x close

ฮือฮา ! ควายแปลกหัวสีขาว - เขา 2 สี เจ้าของอวดว่าให้โชคดี คนจะซื้อเป็นล้านไม่ขาย

        เปิดใจเจ้าของควายแปลก มีหัวสีขาว และเขา 2 สี ตามตำราพญาควาย ชี้เลี้ยงแล้วให้โชค มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย เผยมีคนติดต่อขอซื้อเป็นล้าน แต่ไม่เอา

พญาควาย

        เมื่อวานนี้ (24 มกราคม 2565) สำนักข่าวไทย รายงานบทสัมภาษณ์ นายสาทิต หมั่นมณี อายุ 51 ปี ชาว ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เจ้าของ "พระเสาร์" ควายเพศเมีย อายุ 5 เดือน ที่มีลักษณะพิเศษ คือ เป็นควายหน้าแด่น หางดอก ตาเพชร ถุงเท้าขาว ตรงกับลักษณะมงคลตามตำรากระบือแปลก หรือพญาควาย

        ด้าน นางสาววิจิตรา ภรรยานายสาทิต กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เคยเลี้ยงควายแปลกมาแล้ว 2 ตัว ชื่อนางฟ้า และเด่นสยาม เป็นควายหัวขาว ตาเพชร มีจุดดำ ๆ ที่แก้ม แต่ขายไปแล้ว หลังจากเห็นว่าแปลกดีเลยโพสต์ลงเฟซบุ๊กแล้วมีคนสนใจซื้อไปในราคา 150,000 บาท จนเดือนกรกฎาคม 2564 ควายในคอกคลอดลูกมาคือเจ้าพระเสาร์ ควายตัวดังกล่าว ซึ่งมีลักษณะแปลกจากแม่ที่ตัวสีดำปกติ

        พญาควาย

        ทั้งนี้ เจ้าพระเสาร์มีหัวขาว ตาเพชร ถุงเท้าขาว หางขาว เขาสองสี ด้านหน้าเป็นสีอ่อน ด้านหลังเป็นสีเข้ม และเกิดวันเสาร์เลยตั้งชื่อว่า พระเสาร์ ซึ่งก็มีคนติดต่อขอซื้อเหมือนกัน หลังโพสต์ลงเฟซบุ๊กในราคา 1 ล้านบาท แต่ตนเองไม่ได้ขายไป เพราะตั้งแต่เลี้ยงมาพบว่ามีแต่เรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่มีเข้ามาไม่ขาดสายเลย
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ! ควายแปลกหัวสีขาว - เขา 2 สี เจ้าของอวดว่าให้โชคดี คนจะซื้อเป็นล้านไม่ขาย โพสต์เมื่อ 25 มกราคม 2565 เวลา 13:58:55 5,652 อ่าน
TOP