x close

อ.ปวิน โดดร่วมวงดราม่า ขุดภาพ แตงโม นิดา - กระติก เห็นแล้วนึกว่าฝาแฝด

          อ.ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ ขุดภาพ แตงโม นิดา - กระติก ใส่ชุดเหมือนกันเป๊ะ เห็นแล้วนึกว่าฝาแฝด พร้อมแคปชั่น ยิ่งขุด ยิ่งมีเรื่องแปลก งานนี้โซเชียลวิจารณ์สนั่น


          กำลังเป็นประเด็นร้อน กรณีดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ซึ่งมีหลายคนจับตามอง กระติก เพื่อนและผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม เนื่องจากอยู่บนเรือลำเดียวกัน แต่กระติกกลับเงียบต่อทุกอย่างมาตลอด ก่อนที่จะออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว

อ่านข่าว : จับ 5 พิรุธ กระติก อ้างคิดว่า แตงโม รอดกลับบ้านแล้ว - นั่งดูวิว - ไม่บอกแม่เพราะเหตุนี้


          ล่าสุด (27 กุมภาพันธ์ 2565) อ.ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ ก็กระโดดเข้าวงดราม่าด้วย โดย อ.ปวิน ได้โพสต์ภาพ แตงโม นิดา ประกบกับภาพ กระติก ซึ่งพบว่าทั้งคู่สวมชุดเหมือนกันทั้งหมด พร้อมแคปชั่นว่า "ยิ่งขุด ยิ่งมีเรื่องแปลก"

          ทำเอาหลายคนพากันคอมเมนต์สนั่น โดยบอกว่า ลึก ๆ อาจจะแอบอิจฉาแตงโมหรือเปล่าเลยพยายามทำตัวเหมือน แต่ที่พากันอึ้งคือชุดที่ใส่ในวันมาให้ปากคำตำรวจคือชุดลายดอกที่แตงโมเคยใส่ ส่วนแว่นตาที่สวมมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในวันนี้ ก็คือแว่นตาอันเดียวกับที่แตงโมใส่ครั้งสุดท้ายบนเรือ ก่อนเกิดเหตุสลด




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pavin Chachavalpongpun
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.ปวิน โดดร่วมวงดราม่า ขุดภาพ แตงโม นิดา - กระติก เห็นแล้วนึกว่าฝาแฝด อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2565 เวลา 11:02:29 366,298 อ่าน
TOP