x close

พิมรี่พาย ท้าชนตัวแม่ ชมพู่ อารยา ลั่นกลางไลฟ์ ถ้าไม่เอาก็อยู่ส่วนแม่ ไม่อยู่ในสังเวียน

          พิมรี่พาย พูดกลางไลฟ์ขายของ ขอท้าชน ชมพู่ อารยา ว่าด้วยเรื่องชุดชั้นในและหน้าอก ลั่นถ้าไม่เอา แม่ก็อยู่ส่วนแม่ไปเลย


          เป็นแม่ค้าออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่ง สำหรับ พิมรี่พาย ผู้มีฝีปากเป็นเอกลักษณ์ หลังจากขอพักเบรกไปช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ได้กลับมาขายของให้เพื่อนรักหายคิดถึงกันแล้ว พร้อมกับหน้าใหม่สวยหวานกว่าเดิม หลังไปถอยซีรีส์ใหม่จนหน้าตาเข้าที่ดีแล้วนั้น



          โดยล่าสุด (23 มกราคม 2565) กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมาก เมื่อพิมรี่พายเปิดไลฟ์ขายชุดชั้นในสตรียี่ห้อดัง ซึ่งมีซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซ็นเตอร์ งานนี้พิมรี่พายเอามาขายในโปรโมชั่นสุดยั่วใจ 490 บาท ซื้อ 1 แถม 1 

          นอกจากนี้มีช่วงหนึ่งที่พิมรี่พายพูดท้าชนแม่ชมแบบขำ ๆ ว่า… "แม่ดูหนูนะ แม่แต่งงานไปแล้ว แม่จะได้กับคนหมื่นล้านอะไรก็แล้วแต่ แม่มีลูกไปแล้ว มีผัวไปแล้ว ถือว่าแม่ไม่ได้อยู่ในสังเวียนแล้วนะ

          ขอโทษนะแม่ แม่นมชิด ชิดกว่าชม แม่แข่งกับหนูไหม ใครนมยาวกว่ากันเอาไหม ? หัวxมใครดำเท่าโอรีโอ้มากกว่าเอาไหม ? หัวxมใครยาวเท่าถั่วฝักยาวมากกว่าเอาไหม ถ้าไม่เอา แม่ก็อยู่ส่วนแม่ไป" ก่อนจะพูดติดตลกทิ้งท้ายอีกว่า "พี่ชมงงนะ เอาจริง"


พิมรี่พาย ท้าชนตัวแม่ ชมพู่ อารยา ลั่นกลางไลฟ์ ถ้าไม่เอาก็อยู่ส่วนแม่ ไม่อยู่ในสังเวียน
ภาพจจาก Instagram chomismaterialgirl


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิมรี่พาย ท้าชนตัวแม่ ชมพู่ อารยา ลั่นกลางไลฟ์ ถ้าไม่เอาก็อยู่ส่วนแม่ ไม่อยู่ในสังเวียน อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2565 เวลา 10:24:42 75,625 อ่าน
TOP