x close

พ่อหมอกระต่าย เปิดใจทั้งหัวใจสลาย พรุ่งนี้วันเกิดลูก ต้องจุดธูปแทน - ส.ต.ต. กราบขอขมา

          ส.ต.ต. นรวิชญ์ ตำรวจขี่บิ๊กไบค์ชนหมอกระต่าย กราบขอขมาครอบครัว ขอรับผิดชอบทุกอย่าง พ่อหมอกระต่ายเผย ไม่ได้แค้น แต่โกรธที่เรื่องนี้มาเกิดกับลูกสาวก่อนถึงวันเกิดแค่ 2 วัน


          จากกรณี พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถูกรถบิ๊กไบค์ชนขณะข้ามทางม้าลาย ซึ่งต่อมาทราบว่าคนขี่รถเป็นตำรวจ ยศ ส.ต.ต. ได้เข้ามอบตัวและรับสารภาพว่า ก่อนถึงจุดเกิดเหตุตนได้เปลี่ยนเลนมาทางขวา ทำให้มองไม่เห็นคุณหมอที่กำลังเดินข้ามถนนนั้น

อ่านข่าว : ส.ต.ต. ซิ่งบิ๊กไบค์ ชนหมอหญิงดับบนทางม้าลาย รับผิดอ้างมองไม่เห็น ตำรวจแจ้งข้อหาแล้ว


          ล่าสุด (23 มกราคม 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานความคืบหน้าว่า ครอบครัวหมอกระต่าย นำศพมาประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่ศาลา 3 วัดพระศรีวรมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เมื่อเวลา 13.00 น. โดยมีกำหนดสวดพระอภิธรรมเย็นนี้เป็นวันแรก ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 26 มกราคม ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า เนื่องจากในวันพรุ่งนี้ (24 มกราคม) จะเป็นวันคล้ายวันเกิดของหมอกระต่าย

          ขณะที่ เดลินิวส์ รายงานเพิ่มเติมว่า นายแพทย์อนิรุทธ์ สุภวัตรจริยากุล พ่อของหมอกระต่าย เปิดเผยว่า ตอนนี้ไม่สนใจเรื่องคดีความ น่าจะมีผู้ใหญ่กำกับดูแลอยู่จึงไม่ค่อยห่วง แต่จะคอยติดตามคดี

ส.ต.ต.
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          นายแพทย์อนิรุทธ์ เผยอีกว่า เมื่อวานนี้ (22 มกราคม) ส.ต.ต. นรวิชญ์ ตำรวจที่ขี่บิ๊กไบค์ชน ได้เข้ามาขอโทษตอนมารดน้ำศพ พร้อมขอรับผิดชอบทุกอย่าง ซึ่งตนก็บอกกับเขาว่าไม่ได้แค้น ยอมรับว่าโกรธที่ว่าทำไมต้องมาเกิดกับลูกตัวเอง ทำให้เสียใจมาก เพราะไม่รู้ว่าจะอยู่กันอย่างไร ตอนนี้ก็เป็นห่วงเรื่องครอบครัวตัวเอง

          โดยตนมีลูกสาว 2 คน เป็นจักษุแพทย์ทั้งคู่ เหมือนกับตนที่เป็นจักษุแพทย์ ซึ่งหมอกระต่ายหางานได้ด้วยตัวเอง และเพิ่งจะได้งาน กำลังรอบรรจุ แต่ก็มาเกิดเหตุก่อน วันพรุ่งนี้เป็นวันเกิดของหมอกระต่าย ครอบครัวจดจำวันเกิดได้ทุกคน แฮปปี้ทุกปี ซึ่งท้ายสุดก็ได้ไปจุดธูปบอกลูกว่าไปอยู่ที่สุขสบายตลอดไปเถอะ พ่อจะดูแลแม่กับน้องเอง


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหมอกระต่าย เปิดใจทั้งหัวใจสลาย พรุ่งนี้วันเกิดลูก ต้องจุดธูปแทน - ส.ต.ต. กราบขอขมา อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2565 เวลา 18:41:36 29,005 อ่าน
TOP