x close

เข่าทรุด... หนุ่มใจเด็ด เดินเท้าฝ่าพายุหิมะ หวังได้กินเมนูโปรด แต่จบหักมุมเพราะ ร้านปิด !

          หนุ่มเดินเท้าฝ่าพายุหิมะ ตกหนักระดับเข่าก็ไม่หวั่น วันนี้ต้องได้กินเมนูโปรด แต่กลับพบว่าร้านปิด เข่ามันทรุดไปเองทันที ร้านปวดใจตาม ขอเลี้ยงฟรีสักมื้อเพื่อตอบแทน

หนุ่มใจเด็ด เดินเท้าฝ่าพายุหิมะ
ภาพจาก instagram niceys.eatery

          หลายคนอาจเคยเจอประสบการณ์พลาดกินเมนูที่ตั้งใจไว้ อาจจะเป็นเพราะไปช้าจนของหมด หรือเพราะลืมเช็กวันหยุดของร้านล่วงหน้า แต่จะมีสักกี่คนที่เจอกับเหตุเฟลหนักเท่ากับผู้ชายคนนี้

          เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2565 เดลีไฮฟ์ เผยเรื่องราวของชายคนหนึ่งในเมืองโตรอนโต แคนาดา ซึ่งเดินเท้าฝ่าหิมะไปที่ร้านอาหาร "Nicey’s Eatery" เพื่อหวังไปกินเมนูโปรด แต่ดูเหมือนว่าเขาไม่ได้เตรียมใจกับความผิดหวังไว้เลยแม้แต่น้อย

หนุ่มใจเด็ด เดินเท้าฝ่าพายุหิมะ
ภาพจาก instagram niceys.eatery

          วันดังกล่าวเป็นช่วงที่มีหิมะถล่มหนักมากที่สุดในรอบหลายปี หิมะปกคลุมจนมองไม่เห็นถนน ทางการจึงประกาศปิดถนน พร้อมออกคำเตือนให้ประชาชนอยู่แต่ในที่พักอาศัยเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ร้านอาหารในเมืองจึงปิดชั่วคราวเกือบหมด แต่ก็ไม่สามารถหยุดให้ชายปริศนาคนนี้ เดินเท้าออกจากบ้านไปร้านอาหารโปรดของเขาได้

          คลิปจากวงจรปิด เผยให้เห็นนาทีที่ลูกค้ารายนี้ค่อย ๆ เดินฝ่าหิมะสูงถึงหัวเข่า ก่อนเข้ามาเรื่อย ๆ จนเกือบถึงประตูหน้าร้าน แต่เมื่อเห็นว่าร้านปิด ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเอามือกุมหัว แล้วก็ทรุดลงไปคุกเข่ากลางหิมะด้วยความผิดหวัง จากนั้นได้ลุกขึ้นยืนทำใจสักพัก ก่อนจะเดินฝ่าหิมะกลับออกไปทางเดิม

https://www.instagram.com/p/CY2qnsMBB9q/embed

            ร้านอาหารระบุแคปชั่นว่า ถึงสุดยอดลูกค้า ร้านยังไม่ทราบว่าคุณคือใคร แต่จะพยายามตามหาคุณให้ได้ ร้านขอโทษเป็นอย่างยิ่งที่ปิดร้านในวันนั้น เราเข้าใจความผิดหวังของคุณมาก หวังว่าจะได้เจอกันอีก เอาเป็นว่าวันนี้คุณอยากกินอะไรก็ว่ามา เดี๋ยวร้านจะจัดให้แบบไม่คิดเงินเลย

            เจ้าของร้านเปิดใจเพิ่มเติมว่า เธอดูคลิปนี้หลายรอบมาก ยิ่งดูก็ยิ่งปวดใจ เพราะไม่อยากเชื่อว่าจะมีคนออกจากบ้านมาที่ร้านในวันนั้น มุมหนึ่งก็ดีใจที่เมนูแคริบเบี้ยนของร้านถูกปากลูกค้าจนเลือกฝ่าพายุหิมะเพื่อมาชิม เราเสียใจมากที่ร้านปิดชั่วคราว ตอนนี้ยังไม่มีใครแสดงตัวว่าเป็นลูกค้าจากในคลิป แต่ร้านจะคอยสังเกตว่าเขาจะกลับมาเมื่อไหร่ เพราะจากสิ่งที่ลูกค้าได้เจอมา เขาสมควรได้กินมื้ออร่อยจากร้านแบบฟรี ๆ ไปเลย

หนุ่มใจเด็ด เดินเท้าฝ่าพายุหิมะ
ภาพจาก instagram niceys.eatery


ขอบคุณข้อมูลจาก Dailyhive

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข่าทรุด... หนุ่มใจเด็ด เดินเท้าฝ่าพายุหิมะ หวังได้กินเมนูโปรด แต่จบหักมุมเพราะ ร้านปิด ! โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2565 เวลา 17:32:20 10,624 อ่าน
TOP