x close

ไวรัลแชร์สนั่น ซื้อกางเกงยีนส์มือสอง แม่ค้าบอกงานป้ายแดง พลิกดูข้างในอ้วกแทบพุ่ง

            เผยภาพร้านขายกางเกงยีนส์มือสอง แม่ค้าบอกงานป้ายแดง ลองพลิกดูข้างในถึงกับอึ้ง เจอคราบปริศนาโผล่ แค่เห็นก็อ้วกแทบพุ่ง แชร์สนั่นกว่าครึ่งหมื่น

 กางเกงยีนส์มือสอง

           หลายคนอาจจะเคยมีประสบการณ์ซื้อของมือสอง เพราะเป็นทางเลือกที่ราคาไม่แพง หากเลือกได้ดีอาจจะได้ของคุณภาพไม่ต่างจากมือ 1 แต่หากไม่เช็กให้ดีก่อนซื้อ บางครั้งอาจเจอประสบการณ์เลวร้ายได้เช่นกัน

            ล่าสุด (4 กุมภาพันธ์ 2565) เพจเฟซบุ๊ก ขอโทษนะคะที่หนูจน เผยภาพกางเกงยีนส์ มือสอง ถูกแขวนขายในร้าน ระบุแคปชั่นว่า "มาดูกางเกงยีนมือสองค่ะ แม่ค้าบอก นี้งานป้ายแดง หนูว่าเป้าเหลืองมากกว่า"

 กางเกงยีนส์มือสอง

           ภาพดังกล่าวเผยให้เห็นว่า กางเกงยีนส์ตัวนี้ ดูเผิน ๆ จากภายนอกก็ดูสภาพดีใช้ได้ แม้จะค่อนข้างดูเก่าอยู่บ้าง แต่สาเหตุที่มันอาจไม่มีคนซื้ออยู่ที่ด้านในกางเกงด้านหลัง กลับมีคราบสีเหลืองปริศนาติดอยู่ ซึ่งหากไม่ทันเช็กดี ๆ ก่อนซื้อไปใส่ก็อาจจะมีอ้วกพุ่งได้ง่าย ๆ ทีเดียว

            ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน มีคนแชร์ไปกว่า 5.3 พันครั้ง โดยมีคอมเมนต์จำนวนมาก เช่น เป็นภาพที่มีกลิ่น แค่เห็นก็แทบอ้วกแล้ว ขณะที่บางส่วนเป็นภาพนี้ถึงกับบอกว่า อวสานอาหารเย็น เป็นต้น

 กางเกงยีนส์มือสอง

 กางเกงยีนส์มือสอง

 กางเกงยีนส์มือสอง

 กางเกงยีนส์มือสอง

 กางเกงยีนส์มือสอง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลแชร์สนั่น ซื้อกางเกงยีนส์มือสอง แม่ค้าบอกงานป้ายแดง พลิกดูข้างในอ้วกแทบพุ่ง อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11:45:50 154,281 อ่าน
TOP