x close

ลูกค้ายอมจ่าย 3 หมื่น จบดราม่าอาหารแพง ! - ร้านประกาศ 29 ม.ค. กินกระเพาะปลาฟรี

          เกี๊ยง มือโพสต์ร้องเรียนดราม่าอาหารแพง เผยเรื่องจบแล้ว พร้อมจ่ายค่าอาหารเหลือจนครบ 3 หมื่น หลังเคลียร์กันที่ศูนย์ดำรงธรรม ร้านประกาศให้คนกินฟรี กระเพาะปลาน้ำแดง 1 วัน


          เรียกได้ว่าเป็นมหากาพย์ดราม่าอาหารแพง จากกรณีที่มีการร้องเรียนร้านอาหารชื่อดังใน จ.นครพนม ที่คิดค่าอาหารแพงเกินจริง โดยที่อาหารที่มาเสิร์ฟนั้นไม่สมราคาที่ต้องจ่าย อาทิ กระเพาะปลาราคา 5,000 บาท, น้ำแข็งราคา 2,000 บาท และไก่ทอด 1,000 บาท ที่ร้านอ้างว่าใช้น้ำมันมะกอกราคาลิตรละ 2,000 บาททอด ทำให้มีราคาแพง

          และก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งเจ้าของร้าน และผู้ร้องเรียนได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโหนกระแสไป ซึ่งพบว่าลูกค้าที่เป็นคนจองจัดงานวันเกิดเป็นญาติกับทางร้าน และมีการประกาศตัดขาดกันเลย เนื่องจากไม่พอใจที่ทำให้อับอาย และขอเลือกฝ่ายเพื่อน ซึ่งเป็นผู้ร้องเรียนเรื่องนี้นั้น

อ่านข่าว : เจ้าของงานเลี้ยง ตัดขาดญาติกับร้านอาหาร ย้ำดราม่า ด่าหน้าไม่อาย - ขอเลือกเพื่อน


          ล่าสุด (26 มกราคม 2565) มีรายงานว่า นายเกียรติภูมิ หรือ เกี๊ยม ซึ่งเป็นผู้โพสต์ร้องเรียนจนเรื่องตกเป็นที่สนใจของผู้คน ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kiattiphum Kiam Sirivoradechkul ระบุว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นจบลงด้วยดีแล้ว เนื่องจากมีการนัดพูดคุยกันกับทางร้านที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนครพนม ซึ่งทางร้านได้ยอมรับ​ และขอโทษ​ พร้อมรับปากว่าจะแก้ไข และกลุ่มเพื่อน ๆ ของตนก็ยินดีจ่ายเงินค่าอาหารที่เหลือนอกเหนือจากมัดจำอีกจำนวน​ 21,501 บาท​ เพราะไม่ต้องการให้เป็นที่ครหาว่า​ "หัวหมอกินแล้วขอลดราคาหรือขอกินฟรี"

          ทั้งนี้ ได้มีการมอบเงินสดต่อหน้ารองผู้ว่าฯ, ศูนย์ดำรงธรรม​ และเจ้าหน้าที่ของพาณิชย์​จังหวัด
ซึ่งตนเองยืนยันว่า ก่อนที่โพสต์เรื่องราว​ดังกล่าวนั้น ได้คิดดีแล้วและทราบดีว่าจะเจอกับกระแสด้านลบอย่างไรบ้าง แต่ก็คิดว่าผลที่ได้ในด้านบวกที่จะเกิดกับผู้บริโภคในอนาคตมีมากกว่า จึงตัดสินใจโพสต์ลงไป แต่หากการโพสต์ครั้งนี้ทำให้ใครรู้สึกไม่สบายใจก็ต้องขอโทษ และขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจและเข้าใจในความตั้งใจจริงของตน


          ก่อนทิ้งท้ายว่า ในส่วนของเรื่องผิดถูกทางกฎหมายก็ว่ากันไปตามถูกผิดต่อไป

          ขณะที่ร้านบุญญรินทร์ กู๊ดวิว ก็ได้มีการโพสต์ข้อความเช่นกัน ผ่านเฟซบุ๊ก Boonyarin Good View (25 มกราคม 2565) ประกาศเชิญชวนลูกค้ามากินกระเพาะปลาน้ำแดงฟรี ในวันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565 พร้อมกล่าวแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางร้านขอขอบพระคุณทุกกำลังใจและทุก ๆ ความคิดเห็น และยินดีน้อมรับทุกคำติชม เพื่อนำไปพัฒนา ปรับปรุง และแก้ไขให้ดีกว่าเดิม

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kiattiphum Kiam Sirivoradechkul, เฟซบุ๊ก Boonyarin Good View

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้ายอมจ่าย 3 หมื่น จบดราม่าอาหารแพง ! - ร้านประกาศ 29 ม.ค. กินกระเพาะปลาฟรี อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2565 เวลา 17:25:37 77,155 อ่าน
TOP