x close

อ้างเป็นตำรวจ บุกร้านโชว์หมายศาล ดันเจอคนจริง โป๊ะตั้งแต่ชื่อ ถูดซัดจนไปไม่เป็น


          เปิดนาที ชายอ้างเป็นตำรวจ บุกร้านโชว์หมายศาล แต่ดันเจอคนจริง ถูกป้าไล่ตะเพิดจนไปไม่เป็น จ๋อยคอตกออกจากร้าน โซเชียลมอง แค่สภาพก็ไม่ใช่แล้ว

มิจฉาชีพ หลอกเป็นตำรวจ
ภาพจาก TikTok @aod20773

          เรียกว่ามิจฉาชีพนั้นมีอยู่ทุกรูปแบบจริง ๆ จนหลายคนระแวง ล่าสุด (19 กุมภาพันธ์ 2565) ผู้ใช้ TikTok @aod20773ก็ได้เผยแพร่คลิปเตือนภัยสังคม เมื่ออยู่ ๆ ก็มีชาย 2 คนบุกเข้ามาในร้านค้าของที่บ้าน อ้างว่ามีหมายศาลและมาถามหาชื่อ "สุพาภรณ์" ทั้ง ๆ ที่ไม่ตรงกับใครในบ้านเลย

          อย่างไรก็ตาม งานนี้เจอคนจริงเข้าให้ เพราะในขณะที่พยายามจะแถ ขอให้ทางร้านเข้ามาดูเอกสารที่อ้างว่าเป็นหมายศาล กลับเจอคุณป้ารายหนึ่งซึ่งเป็นพี่สาวเจ้าของคลิป ออกโรงสวนกลับไปทันทีว่าที่ร้านไม่มีคนชื่อสุพาภรณ์ ตามที่อีกฝ่ายกล่าวอ้าง พร้อมบอกให้คนในบ้านอัดคลิปไว้ด้วย

          อีกฝ่ายก็อัดคลิปไว้เช่นกัน ทางคุณป้าก็บอกให้อัดไว้ได้เลย พร้อมด่าต่อว่าทั้งคู่จะเข้ามาในร้านแบบนี้ไม่ได้ และไล่ให้ออกไป ซึ่งอีกฝ่ายยังพยายามอ้างอีกว่า "ก็ผมเป็นลูกค้า ผมมาซื้อของ"

มิจฉาชีพ หลอกเป็นตำรวจ
ภาพจาก TikTok @aod20773

          แต่กลับเจอคุณป้าสวนกลับว่า "ไม่ ๆ นี่คือการล่อซื้อ ออกไป ออกไปเลย กูไม่ขาย" พร้อมต่อว่าอีกฝ่ายเรื่องเข้ามาในร้านทั้งที่ไม่ได้อนุญาต ขณะที่มีอีกคนในบ้านต่อว่า ถามว่าในช่วงโควิดแบบนี้ทำไมถึงไม่ยืนอยู่นอกร้าน จะเข้ามาแบบนี้ไม่ได้
 
          ทั้งนี้ เรียกว่าเมื่อเจอคุณป้าจัดชุดใหญ่ใส่ไม่ยั้ง ก็ทำเอาอีกฝ่ายไปไม่เป็น จำต้องถอยออกไปจากบ้าน และสุดท้ายก็เดินคอตกจากไป

มิจฉาชีพ หลอกเป็นตำรวจ
ภาพจาก TikTok @aod20773

          หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามากดไลก์กันจำนวนมาก ชาวเน็ตบางคนยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า หากเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบจริงจะไม่สวมรองเท้าแตะมาปฏิบัติหน้าที่แบบนี้ รวมถึงมีอีกคนที่ชี้ว่า คนที่จะถือหมายศาลมาได้จะต้องสวมชุดตำรวจมา และมากันอย่างน้อย 5 คน ไม่ใช่สวมนอกเครื่องแบบมากัน 2 คนเช่นนี้

          ขณะที่ต่อมา ทางเจ้าของคลิปเปิดเผยว่าได้นำเรื่องเข้าแจ้งความกับทาง สน.มีนบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจากการตรวจสอบพบว่าเป็นรถสวมทะเบียน นอกจากนี้ในเอกสารการแจ้งความยังระบุว่า ทางมิจฉาชีพนั้นมากัน 3 คน โดยเป็นผู้หญิง 1 คน และผู้ชาย 2 คน อ้างตัวว่าเป็นตำรวจถือหมายศาลมาถึงร้าน แต่เมื่อขอให้แสดงบัตรประจำตัวกลับแสดงบัตรแบบเก่า ทำให้ทางร้านไม่ทราบว่าเป็นของจริงหรือไม่ จึงอัดคลิปไว้

มิจฉาชีพ หลอกเป็นตำรวจ
ภาพจาก TikTok @aod20773

มิจฉาชีพ หลอกเป็นตำรวจ
ภาพจาก TikTok @aod20773



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้างเป็นตำรวจ บุกร้านโชว์หมายศาล ดันเจอคนจริง โป๊ะตั้งแต่ชื่อ ถูดซัดจนไปไม่เป็น อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 00:06:38 68,169 อ่าน
TOP