x close

แอนนา ยอมปลง แต่งหน้าให้แตงโมไม่ได้ ก่อนเฉลยเพราะอะไร - เปิดภาพสุดท้ายในร้านอาหาร


           แอนนา โพสต์ปลง ๆ แต่งหน้าให้แตงโมส่งท้ายทำไม่ได้แล้ว ชาวเน็ตงง เป็นเพราะอะไร ก่อนฮิปโปจะเฉลยความจริง เป็นเพราะสภาพศพไม่เอื้อกับการแต่งหน้า ขณะเดียวกัน มีการเปิดเผยภาพแตงโมที่ร้านอาหารบ้านตานิด นั่งอยู่คนเดียว เป็นอาหารมื้อสุดท้าย หลายคนอยากมีไทม์แมชชีน

แอนนา
           ผ่านมาเกือบ 2 สัปดาห์ คดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ดาราสาวก็ยังไม่ได้ข้อสรุป ยังคงมีประเด็นอื่น ๆ ที่ค้างคาใจสังคมมาเรื่อย ๆ แต่ล่าสุดได้มีหลักฐานภาพขณะที่แตงโมตกแล้ว และพบว่า เรือสปีดโบ๊ทได้หันกลับเพื่อพยายามไปช่วยทันที

 อ่านเพิ่มเติม เปิดหลักฐานสำคัญ นาทีแตงโม นิดา ตกเรือ จากวงจรปิด เรือกระชากก่อนหันกลับ

           ล่าสุด วันที่ 10 มีนาคม 2565 แอนนา เพื่อนสนิทแตงโม มีการโพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีที่นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ขู่นักข่าวว่าจะกระโดดบันไดโรงพักหนีว่า "คุณแม่น่าจะเครียดมาก แกถึงขู่กระโดดโรงพัก ส่วนการแต่งหน้าให้โมคงทำไม่ได้แล้ว" จากโพสต์ดังกล่าว ทำให้หลายคนสงสัยว่า ทำไมแอนนาถึงแต่งหน้าให้แตงโมไม่ได้แล้ว

แอนนา

           กระทั่ง ช่อง 3 รายงานว่า ฮิปโป เพื่อนสนิทอีกคนของแตงโม เปิดเผยเรื่องนี้ว่า ความจริง เพื่อน ๆ ตั้งใจอยากจะแต่งหน้าให้แตงโมเป็นครั้งสุดท้าย แต่มีคนรู้จักคุยกับหมอนิติเวช ทางนั้นแนะนำว่า ไม่สมควรแต่ง เพราะสภาพแตงโมที่ขึ้นมาจากน้ำ ผิวหนังกำพร้าหลุดไปหมดแล้ว ไม่แนะนำเปิดหน้ามาให้ใครเห็น ฉะนั้นจึง อยากให้แตงโมไปแบบนี้น่าจะดีกว่า จึงไม่สามารถแต่งหน้าได้

แจงสาเหตุ ทำไมแต่งหน้าแตงโมไม่ได้


          ขณะที่พิธีศพของแตงโม ทางเจ้าหน้าที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ระบุถึงขั้นตอนการติดต่อขอรับศพไปประกอบพิธีว่า ตอนนี้ยังไม่มีญาติหรือบุคคลที่เกี่ยวข้องมาติดต่อขอรับศพ และถ้าหากติดต่อขอรับศพแล้ว สามารถเปลี่ยนเสื้อผ้าศพได้ เพียงแค่นำเสื้อผ้ามาให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการเป็นพอ

          ส่วนการแต่งหน้าศพ ทำค่อนข้างยาก ต้องเป็นผู้มีความชำนาญหรือมีประสบการณ์ เนื่องจากศพที่ผ่าชันสูตร จะสูญเสียน้ำในร่างกายไปทั้งหมด หลังชันสูตรเสร็จแพทย์จะทำความสะอาด เย็บแผล และบรรจุเข้าห้องเย็นจนกว่าทางญาติจะติดต่อขอนำร่างไปประกอบพิธี และด้วยความที่ระยะเวลารับร่างของแต่ละศพแตกต่างกัน ทำให้ร่างกายมีสีดำคล้ำ แห้ง ไม่สามารถแต่งหน้าได้หรือทำได้ค่อนข้างยาก

          สำหรับกำหนดการรับศพแตงโม ญาติติดต่อกับสถาบันนิติเวชแล้วว่า จะมารับศพวันที่ 14 มีนาคม เวลา 10 โมงเช้า มีการทำพิธีกรรมทางศาสนาเพื่อให้เห็นหน้าครั้งสุดท้าย และจะมีการฌาปนกิจที่คริสตจักรเมธอดิสท์ จ.ปทุมธานี ต่อไป

แอนนา แตงโม

แชร์ภาพแตงโม อาหารมื้อสุดท้าย


          ขณะที่โลกออนไลน์ ต่างมีการแชร์ภาพแตงโมสวมชุดสีโอลด์โรส นั่งอยู่บนโต๊ะอาหารคนเดียวที่ร้านอาหารบ้านตานิด เป็นภาพสุดท้ายที่เห็นเธอตอนที่มีชีวิตอยู่ ซึ่งชาวเน็ตต่างโพสต์ในทำนองเดียวกันว่า อยากมีไทม์แมชชีนย้อนเวลาไปบอกแตงโมว่า ให้กลับบ้านไปเลย ไม่ต้องขึ้นเรือไปไหนต่อแล้ว

          ส่วนบางคนก็ชื่นชมในความงดงามของผู้หญิงคนนี้ ที่หลังจากนี้เราคงไม่มีโอกาสได้เห็นกันอีกแล้ว บางคนก็ตั้งคำถามว่า 5 คนที่เหลือหายไปไหน แต่ก็มีคนเสริมข้อมูลแทนว่า บางทีอาจเป็นจังหวะที่ 5 คนนั้นไปเข้าห้องน้ำพอดี เพราะคนบนเรือเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ตอนนั้นโมไม่ได้เข้าห้องน้ำคนเดียว

แตงโม นิดา

แตงโม ตกเรือ

แตงโม ตกเรือ

แตงโม นิดา

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอนนา ยอมปลง แต่งหน้าให้แตงโมไม่ได้ ก่อนเฉลยเพราะอะไร - เปิดภาพสุดท้ายในร้านอาหาร อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2565 เวลา 15:10:33 83,912 อ่าน
TOP