x close

แพรพลอย รับชอบแต่งตัวแรง แต่เป็นสิทธิ์เรา ลั่นเวลาผู้ชายแซว อยากเข้าไปสาวหน้า

          แพรพลอย นักมวยสาว ยอมรับเป็นคนแต่งตัวแรง เวลาไปเที่ยวโดนผู้ชายคุกคามบ่อย ชี้การแต่งตัวเป็นสิทธิ์ของเรา แค่โดนแซวน้องสาวก็อยากเข้าไปสาวหน้าแล้ว - สาธิตถีบนักมวยหนุ่มโชว์ ตัวกระเด็นเลย

แพรพลอย นักมวย

          จากกรณีคลิปเหตุการณ์ที่หญิงสาวเดินไปเอาเรื่องชายคนหนึ่ง หลังจากชายคนดังกล่าวเดินมาขอชนแก้วขณะที่เธอกำลังกินข้าวต้มที่ร้าน ซึ่งเธอไม่ชนด้วย จากนั้นผู้ชายเอาน้ำมาราดหัว โดยที่ไม่รู้เลยว่าผู้หญิงเป็นนักมวย ต่อมาทั้งคู่ได้ไปรับทราบข้อกล่าวหาที่โรงพัก ชายคนดังกล่าวก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษคู่กรณี อีกทั้งยังโดนไล่ออกจากงานอีกด้วย

         อ่านข่าว : จนได้ ! พนักงานโรงแรมโดนไล่ออกเซ่นปมสาดน้ำนักมวยสาว พร้อมให้เหตุผลเจ็บ ๆ

แพรพลอย นักมวย

          ล่าสุด (9 กุมภาพันธ์ 2565) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว โพสต์คลิปสัมภาษณ์ แพรพลอย เปิดใจอีกครั้งถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันที่เจอกับคู่กรณี เขาดูมีอาการเกร็ง ๆ บ้าง ก่อนที่จะยกมือไหว้ขอโทษเรา เขายอมรับผิดทุกอย่างว่าเป็นคนผิดเองและเป็นคนเอาน้ำราดใส่เราจริง เราก็ถามว่าทำไมถึงทำอย่างนั้น เขาตอบว่าทำไปเพราะเมา ซึ่งเราก็สวนไปว่า พี่เมายังไงเพราะหนูเห็นพี่เดินตรงมากเลยนะ แต่เขาก็เงียบไป เขาไม่ค่อยพูดเท่าไร

          สุดท้ายเขาขอโทษเราอีกครั้งทุกการกระทำ และบอกว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก เพราะตัวเขาเองก็มีหน้าที่การงานที่ต้องทำ และยังโดนเมียที่บ้านด่าด้วยทางด้านตำรวจก็มาถามว่าจะดำเนินคดีหรือไม่ เราก็ไม่ได้อยากเอาความอะไร อยากให้จบไป แต่ยืนยันว่าจะไม่ลบคลิปเพราะกลัวเขาไปทำกับคนอื่นอีก

แพรพลอย นักมวย

          แพรพลอย บอกอีกว่า ถ้าใครติดตามในเฟซบุ๊กจะเห็นว่าเป็นคนที่แต่งตัวแรงมากเวลาไปเที่ยว ซึ่งมักจะมีผู้ชายสไตล์คุกคามผู้หญิงเข้ามาบ่อยครั้ง ทั้งที่การแต่งตัวเป็นสิทธิ์ของเรา เป็นพื้นที่ของเรา อย่างแรกจะโดนสายตาคุกคามมาก่อนเลย บ้างก็จะแซวว่า น้องสาวจะไปไหน ?

          "แค่จังหวะที่เขาพูดคำว่าน้องสาวมา หนูก็อยากจะสาวไปที่หน้าแล้ว เคารพสิทธิ์ของเรานิดหนึ่ง ไม่ใช่คิดว่าผู้หญิงจะต้องยอมตลอด ฝากเอาไว้ด้วย ถ้าคุณคิดจะทำอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังก่อน ไม่อย่างนั้นก็จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้"

          นอกจากนี้ แพรพลอย ยังสอนเทคนิคการป้องกันตัวให้กับผู้หญิงด้วย โดยเธอได้สาธิตคู่กับนักมวยหนุ่ม โดยนักข่าวให้เธอถีบโชว์เหมือนวันที่ถีบคู่กรณีคืนนั้น แพรพลอยโชว์ถีบไปที่บริเวณหน้าท้อง แค่ออกแรงถีบไป ทำเอานักมวยหนุ่มเสื้อเหลืองถึงกับกระเด็นเลยทีเดียว นักข่าวพากันร้องเสียงหลงกันหมด ท่าทางคล่องแคล่ว สง่างาม สมกับมีดีกรีรองชนะเลิศ การแข่งขันมวยไทยชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยโลก เมื่อปี 2561

          อ่านข่าว : เปิดวาร์ป แพรพลอย นักมวยสาวสุดฮอต ฟาดหนุ่มราดน้ำ - ตอบพีคเพื่อนแท็ก หนุ่ม กรรชัย  

แพรพลอย นักมวย

แพรพลอย นักมวย

แพรพลอย นักมวย

แพรพลอย นักมวย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพรพลอย รับชอบแต่งตัวแรง แต่เป็นสิทธิ์เรา ลั่นเวลาผู้ชายแซว อยากเข้าไปสาวหน้า อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17:37:03 33,545 อ่าน
TOP