x close

เร่งหาหลักฐาน มัดบิ๊กไบค์ซิ่งชนหมอหญิง ขณะข้ามทางม้าลาย ชี้เป้าคนชนยศ ส.ต.ต.


          สลด แพทย์หญิงวราลัคน์ เสียชีวิตเพราะบิ๊กไบค์ชน ขณะข้ามทางม้าลาย เพื่อน-ครอบครัว เร่งหาหลักฐาน-กล้องหน้ารถ แชร์สนั่นคนชนเป็นตำรวจ ยศ ส.ต.ต.

บิ๊กไบค์ชนหมอ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Waraluck Kt

          จากกรณีเหตุสลดวงการแพทย์ กับการจากไปของ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่เสียชีวิตหลังจากถูกรถบิ๊กไบค์ชนขณะข้ามทางม้าลาย ซึ่งคนในวงการแพทย์ต่างพากันโพสต์ไว้อาลัยในเหตุการณ์ดังกล่าว

          อ่านข่าว : หมอรามาฯ อาลัย... แพทย์หญิงวราลัคน์ เสียชีวิตเพราะบิ๊กไบค์ชน ขณะข้ามทางม้าลาย

          จากการตรวจสอบพบว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2565 เวลาประมาณ 15.00 น. โดยข้อมูลจากเพจโรงเรียนเสนารักษ์ กรมแพทย์ทหารบก และเพจ Drama-addict ชี้ว่า จุดเกิดเหตุคือทางข้ามม้าลายตรง ถ.พญาไท บริเวณหน้าโรงพยาบาลสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ รถบิ๊กไบค์ที่ขับมาชนเป็นรุ่น ดูคาติ สีแดง ที่วิ่งมาด้วยความเร็ว


          โดยขณะนี้เพื่อน ๆ และญาติของผู้เสียชีวิต อยู่ระหว่างตามหารถยนต์ที่มีกล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ ซึ่งจะเป็นหลักฐานของคดีดังกล่าว

          ทั้งนี้ ข่าวช่อง 3 มีรายงานเพิ่มเติมถึงข้อมูลของฝ่ายคนขี่บิ๊กไบค์ ซึ่งเป็นคู่กรณี ชี้ว่าเป็นตำรวจยศ ส.ต.ต. ซึ่งสอดคล้องกับทางเพจ หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor ที่ได้ออกมาเปิดภาพบัตรประจำตัวของคนที่คาดว่าเป็นผู้ขับขี่บิ๊กไบค์ โดยในบัตรดังกล่าวเผยให้เห็นข้อมูลของนายตำรวจ ยศ ส.ต.ต.

บิ๊กไบค์ชนหมอ

บิ๊กไบค์ชนหมอ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict

บิ๊กไบค์ชนหมอ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor

บิ๊กไบค์ชนหมอ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โรงเรียนเสนารักษ์ กรมแพทย์ทหารบก

บิ๊กไบค์ชนหมอ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

บิ๊กไบค์ชนหมอ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Waraluck Kt

บิ๊กไบค์ชนหมอ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Waraluck Kt


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict, เฟซบุ๊ก โรงเรียนเสนารักษ์ กรมแพทย์ทหารบก, เฟซบุ๊ก หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งหาหลักฐาน มัดบิ๊กไบค์ซิ่งชนหมอหญิง ขณะข้ามทางม้าลาย ชี้เป้าคนชนยศ ส.ต.ต. อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2565 เวลา 17:46:30 25,484 อ่าน
TOP