x close

นักวิ่งสาวญี่ปุ่น โดนตัดต่อหน้าใหม่ จนเป็นไวรัล คนเซอร์ไพรส์หน้าจริง โดนใจยิ่งกว่า


          นักวิ่งสาวญี่ปุ่น โดนตัดต่อภาพ รีทัชหน้าใหม่สวยปิ๊ง คนแชร์จนกลายเป็นไวรัล ก่อนเผยหน้าจริง ทำคนเซอร์ไพรส์ โดนใจยิ่งกว่า

นักวิ่งสาวญี่ปุ่น โดนตัดต่อหน้าใหม่
          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์ ETtoday ของไต้หวัน เผยว่าในโซเชียลมีเดียได้แชร์ภาพของนักวิ่งสาวญี่ปุ่นรายหนึ่ง ซึ่งมีรูปลักษณ์ดึงดูดและสะดุดตาสุด ๆ จนทำให้หลาย ๆ คนชื่นชม เห็นแล้วตกหลุมรักในทันที หลังจากนั้นไม่นาน ภาพของเธอก็ได้กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ โดยที่ป้ายระบุชื่อของเธอว่า "มูราคามิ" ชาวเน็ตจึงไปตามหาเปิดวาร์ป

           หลังจากนั้นไม่นานก็ได้พบความจริงว่า เธอคือ นัตสึมิ มูราคามิ (Natsumi Murakami) นักวิ่งสาว ที่ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยวาเซดะ มหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เธอเป็นสมาชิกของทีมกรีฑามหาวิทยาลัย มีความสามารถเชี่ยวชาญในการวิ่งกีดขวางประเภท 400 เมตร ทว่าภาพของเธอที่หลายคนเห็นนี้ แท้จริงแล้วถูกรีทัชขึ้นมาใหม่


           รูปภาพของมูราคามิถูกตัดต่อใบหน้าและทรงผมขึ้นมาใหม่อย่างแนบเนียน รอยยิ้มหวานของเธอแท้จริงแล้วเป็นรูปหน้านิ่ง อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้โซเชียลจำนวนมากต่างรู้สึกเซอร์ไพรส์กับใบหน้าจริงของเธอ บอกว่าภาพต้นฉบับมันดูน่ารักและเป็นธรรมชาติมาก รู้สึกทึ่งและประทับใจมากยิ่งกว่าเดิมเสียอีก

           คอมเมนต์จากชาวเน็ตส่วนหนึ่ง กล่าวกันว่า "โอ้โห เธอยังสวยอยู่เลย", "ขนาดไม่แต่งหน้า ยังน่ารักมาก", "ว้าว ฉันคิดว่าภาพต้นฉบับดูดีกว่านะ", "หน้าสดสวยธรรมชาติมาก", "รูปต้นฉบับสวยกว่าจริง ๆ", "ฉันชอบรูปจริงมากกว่า", "ลองดูรูปตัดต่อชัด ๆ ตรงผม ก็ไม่เนียนอยู่นะ" และ "เราควรโฟกัสที่ความสามารถมากกว่าหน้าตาหรือเปล่า ?"

นักวิ่งสาวญี่ปุ่น โดนตัดต่อหน้าใหม่

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday, news.tvbs







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักวิ่งสาวญี่ปุ่น โดนตัดต่อหน้าใหม่ จนเป็นไวรัล คนเซอร์ไพรส์หน้าจริง โดนใจยิ่งกว่า อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14:22:42 485,650 อ่าน
TOP