x close

แพรพลอย เปิดใจโหนกระแส ฉายา ขวาท่อนซุง ไม่ได้มาเล่น ๆ - กำหมัดใส่ กรรชัย สะดุ้ง

 
          แพรพลอย ออกโหนกระแส เปิดจังหวะกำหมัดใส่ หนุ่ม กรรชัย แทบสะดุ้ง บอกหนูอย่าเตะพี่นะ ! เล่าย้อนคลิปโดนน้ำราดหัว คู่กรณียังยิ้ม ชี้อยากให้โรงเรียนเลิกสอนกระบี่-กระบอง มาสอนมวยไทยแทน ให้ผู้หญิงมีไว้ป้องกันตัว

แพรพลอย
ภาพจาก โหนกระแส

          กลายเป็นคลิปโด่งดังชั่วข้ามคืน สำหรับคลิปเหตุการณ์ที่หญิงสาวเดินไปเอาเรื่องชายคนหนึ่ง หลังจากผู้ชายเดินมาขอชนแก้วขณะที่เธอกำลังกินข้าวต้มที่ร้าน แต่เธอไม่ชนด้วย จากนั้นผู้ชายเดินกลับไปเอาน้ำมาราดหัวเธอ โดยไม่รู้เลยว่าเธอเป็นนักมวย โดย แพรพลอย นักมวยสาวในคลิปดังกล่าว ยอมรับว่าเป็นคนแต่งตัวแรง แต่ก็เป็นสิทธิ์ของเรา เวลาถูกผู้ชายเรียกแซว รู้สึกอยากเข้าไปสาวหน้าเลย ควรเคารพสิทธิ์ของเราด้วย

          อ่านข่าว : แพรพลอย รับชอบแต่งตัวแรง แต่เป็นสิทธิ์เรา ลั่นเวลาผู้ชายแซว อยากเข้าไปสาวหน้า

          ล่าสุด วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ แพรพลอย มาออกไลฟ์เฟซบุ๊กรายการโหนกระแส ร่วมพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยพลอยบอกว่า เริ่มต่อยมวยตั้งแต่อายุ 15 ปี ชื่นชอบกีฬามวยไทย จึงฝึกซ้อมมาเรื่อย ๆ ที่ผ่านมาขึ้นชก 50 ไฟต์ ชนะ 40 แพ้ 10 และมีฉายา "ขวาท่อนซุง" เพราะจะหนักขวา เดินเจาะขวา และเป็นคนขาใหญ่ด้วย ทางค่ายเลยเรียกแบบนี้ และได้ทุนไปเรียนต่อมหาวิทยาลัย ได้ฉายา เพชรพลอย ม.กรุงเทพ ธนบุรี

แพรพลอย

แพรพลอย

แพรพลอย
          จังหวะนั้น หนุ่ม กรรชัย ขอคั่นด้วยการแจ้งกิจกรรมแจกเสื้อยืด "อุ๊ย" ให้ผู้ชมได้ร่วมสนุก ซึ่งพลอยก็อยากได้เสื้อ แต่พี่หนุ่มบอกว่ารอก่อน ด้านพลอยถึงกับขู่เบา ๆ ว่า "หนูกำหมัดแล้วนะ" ทำเอาพี่หนุ่มสะดุ้งเบา ๆ บอกว่า "อะไรก็แล้วแต่ที่พี่พูดไป หนูอย่าเตะพี่นะ พูดกับพี่ดี ๆ นะ" ขำกันทั้งสตูเลยทีเดียว

แพรพลอย

           ทั้งนี้ พลอยเล่าย้อนกลับไปวันเกิดเหตุ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตั้งแต่ประมาณ 6 โมงเช้า ไปนั่งกินข้าวต้มที่ร้านหนึ่ง มีผู้หญิง 4 คน เพื่อนผู้ชาย 4 คน รวมเป็น 8 คน ส่วนคู่กรณีเป็นผู้ชาย 4 คน เขาไม่หันหน้าเข้าโต๊ะอาหาร แต่นั่งหันมาทางโต๊ะเราเลย ออกอาการชัดเจนเหมือนว่าสนใจ อยากจะชนแก้วด้วยให้ได้ เขาตะโกนมาว่าขอชนแก้วหน่อย เราก็บอกกลับไปว่า ไม่ชน ๆ

          สักพักเพื่อนผู้ชายกินข้าวเสร็จก็กลับไป 2 คน เหลือผู้ชาย 2 ผู้หญิง 4 จากนั้นพี่ผู้ชายคนหนึ่งเดินออกไปคุยโทรศัพท์ เขาคงสังเกตแล้วว่าเราไม่ใช่แฟนใครแน่ ๆ เขาก็เดินมาข้าง ๆ เลย มาขอชนแก้ว หนูก็เงยหน้าขึ้นไปแล้วบอกว่า "ไม่ชนค่ะ จะกินข้าว" เขาก็สตั๊นไปพักหนึ่งแล้วเดินกลับโต๊ะไป

