x close

คนขับแกร็บ เผยพิรุธ กระติก- โรเบิร์ต ในคืนวันแตงโมตกเรือ โทร. หาบุคคลปริศนา จนโดนตะคอก


            เปิดปากคนขับแกร็บ พากระติก - โรเบิร์ต ออกจากท่าเรือคืนวันแตงโมตกเรือ เผยพิรุธโรเบิร์ตพยายามโทร. หาบุคคลปริศนา จนถูกกระติกตะคอกใส่


           ความคืบหน้าคดีแตงโม นิดา ตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต หลังมีการเปิดเผยวงจรปิดคืนวันเหตุกรณีที่พบภาพโรเบิร์ตและกระติก เดินเลี่ยงเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากท่าเรือ ออกมาขึ้นรถยนต์สีขาวที่หน้าปากซอย โดยที่ไม่ได้อยู่ให้ข้อมูล ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

 อ่านข่าว : เปิดกล้องเช็ก โรเบิร์ต - กระติก หายตัวคืนแตงโมตกน้ำ พบเดินผ่านกู้ภัยหน้าตาเฉย

           ล่าสุด (8 มีนาคม 2565) รายการข่าวเที่ยงช่างวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวเจ้าของรถยนต์สีขาวคันที่ขับมารับโรเบิร์ตและกระติกจากปากซอยพิบูลสงคราม 1 แล้ว ทราบชื่อคือ นายนิรุตน์ อายุ 44 ปี ให้การว่า เป็นการขับรถรับจ้างที่ทั้งคู่กดเรียกผ่านแอปพลิเคชัน ให้มารับไปส่งที่อู่จอดเรือ NBC BOAT CLUB


           นายนิรุตน์ เปิดเผยว่า คืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ขณะกำลังขับรถกลับบ้าน ได้เปิดแอปฯ เพื่อรับลูกค้า ก็มีลูกค้ากดเรียกให้ไปรับที่ปากซอยพิบูลสงคราม 1 ก็กดรับตามปกติ เวลาประมาณ 00.46 น. ซึ่งตอนนั้นสังเกตให้ทั้งคู่มีท่าทางเร่งรีบ ฝ่ายชายคล้ายพยายามติดต่อใครบางคนผ่านมือถือ

           ทั้งนี้ ตนเองไม่ได้สนใจมาก เพราะตามกฎห้ามสนใจเรื่องส่วนตัวลูกค้า และห้ามมองลูกค้าผ่านกระจกหลัง แต่ระหว่างทางได้ยินเสียงผู้หญิงตะคอกผู้ชายประมาณว่า จะรีบโทร. ทำไม ไม่รอให้ถึงก่อน พอถึงอู่จอดเรือผู้ชายก็รีบลงรถไปโทรศัพท์ทันที ก่อนจะมาทราบภายหลังว่าทั้งคู่คือกระติกและโรเบิร์ต เนื่องจากได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ให้ไปให้ปากคำเกี่ยวกับคดีดาราสาว เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา


           อย่างไรก็ตาม ตนไม่กลัวถูกคุกคามหลังออกมาให้ข้อมูลเรื่องนี้ เนื่องจากอยากจะช่วยเหลือคดีนี้ เพราะมีความรู้สึกสงสารดาราสาว แตงโม นิดา

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าวเที่ยงช่างวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับแกร็บ เผยพิรุธ กระติก- โรเบิร์ต ในคืนวันแตงโมตกเรือ โทร. หาบุคคลปริศนา จนโดนตะคอก อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2565 เวลา 15:29:30 22,029 อ่าน
TOP