x close

นายแบบหนุ่มฮอต เข้ารอบเรียลลิตี้ดังออนแอร์ไม่ทันข้ามวัน เจอขุดคลิปเซ็กส์แฉว่อนเน็ต !

          แฉสนั่น นายแบบหนุ่มฮอต ประกวดรายการเรียลลิตี้ดัง ออนแอร์ยังไม่ทันข้ามวันเจอขุดคลิปมีเซ็กส์จนแชร์ว่อนเน็ต เจ้าตัวชี้แจงข่าวฉาว ยันเป็นเรื่องผิดพลาดในอดีต ขอเดินหน้าพิสูจน์ตัวเอง

นายแบบหนุ่มฮอต
ภาพจาก Hương Giang Entertainment

          วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 วีจีที รายงานเรื่องราวที่โลกออนไลน์เวียดนามกำลังเมาท์สนั่น กรณีคลิปสยิวของหนุ่มหล่อที่ถูกแชร์ว่อนโซเชียล ซึ่งหลายคนมองว่าหนุ่มรายนี้น่าจะเป็นผู้เข้าประกวดรายการเรียลลิตี้โชว์ชื่อดังที่เพิ่งจะออนแอร์ไปทั่วประเทศ

           หนุ่มที่ถูกพาดพิงนั้น มีชื่อย่อว่า เอช.เอ. (H.A.) เข้าร่วมประกวดในรายการ THE NEXT GENTLEMAN เรียลลิตี้โชว์ชื่อดัง ผลิตโดย เฮือง จ้าง เอนเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งคอนเซ็ปต์รายการนั้นจะมีเซเลบในวงการทำหน้าที่เมนเทอร์ คัดเลือกหนุ่มหล่อบุคลิกดีเข้ามาร่วมทีม ซึ่งออนแอร์เทปแรกเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ด้วยความมาดเข้ม เปี่ยมด้วยความมั่นใจของหนุ่ม เอช.เอ. ทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้ประกวดที่น่าจับตามอง ก่อนจะถูกเลือกให้จากเมนเทอร์ ซวน ลาน นักแสดงสาวชื่อดัง ให้ไปร่วมทีมเพื่อแข่งขันในรอบต่อไป

นายแบบหนุ่มฮอต

           อย่างไรก็ดี ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ในโลกโซเชียลอย่างทวิตเตอร์ กลับปรากฏคลิปเซ็กส์ของหนุ่มคนหนึ่งที่มีทั้งใบหน้าและรอยสักคล้ายกับ เอช.เอ. กำลังบรรเลงรักกับหญิงสาว คลิปนี้ถูกส่งต่อออกไปในหลายแพลตฟอร์ม ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ของชาวเน็ตถึงรายการดังกล่าว กรณีคัดเลือกผู้สมัครที่ไม่เหมาะสม เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ค่ายนี้ใช้นักแสดงหรือผู้ประกวดที่เคยโผล่ในคลิปสยิวแบบนี้

           ล่าสุด นายแบบหนุ่ม ออกมาชี้แจงถึงกระแสข่าวลือ ยอมรับว่าเรื่องฉาวทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นในอดีต คนเราไม่ว่าจะเป็นดาราหรือไม่ ต่างก็เคยทำเรื่องที่ผิดได้เพราะความที่ยังเด็ก หากเราจมอยู่กับอดีตที่ผิดพลาดเราก็คงจะไม่ได้เรียนรู้ความหมายของชีวิต ชีวิตมันคือการได้ใช้ ได้สนุกกับมัน เราเกิดมาแค่ครั้งเดียว และไม่ว่าเรื่องแย่ ๆ นั้นจะหนักหนาหรือไม่ แต่ตราบใดที่เราพิสูจน์แล้วว่าตัวตนในปัจจุบันนั้นดีกว่าในอดีต เราก็จะเป็นคนที่ดีขึ้นสำหรับคนรอบข้างได้

ขอบคุณข้อมูลจาก VGT, Kenh14



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายแบบหนุ่มฮอต เข้ารอบเรียลลิตี้ดังออนแอร์ไม่ทันข้ามวัน เจอขุดคลิปเซ็กส์แฉว่อนเน็ต ! อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17:18:08 23,413 อ่าน
TOP