x close

เดือดสนั่น ! ส.ต.ต. ขี่บิ๊กไบค์ชนหมอหญิงดับ ชัดซิ่งฝ่าทางม้าลาย ทัวร์ลงภาพยืนคล้ายไม่สลด

            คืบหน้า พญ.วราลัคน์ ถูกบิ๊กไบค์ชนเสียชีวิตบนทางม้าลาย พบคนขี่คือ ส.ต.ต. วงจรปิดชัดซิ่งไม่มีชะลอก่อนชนสนั่น ล่าสุดเจอทัวร์ลง หลังหลุดภาพยืนคล้ายไม่มีสลด

บิ๊กไบค์ชนหมอ

            จากอุบัติเหตุเศร้า กรณี พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถูกรถบิ๊กไบค์ชนขณะข้ามทางม้าลาย เสียชีวิต ซึ่งคู่กรณีเป็นตำรวจ ยศ ส.ต.ต. นั้น

           อ่านข่าว : หมอรามาฯ อาลัย... แพทย์หญิงวราลัคน์ เสียชีวิตเพราะบิ๊กไบค์ชน ขณะข้ามทางม้าลาย 

บิ๊กไบค์ชนหมอ

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 มกราคม 2565 โลกออนไลน์มีการเผยภาพของ ส.ต.ต. ซึ่งขี่บิ๊กไบค์ด้วยความเร็วชน พญ.วราลัคน์ ขณะเดินข้ามทางม้าลาย โดยภาพหนึ่งเป็นขณะยืนกดโทรศัพท์มือถือ ส่วนอีกภาพหนึ่งเป็นขณะนั่งอยู่ริมถนนโดยมีเจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลให้ ส่วนภาพของรถนั้นคือ ดูคาติ สีแดง ในที่เกิดเหตุไม่พบว่ารถติดมีกระจกมองข้าง และไม่มีป้ายทะเบียน

            ขณะที่กล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ พบว่า พญ.วราลัคน์ กำลังเดินข้ามทางม้าลายผ่านถนน 2 เลน ซึ่งในเลนแรกรถที่ผ่านทั้งจักรยานยนต์ และรถตู้ ชะลอรถให้ข้ามตามปกติ แต่เมื่อไปถึงอีกเลนหนึ่งใกล้เกาะกลางถนน กลับถูกรถของ ส.ต.ต. ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนเข้าอย่างจังจนร่างของ พญ.วราลัคน์ กระเด็นจากจุดเกิดเหตุไปหลายเมตร

            ทั้งนี้ หลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางส่วนตั้งข้อสงสัยว่า  ส.ต.ต. ชนคนตายทั้งคน ท่าทางยังชิลมาก นั่งเล่นโทรศัพท์อย่างสบายใจ

            ขณะที่บางส่วนไม่อยากเชื่อว่าคนเป็นตำรวจกลับขี่รถเร็วในใจกลางเมือง แถมยังไม่หลบให้คนข้ามทางม้าลาย หนักถึงขั้นชนจนเสียชีวิต โดยตั้งคำถามว่าคนทำหน้าที่รักษากฎหมาย ทำไมจึงไร้ซึ่งความเคารพกฎหมายแบบนี้

            หนึ่งคอมเมนต์มองว่า เสียดายประชากรคุณภาพ ต้องมาเสียชีวิตก่อนวัยอันสมควร เรียนหมอ 6 ปี ศึกษาเฉพาะทางอีก 4-5 ปี เห็นว่าสาขาของคุณหมอมีบุคลากรจำกัดมาก ถ้าหมอยังมีชีวิตอาจสามารถช่วยเหลือคนไข้ได้อีกเป็นพันเป็นหมื่นคน แต่มาตายง่าย ๆ เพราะพวกขับรถประมาท ขับเร็ว ทั้งที่เป็นคนในเครื่องแบบ


บิ๊กไบค์ชนหมอ

            นอกจากนี้ หลังเกิดเหตุดังกล่าวทำให้หลายคนต่างรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในการเดินข้ามทางม้าลาย เนื่องจากไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจะถูกคนไร้จิตสำนึกขับมาชนเสียชีวิตอีกรายหรือไม่ จึงวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเข้ามาช่วยเหลือประชาชนที่ใช้ถนนด้วย

บิ๊กไบค์ชนหมอ

บิ๊กไบค์ชนหมอ

บิ๊กไบค์ชนหมอ

บิ๊กไบค์ชนหมอ

บิ๊กไบค์ชนหมอ

บิ๊กไบค์ชนหมอ

บิ๊กไบค์ชนหมอ

บิ๊กไบค์ชนหมอ

บิ๊กไบค์ชนหมอ

บิ๊กไบค์ชนหมอ

บิ๊กไบค์ชนหมอ

บิ๊กไบค์ชนหมอ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือดสนั่น ! ส.ต.ต. ขี่บิ๊กไบค์ชนหมอหญิงดับ ชัดซิ่งฝ่าทางม้าลาย ทัวร์ลงภาพยืนคล้ายไม่สลด อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2565 เวลา 14:20:19 34,595 อ่าน
TOP