x close

ส.ต.ต. ซิ่งบิ๊กไบค์ ชนหมอหญิงดับบนทางม้าลาย รับผิดอ้างมองไม่เห็น ตำรวจแจ้งข้อหาแล้ว

           ต้นสังกัด ส.ต.ต. ขี่บิ๊กไบค์ชน พญ.วราลัคน์ เสียชีวิตขณะข้ามทางม้าลาย รับเป็นตำรวจจริง เข้ารับทราบข้อหาแล้ว อ้างเปลี่ยนเลนมาทางขวา ทำให้มองไม่เห็น สารภาพทุกข้อหา

บิ๊กไบค์ชนหมอ

           จากอุบัติเหตุเศร้า กรณี พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถูกรถบิ๊กไบค์ชนขณะข้ามทางม้าลาย เสียชีวิต ซึ่งต่อมาทราบว่าคนขี่รถเป็นตำรวจ ยศ ส.ต.ต. นั้น

           อ่านข่าว : หมอรามาฯ อาลัย... แพทย์หญิงวราลัคน์ เสียชีวิตเพราะบิ๊กไบค์ชน ขณะข้ามทางม้าลาย

           อ่านข่าว : เดือดสนั่น ! ส.ต.ต. ขี่บิ๊กไบค์ชนหมอหญิงดับ ชัดซิ่งฝ่าทางม้าลาย ทัวร์ลงภาพยืนคล้ายไม่สลด

           บิ๊กไบค์ชนหมอ

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 23 มกราคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.อ. นครินทร์ สุคนธวิท ผู้บังคับการกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (อคฝ.) ชี้แจงว่า คนที่ขับรถบิ๊กไบค์คันที่ก่อเหตุเป็นตำรวจอยู่ในสังกัดจริง ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มีการสอบถามจนทราบว่า หลังเกิดเรื่อง ส.ต.ต. นรวิชญ์ บัวดก ซึ่งอยู่ในสังกัด อคฝ. ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.พญาไท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

           จากการสอบถาม ยังทราบว่า ส.ต.ต. นรวิชญ์ ขี่รถจักรยานยนต์มารับเอกสารที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล แล้วจะไปอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อขับรถผ่านจุดเกิดเหตุได้พยายามจะชิดขวา เพราะจุดเกิดเหตุเป็นทางม้าลาย ซึ่งรถคันอื่นได้หยุดให้ทางหมดแล้ว แต่รถของ ส.ต.ต. นรวิชญ์ ได้เปลี่ยนเลนมาทางขวา ทำให้มองไม่เห็น ประกอบกับมาด้วยความเร็ว จึงทำให้ชน พญ.วราลัคน์ ก่อนเสียหลักล้มลง

           วานนี้ (22 มกราคม) ทางผู้บังคับบัญชาได้เดินทางไปรดน้ำศพเป็นการส่วนตัวกับทางครอบครัว และพูดคุยกับทางครอบครัวเบื้องต้นแล้วว่า โดยผู้ก่อเหตุยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด

           ขณะที่ พ.ต.อ. บวรภพ สุนทรเลขา ผู้กำกับการ สน.พญาไท ระบุว่า ในส่วนของตัวนายสิบตำรวจคนดังกล่าว พนักงานสอบสวนได้มีการแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา


           ตามขั้นตอนจะมีการนัดตัว ไปยื่นฟ้องต่อพนักงานอัยการอีกครั้ง ในวันที่ 9 มีนาคม 2565 และขณะนี้ผลการตรวจรถบิ๊กไบค์ ที่มีการส่งตรวจไปที่กองบังคับการตำรวจจราจร รวมถึงผลการตรวจชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตเพื่อประกอบสำนวน ส่วนทีมโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล แจ้งว่าอยู่ระหว่างทำเอกสารข่าวชี้แจงเหตุการณ์ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, สวพ.FM91


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส.ต.ต. ซิ่งบิ๊กไบค์ ชนหมอหญิงดับบนทางม้าลาย รับผิดอ้างมองไม่เห็น ตำรวจแจ้งข้อหาแล้ว อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2565 เวลา 16:10:57 13,094 อ่าน
TOP