x close

ทัวร์ลง ! พิมรี่พาย หลังด่า อายตา โง่ - อ้อมแอ้มรับยังไม่ได้ดูคลิป เพื่อนมาฟ้องเลยใส่ยับ


          พิมรี่พาย แจงปมดราม่าด่า อายตา Eyeta โง่ รับยังไม่ได้ดูคลิปรีวิวเลย แต่เพื่อนแชตมาฟ้องว่าด่า เลยใส่ยับ อ้อมแอ้มอยากย้อนเวลา ขอยาลดความมั่นหน่อย ไปว่าเขาซะแรงเลย


          จากกรณีที่เกิดดราม่า เมื่อ พิมรี่พาย ด่า อายตา Eyeta บิวตี้บล็อกเกอร์สาวว่า โง่เนอะ ทำยูทูบเบอร์มา 10 ปี ยังไม่ดัง หลังอัดคลิปรีวิวแป้งพัฟ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทัวร์ลงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เจอฉะรีวิวตามจริงผิดอะไร

อ่านข่าว : ดราม่า ! พิมรี่พาย ด่ากราด อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์ โง่เนอะ - ไม่ดัง ฉุน รีวิวแป้งพัฟ

อ่านข่าว : อายตา ยกมือไหว้ โดน พิมรี่พาย ด่าโง่ - ไม่ดัง รับหนูก็อยากดัง มีคนติดตามแค่ 1 ล้านเอง



          ล่าสุด (7 กุมภาพันธ์ 2565) พิมรี่พาย ได้ไลฟ์ชี้แจงว่า เมื่อวานที่พูดไปโดนด่าเยอะมากเลย พิมรี่ก็โดนด่าอยู่ตลอด คืองี้เราทำงานตลอดไม่มีเวลาดูอินฟลูฯ (Influencer) ทุกคนหรอก แต่ว่าเพื่อนของเราทักไลน์มา เรื่องเป็นแบบนี้ เพื่อนโลกสวยใครด่าพิมรี่ไม่ได้ ก็แคปมาบ่นให้ฟังในไลน์ ก็คือเพื่อนสาวแบบอย่าว่าเพื่อนไรงี้ (หันแชตให้ดู)

          กูก็ตอบไปว่า "เออ" แค่นี้ แล้วกูก็มาพูดในไลฟ์ ยังไม่ได้ดูยูทูบว่าเขาพูดอะไร ยังไม่ได้ดู ฟีลเพื่อนฟ้องอะ กูใส่เลยอย่างที่เห็น แต่เมื่อวานก็พูดนะว่ากูไม่ได้ดู เพิ่งดูเมื่อกี๊ เออ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า เพื่อนส่งอะไรมาให้ดูก่อน ฟีลแบบเพื่อนฟ้องว่า "มึงมันว่ามึง" กูก็เลย "ไหน จัดการไป" แต่ยังไม่ได้ดูเขาเลย


          ขอยาลดความมั่นหน่อย มั่นเกินร้อย เฮ้อ ไปว่าเขาซะแรงเลย เฮ้อ... โดเรมอนย้อนเวลาหน่อยได้มั้ย เข้าใจฟีลเพื่อนแบบผิดก็เข้าข้างเพื่อนปะ ชอตดิ แล้วก็ไม่เคยคิดจะดูด้วยนะ เพราะว่าเขาทำรีวิวกันเยอะนึกออกมั้ย เราโดนด่ามาตลอดอยู่แล้ว เราอยู่กับคำด่าและคำชมมาตลอด แต่คืออันนี้เพื่อนใส่มา คือโหย จริงเหรอวะเพื่อน มันขนาดนั้นเลยเหรอวะ อีสั- แป๊บเดียวเลย แล้วเพื่อนกูก็คือเขาต้องชมอย่างเดียว เขาด่าไม่ได้ โลกสวยไม่ไหว

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทัวร์ลง ! พิมรี่พาย หลังด่า อายตา โง่ - อ้อมแอ้มรับยังไม่ได้ดูคลิป เพื่อนมาฟ้องเลยใส่ยับ อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 20:49:18 14,793 อ่าน
TOP