x close

เต้ มงคลกิตติ์ ดูคลิปจากกรมเจ้าท่า ลั่น แตงโม ถูกโยนโดยชาย 2 คน หน้าท่าเรือเทเวศร์ !

           เต้ มงคลกิตติ์ เผยเดินทางไปตรวจภาพ CCTV จากกรมเจ้าท่า ชี้ แตงโม นิดา ถูกโยนหน้าท่าเรือเทเวศร์ตอน 21.54 น. ขอ บิ๊กตู่ ตั้งชุดสอบสวนแยกคดีประมาท - ฆาตกรรม จะเป็นที่ปรึกษาให้


           วันที่ 7 มีนาคม 2565 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธรานนท์ ส.ส. พรรคไทยศรีวิไลย์ หรือ ส.ส.เต้ พระราม 7 ได้มีการโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ โดยระบุว่า "ตรวจภาพจากกรมเจ้าท่า ตม. ถูกโยน เวลา 21.54.05 น. 24 ก.พ.65 หน้าท่าเรือเทเวศร์" และยังได้ไลฟ์เล่าว่า เห็นภาพชาย 2 คน คล้าย ๆ โยนออกมา พอโยนเสร็จเรือชะลอ 7-10 นาที เรียบร้อยแล้วถึงกลับไปทางสะพานพระราม 7 ต่อ


           เท่าที่เช็กผิวน้ำแล้วน้องแตงโมไม่น่าจะโผล่ขึ้นมา เงียบไปเลยไม่ได้ว่ายขึ้นมา แสดงว่าระหว่างที่โยนน้องลงไปน้องน่าจะหมดสติ สันนิษฐานว่าน่าจะไปเสียชีวิตบริเวณเลนของท่าน้ำเทเวศร์ลึก 3-5 เมตร ไม่เกินนี้ เชื่อว่าบาดแผลที่ได้เห็นจากภาพถ่ายเป็นบาดแผลที่เกิดจากที่เปิดแชมเปญ เพราะลักษณะที่เปิดเป็นของมีคม และก็สามารถเจาะลึกเข้าไปที่หน้าขาของน้องแตงโม เพราะฉะนั้นแล้วน่าจะมีการเสียเลือดจำนวนมาก ไม่สามารถว่ายขึ้นมาได้ สลบก่อนจมน้ำ

แตงโม

           คิดว่าไม่ใช่เพราะใบพัดหรือหางเสือ ไม่ใช่คดีประมาทแน่นอน สำนวนเปลี่ยน หลักฐานคือบาดแผล ขอให้ทั้ง 5 คนรับสารภาพได้แล้วครับว่าเกิดอะไรขึ้น ปิดบังไปก็ไม่มีประโยชน์ คดีมันจะได้จบ ติดคุกกี่ปีก็ว่าไป ใครเกี่ยวข้องใหญ่โตแค่ไหนก็ซัดทอดไปให้หมด ภาพจากกรมเจ้าท่าสามารถพิสูจน์ได้ครับ คงไม่ใช่เพราะไปฉี่ท้ายเรือ ใครเชื่อก็บ้าแล้ว

           โดยทิ้งท้ายไว้ว่า #ฝากลุงตู่ ตั้งชุดสอบสวนหน่อย ชุด 1 ตั้งเป้าเป็นคดีประมาท ชุด 2 ตั้งเป้าเป็นคดีฆาตกรรมอำพราง ผมขอเป็นที่ปรึกษาชุด 2 รับรองปิดคดีได้ยุติธรรมทุกฝ่ายตอบสังคมได้
 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต้ มงคลกิตติ์ ดูคลิปจากกรมเจ้าท่า ลั่น แตงโม ถูกโยนโดยชาย 2 คน หน้าท่าเรือเทเวศร์ ! อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2565 เวลา 21:30:46 25,119 อ่าน
TOP