำให้อนาคตคนดี ๆ คนหนึ่งต้องเสียไป"

หมอเสียชีวิต


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Smith Fa Srisont

หมอเสียชีวิต


หมอเสียชีวิต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Waraluck Kt

หมอเสียชีวิต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Waraluck Kt

หมอเสียชีวิต

หมอเสียชีวิต

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Smith Fa Srisont

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอรามาฯ อาลัย... แพทย์หญิงวราลัคน์ เสียชีวิตเพราะบิ๊กไบค์ชน ขณะข้ามทางม้าลาย โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2565 เวลา 23:02:18 128,790 อ่าน
TOP