x close

ปากคำเมีย ยันเสี่ยกระโดดลงจากรถตายเอง ไม่ได้ลวงมาฆ่า หลังจับได้ว่ารีเทิร์นเมียเก่าจนท้อง


          เปิดใจ นางสาวแหม่ม สาวคนสนิท เสี่ยเกาลัดกระโดดลงจากรถกระบะจนเสียชีวิต ยัน ไม่ได้ลวงฆ่า สามีกระโดดเอง หลังมีปากเสียงกันจับได้ว่าแอบกลับไปรีเทิร์นเมียเก่าจนท้อง ส่วนปมทำลายกล้องในรถ โบ้ย ช่างที่รู้จักกับสามีถอดเมมโมรี่กล้องไปเอง

เสี่ยเกาลัด กระโดดลงจากรถตาย
          จากกรณีนายอภิชาต พูลเผือก หรือ เสี่ยก้อง อายุ 39 ปี เจ้าของธุรกิจร้านเกาลัดชื่อดังในจังหวัดกาญจนบุรี ประสบอุบัติเหตุตกรถกระบะจนเสียชีวิต ซึ่งต่อมาทางญาติ ๆ ของเสี่ยก้องที่มางานศพ ตะโกนต่อว่านางสาวแหม่ม ภรรยาของเสี่ยก้อง หลังไม่พอใจที่เห็นคลิปขณะเสี่ยก้องตกรถ แต่ตัวภรรยากลับไม่ได้การช่วยเหลือและอ้างนึกว่าสามีแกล้งเจ็บ อีกทั้งก่อนหน้านี้ คล้ายพยายามปิดบังสาเหตุที่แท้จริงด้วยนั้น

ผัวเปิดรถประชดเมีย พลัดตกถนนดับ เมียอ้างนึกว่าอำเล่น-ญาติฉะเจอคลิปหน้ารถ คาใจตั้งใจฆ่า ?

          ล่าสุด (1 กุมภาพันธ์ 2565) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นางสาวแหม่ม ได้ออกมาแถลงข่าวเปิดใจ ยืนยันไม่ได้วางแผนฆ่าเสี่ยก้อง สามีตัวเอง พร้อมเผยสาเหตุทะเลาะกันระหว่างขับรถ เพราะจับได้ว่าสามีกลับไปมีสัมพันธ์กับภรรยาเก่าจนตั้งท้อง

          โดยวันเกิดเหตุตนและสามีมีปากเสียงกันเรื่องดังกล่าว และกำลังขับรถไปบ้านภรรยาเก่าเพื่อเคลียร์ปัญหารักสามเส้า แต่ระหว่างทางสามีห้ามไม่ให้ตนไปบ้านภรรยาเก่า พร้อมขู่จะกระโดดลงจากรถหากไม่จอด และก็กระโดดลงตามคลิป

เสี่ยเกาลัด กระโดดลงจากรถตาย
          หลังเกิดเหตุ ตนนึกว่าสามีแกล้งหมดสติ เพราะไม่มีบาดแผลหรือเลือดออกตามร่างกาย จึงเข้าใจว่าทำไปเพื่อประชดตน แต่ผ่านไป 3 นาที เห็นว่าแน่นิ่ง ตนและน้องชายจึงเข้าไปช่วยและประสานเจ้าหน้าที่ นำส่งโรงพยาบาล ยืนยันไม่มีเจตนาจะฆ่า หรือทำร้ายให้ถึงแก่ชีวิต ขอสังคมเข้าใจตนบ้าง

          ส่วนกรณีการทำลายกล้องในรถ ยืนยันไม่มีการทำลาย ส่วนประเด็นเรื่องถอดเมมโมรี่กล้องออกนั้น ไม่ใช่ตนแต่เป็นช่างที่รู้จักกับสามี ทำการถอดเมมโมรี่กล้องตั้งแต่อยู่โรงพยาบาล หลังจากตนนำสามีส่งโรงพยาบาลแล้ว ทุกอย่างมีหลักฐานชัดเจน

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปากคำเมีย ยันเสี่ยกระโดดลงจากรถตายเอง ไม่ได้ลวงมาฆ่า หลังจับได้ว่ารีเทิร์นเมียเก่าจนท้อง อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11:34:33 12,224 อ่าน
TOP