x close

ดราม่าต่อ ไพรวัลย์ เผยเหตุผลที่ลุกหนีดื้อ ๆ ไม่เข้าใจเหวอทำไม - น้าเน็กพูดความจริงไม่หมด

           ทิดไพรวัลย์ แจงปมออกจากรายการนินทาประเทศไทยอีกรอบ ฝากถึงน้าเน็ก อยากให้พูดด้วยความสัตย์จริงว่า ตนได้แจ้งเรื่องก่อนเข้ารายการแล้ว ไม่เข้าใจ ทำไมทุกคนต้องเหวอด้วย ยืนยัน เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับรายการ


          เมื่อคืนที่ผ่านมา มีดราม่าร้อน ๆ ที่จู่ ๆ ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือทิดไพรวัลย์ ประกาศขอยุติบทบาทกลางรายการนินทาประเทศไทย เพราะมองว่าตัวเองไม่เหมาะกับการร่วมรายการอีกแล้ว และช่วงนี้มีมรสุมดราม่าความคาดหวังของแฟนคลับถาโถม ส่วนทางน้าเน็ก พิธีกร บอกว่า ถ้าหากรู้มาก่อนว่าทิดไพรวัลย์จะอำลา ก็คงจะมีการทำอะไรสักอย่าง การประกาศลาออกกลางรายการแบบนี้ ไม่รู้จะฉลองอะไรจริง ๆ เมื่อพูดจบ ทิดไพรวัลย์ก็เดินออกจากรายการไป

          ต่อมา ทิดไพรวัลย์ มีการโพสต์ชี้แจงเพิ่มเติมว่า การเดินออกจากรายการ เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว และก่อนหน้าที่จะเข้ารายการก็แจ้งน้าเน็กว่า ขอเข้ารายการครั้งสุดท้ายเพื่อชี้แจงและอำลาทุกคนอย่างตรงไปตรงมาเท่านั้น และถ้าตนยังอยู่ในรายการ คนจะไม่สนใจในเรื่องสาธารณะตามคอนเซ็ปต์ แต่คนจะเข้าใจเรื่องของตนอย่างเดียว ทำให้เสียบรรยากาศการสนทนามาก


          ผลจากการที่ทิดไพรวัลย์ออกจากรายการ ทำให้มีหลายคนไม่พอใจ มองว่าเป็นคนเอาแต่ใจ ไม่ให้เกียรติคนในรายการเลย ทำให้กระแสด้านลบมีมากกว่าเดิม

อ่านข่าว : ช็อก ! ทิดไพรวัลย์ ประกาศขอยุติบทบาทกลางรายการ น้าเน็ก อึ้งหนัก หลุดปาก ฉิ_หา_ แล้ว
 

ไพรวัลย์ แจงเพิ่ม ความจริงก่อนเข้ารายการเป็นยังไง


          ล่าสุด วันที่ 29 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร มีการโพสต์ชี้แจงเพิ่มเติมประเด็นของน้าเน็กที่บอกว่า ไม่เคยรู้มาก่อนว่าทิดไพรวัลย์จะทำแบบนี้ว่า ตนอยากให้น้าเน็กพูดด้วยความสัตย์จริงว่า ก่อนเข้ารายการ ตนได้แจ้งน้าเน็กอย่างชัดเจน ครบถ้วน ตรงไปตรงมาแล้วว่า ตนมีทางเลือก 2 ทางสำหรับเรื่องนี้

          1. ขึ้นรถกลับห้อง และหายไปอย่างเงียบ ๆ จากรายการ

          2. เข้ารายการแล้วเปิดใจอำลากับทุกคน


          ซึ่งตนก็เลือกแบบที่ 2 แต่ว่า ตนรู้ดี ไม่ว่าตนจะเลือกนั่งอยู่ในรายการหรือลุกออก ก็โดนด่าทั้งสองทางอยู่ดี แต่ตนก็เลือกที่จะลุกออก หลังจากได้พูดเรื่องของตัวเองแล้ว อย่างน้อยมองว่า เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับรายการ และคนดูยังคงได้สาระจากเรื่องที่พี่ ๆ 3 คนคุยกันหลังที่ตนลุกออกไปแล้ว

          สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ตนเคารพคนอื่น ๆ เท่ากับเคารพความรู้สึกตัวเอง


งง แจ้งเพื่อนร่วมรายการทุกคนแล้ว ทำไมต้องเหวอกันด้วย ?


          นอกจากนี้ ตนยังไม่เข้าใจว่า ตอนที่ตนประกาศจะออกจากรายการ ทุกคนต้องเหวอ ทั้งที่ก่อนเข้ารายการ เราก็นั่งคุยกันอยู่ และรู้แล้วว่า ตนจะลุกออกจากรายการ คือ ปกติรายการนินทาประเทศไทย เราจะเตรียมเรื่องไปพูดกัน แล้วไปสรุปกันก่อนเข้ารายการว่า จะพูดเรื่องไหนกันบ้าง

          แต่ในวันนี้ น้าเน็กกลับเรียกตนไปคุยส่วนตัว บอกว่า ไม่มีใครสนใจประเทศชาติอะไรแล้ว ตอนนี้สนใจแต่ตนเท่านั้น ซึ่งรายการก็จะไม่พูดเรื่องนี้ไม่ได้ ตนก็ทราบดี และแจ้งน้าเน็กเรื่องการยุติบทบาทในรายการ


          หลังจากนั้น น้าเน็กมีทางเลือกให้ว่า จะไม่เข้ารายการ แบบว่ากลับเลย หรือจะเลือกว่า เข้ารายการเพื่อแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้น และลาทุกคนกลางรายการ ซึ่งตนก็บอกว่า ถ้าจะพูดเรื่องตน อย่างน้อยตนควรอยู่ด้วยเพื่อความแฟร์ จะลุกออกเมื่อจบเรื่องตน

          ส่วนพี่ได๋ ไดอาน่า ตนก็มีการขออนุญาตกอดอำลาไปแล้ว ในฐานะพี่สาวที่ดี คือ ทุกคนก็รู้เรื่องนี้ ไม่ใช่ไม่รู้เลย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าต่อ ไพรวัลย์ เผยเหตุผลที่ลุกหนีดื้อ ๆ ไม่เข้าใจเหวอทำไม - น้าเน็กพูดความจริงไม่หมด อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2565 เวลา 09:59:55 77,958 อ่าน
TOP