x close

หนุ่มหอบช่อดอกไม้ คุกเข่าสารภาพรักถึงหน้าประตู โดนตบฉาด ทำไมไม่เอาไวน์มา !

           หนุ่มจีนหอบดอกไม้ช่อโต คุกเข่าสารภาพรักสาวถึงหน้าประตู โดนตบฉาด ไม่ได้ปฏิเสธนะ แต่ถาม ทำไมไม่เอาไวน์มาด้วย..


          มีคำกล่าวที่ว่า ธรรมชาติของมนุษย์นั้นว่าเข้าใจยากแล้ว จิตใจของหญิงนั้น ยากยิ่งกว่า หลายครั้งการแสดงออกกับสิ่งที่เธอต้องการจริง ๆ อาจจะตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เรียกได้ว่า คาดเดาอะไรไม่ได้เลยจริง ๆ ดังเช่นเรื่องราวล่าสุดนี้…

          วันที่ 30 มกราคม 2565 เว็บไซต์ 163.com รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้สื่อออนไลน์ของจีนได้แชร์เรื่องราวของชายหนุ่มและหญิงสาวคู่หนึ่ง เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองไหโข่ว ในมณฑลไห่หนาน โดยมีชาวเน็ตนำมาโพสต์ ระบุว่า ขณะที่เขากำลังเดินลงมาจากห้อง ก็เห็นชายหนุ่มพร้อมดอกไม้ช่อโต กำลังคุกเข่าสารภาพรักผู้หญิงที่บริเวณหน้าประตูห้องเธอ


          เขารีบหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายโมเมนต์โรแมนติกชวนซึ้งใจ แต่แล้วมันกลับหักมุมไม่คาดคิด

          หญิงสาวรับช่อดอกไม้ไปจากชายหนุ่ม จากนั้นก็ฟาดตีใส่ตัวเขา ตามด้วยตบฉาดเข้าให้อย่างไม่พอใจ พร้อมทั้งร้องตะโกนเสียงดังใส่ บอกว่า "ดอกไม้อีกแล้ว จะส่งมาให้อะไรทุกวัน เห็นแล้วหงุดหงิด มีแต่ดอกไม้ แล้วทำไมไม่เอาไวน์มาด้วย ถ้าเธอไม่ให้ไวน์ฉัน ฉันจะเมาได้ยังไง แล้วถ้าฉันไม่เมา เธอจะมีโอกาสไหม"


          ตามรายงานท้องถิ่น เผยว่า ชายหนุ่มรายนี้นำดอกไม้ไปให้สาววันละ 1 ดอกทุก ๆ วัน จนกระทั่งวันนั้นตั้งใจจะไปสารภาพรัก จึงถือโอกาสซื้อเป็นช่อดอกไม้ช่อใหญ่มาให้ แต่ปรากฏว่าเธอไม่ประทับใจ อาจจะเป็นเพราะคู่รักสมัยใหม่ไม่นิยมให้ดอกไม้จีบกัน เพราะเมื่อชอบพอกันก็จะชวนกันดินเนอร์ใต้แสงเทียน จิบไวน์แล้วสารภาพความในใจ

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากภาพและเรื่องราวของหนุ่มสาวคู่นี้ถูกแชร์ไปในสื่อออนไลน์ หลายคนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นตำหนิการกระทำของฝ่ายหญิง ชี้ว่าเธอคาดหวังได้ แต่เมื่อผิดหวังก็ไม่ควรใช้ความรุนแรงเช่นนี้ และอีกหลาย ๆ คนก็รู้สึกเห็นใจชายหนุ่ม บอกว่า ถึงแม้ว่าเขาจะแสดงออกเรื่องความรักแบบเชย ๆ แต่ก็เห็นถึงความจริงใจและมั่นคง

          "เธอไม่เข้าใจคำว่าโรแมนติกเอาซะเลย"
คอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง กล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ 163.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหอบช่อดอกไม้ คุกเข่าสารภาพรักถึงหน้าประตู โดนตบฉาด ทำไมไม่เอาไวน์มา ! โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2565 เวลา 16:05:30 29,947 อ่าน
TOP