x close

หยางมี่ นางเอกมังกรหยก โดนพิธีกรถามแรง "ครั้งแรกกับใคร" สวนกลับคำตอบอย่างจี๊ด


          หยางมี่ นางเอกมังกรหยก โดนพิธีกรถามแรง "ครั้งแรกกับใคร" เจอคำตอบกลับไปอย่างจี๊ด เป็นชื่อของพระเอก ชาวเน็ตตกใจ แต่ชมเปาะ

หยางมี่
ภาพจาก Weibo 杨幂

          หยางมี่ (Yang Mi) ซูเปอร์สตาร์สาวชาวจีน ที่มีผลงานการแสดงมามากมายตั้งแต่วัยเด็ก และผลงานที่ทำให้เธอมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จัก ก็คือบทบาทก๊วยเซียง จากละครชุดมังกรหยก เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้ตกเป็นประเด็นที่พูดถึงในสื่อออนไลน์ของจีน ภายหลังจากถูกพิธีกรถามคำถามแรงชวนอึ้ง

หยางมี่
ภาพจาก Weibo 杨幂

          เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์ไชน่าไทม์ส เผยว่า ไม่เพียงแต่ความสามารถด้านการแสดง แต่ทักษะด้าน EQ หรือความฉลาด ความสามารถทางอารมณ์ ของซูเปอร์สตาร์สาวคนนี้ยังสร้างความน่าจดจำ สามารถแก้ไขปัญหาที่น่าอายให้กลับกลายเป็นความน่าทึ่ง โดยในงานหนึ่ง พิธีกรถามหยางมี่ว่า "ครั้งแรกของคุณกับใคร ?"

          หยางมี่ ไม่แสดงความโกรธหรือฉุนเฉียวไม่พอใจใด ๆ กับคำถามที่ไม่น่าถามนี้ แต่เธอกลับตอบอย่างรวดเร็วและไม่ลังเล เป็นชื่อของนักแสดงชายระดับตำนานอย่าง โจวซิงฉือ โดยเธออธิบายว่า เธอได้ร่วมแสดงกับเขา ในภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของเธอ ดังนั้นสำหรับเธอ พระเอกคนนี้ จึงถือว่าเป็น "คนแรกของเธอ" คำตอบนี้ทำเอาชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปชื่นชมความเฉลียวฉลาดของเธอ
 
หยางมี่
ภาพจาก Weibo 杨幂

          สำหรับ หยางมี่ เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุเพียง 4 ขวบ แสดงรับบทเป็นลูกสาวของโจวซิงฉือ พระเอกจอมฮาในภาพยนตร์เรื่อง King of Beggars หรือ ยาจกซู ไม้เท้าประกาศิต ภาพยนตร์ตลกแนวศิลปะการต่อสู้ของฮ่องกง เมื่อปี 2535 ด้วยความฉลาดและน่ารักของตัวละคร ทำให้หยางมี่ได้รับโอกาสแสดงภาพยนตร์และละครโทรทัศน์อีกมากมาย จนค่อย ๆ ได้รับความนิยม

          เมื่อโตขึ้น หยางมี่ก็โดดเด่นดึงดูดความสนใจ ด้วยใบหน้าที่สวย และรูปร่างที่งดงาม ทำให้ชีวิตในวงการบันเทิงของเธอโลดแล่นก้าวกระโดด ได้รับบทนำในเรื่อง Palace, Deliberate Three Lives และ Ten Miles of Peach Blossoms จนได้รับความนิยมชื่นชอบมากมาย และผลักดันให้เธอไปสู่จุดสูงสุดในอาชีพเส้นทางการแสดง รวมไปถึงผลงานโฆษณาต่าง ๆ

หยางมี่
ภาพจาก Weibo 杨幂

หยางมี่
ภาพจาก Weibo 杨幂

หยางมี่
ภาพจาก Weibo 杨幂

หยางมี่
ภาพจาก Weibo 杨幂

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก โอเรียนทัลเดลี, ไชน่าไทม์ส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หยางมี่ นางเอกมังกรหยก โดนพิธีกรถามแรง "ครั้งแรกกับใคร" สวนกลับคำตอบอย่างจี๊ด โพสต์เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 12:25:12 266,540 อ่าน
TOP