แพรพลอย

          ผ่านไปสักครู่ เขาเดินถือแก้วมาเงียบ ๆ แล้วเทน้ำใส่หัวเราเลย เราก็ตามไปเอาเรื่อง โมโหมาก แต่ออกอาวุธไปไม่ถึง 50 เปอร์เซ็นต์เลย เพราะมึน ๆ ด้วย ตอนนั้นเขายังยิ้มอยู่เลย เหมือนไม่สำนึกผิด สุดท้ายแยกย้ายได้เพราะเขาขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปเลย ส่วนพี่สาวที่เป็นคนถ่ายคลิป บอกว่า ยืนอยู่ไกล ๆ ยังได้กลิ่นแอลกอฮอล์จากชายคนดังกล่าว

          จากนั้นเราไปแจ้งตำรวจ สน.ห้วยขวาง เขาโดนข้อหาทำสกปรกเปรอะเปื้อนและทะเลาะวิวาท โดนค่าปรับ 1,000 บาท ส่วนเราโดนข้อหาทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกาย โดนค่าปรับ 1,000 บาท เหมือนกัน แต่เขาออกค่าปรับให้ เราก็ไม่ได้ติดใจ และได้ถอนแจ้งความไปแล้ว

แพรพลอย

          สำหรับคู่กรณีให้สัมภาษณ์ว่า รับปากกับที่บ้านว่าจะเลิกดื่มเหล้าแล้ว ซึ่งต่อมาทางโรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา ซึ่งเขาทำงานอยู่ก็ออกประกาศยุติการเลิกจ้างงาน ซึ่งเขาบอกว่าหลังจากนี้จะกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด

          เมื่อถามว่าปัจจุบันทำงานอะไรบ้าง พลอยบอกว่า ตอนนี้เลิกขึ้นชกมวยอาชีพมา 2 ปีแล้ว หลังจบปริญญา ตอนนี้รับสอนมวยแบบไพรเวต เป็นเทรนเนอร์ฟิตเนส ไพรเวตเทรนนิ่ง ขายออนไลน์ด้วย รวมถึงเป็นครูอบรมสอนมวยตำรวจนครบาลและนักฟุตบอล ตำรวจจบใหม่ ๆ จะต้องผ่านการอบรมที่นี่ก่อน

แพรพลอย
          โดยพลอยบอกว่า อยากให้ผู้หญิงทุกคนเป็นมวย โรงเรียนไม่ต้องสอนกระบี่กระบองแล้ว ถ้ามีเรื่องจะหยิบกระบี่มาทันเหรอ อยากให้วิชาพละมีสอนมวยเข้าไปด้วย แม้จะสู้แรงผู้ชายไม่ได้ แต่ก็มีอะไรป้องกันตัว หรือหลีกเลี่ยงได้ ผู้หญิงควรฝึกไว้เพราะผู้หญิงไม่ใช่เพศที่อ่อนแอ

          เรื่องนี้อยากให้เป็นอุทาหรณ์ ถ้าไม่ใช่หนูที่อยู่ตรงนั้น เป็นผู้หญิงคนอื่นที่กำลังนั่งกินข้าวอยู่ มันเป็นสิทธิ์ของเราที่ไม่อยากชนแก้วกับคุณ เราไม่อยากจะคุยด้วย คุณก็ไม่มีสิทธิ์เอาน้ำมาราดหัวเรา ถ้าผู้หญิงคนอื่นโดนกระทำแบบนี้ อายนะเพราะคนตรงนั้นเยอะ

          ถ้าสมมติเขาเป็นโรคซึมเศร้าแล้วเขาโดนแบบนั้นคงไม่โอเค ถ้าเป็นคนอื่นอย่างมากก็อาจจะแค่ด่า ๆ คงไม่เข้าไปทำแบบเรา ส่วนเรากลัวว่าเขาจะไปทำแบบนี่กับคนอื่นอีก เลยจัดสักหน่อย อยากให้เหตุการณ์นี้เป็นตัวอย่างเพราะมันไม่ควรเกิดขึ้นกับใคร ไม่ว่าเพศหญิงหรือเพศชาย คนเรามันก็มีศักดิ์ศรี เราไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับใครทั้งนั้น และอยากให้ผู้หญิงมีทฤษฎีป้องกันตัวเอาไว้

          เมื่อถามถึงสถานะหัวใจ พลอยบอกว่าตอนนี้โสดสนิท แต่ไม่ได้ปิดกั้น หลายคนพูดในโซเชียลว่า ผมเจอผู้หญิงที่ปกป้องผมได้แล้ว ก็อยากจะบอกว่า ถ้ามีเรื่องไม่ต้องกลัว เดี๋ยวหนูรับแทน แต่ถ้าเข้ามาก็เป็นกระสอบทรายให้ด้วยนะ



ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพรพลอย เปิดใจโหนกระแส ฉายา ขวาท่อนซุง ไม่ได้มาเล่น ๆ - กำหมัดใส่ กรรชัย สะดุ้ง อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17:34:20 16,366 อ่าน
TOP