x close

ทนายแม๊ โล่ง ! เจ้าหนี้ถอนฟ้อง หลังขอโทษ-โอนเงินคืน ชี้ ถ้ากลับตัวได้ก็ถือว่าดี

 
            ทนายกฤษณะ ทนายของแม่แตงโม นิดา โล่ง เจ้าหนี้ถอนฟ้องแล้วหลังขอโทษกลางรายการโหนกระแส และมีการโอนเงินคืน ด้านเจ้าหนี้ชี้ ถ้ากลับตัวได้ก็ถือว่าเป็นเรื่องดี เพราะวิชาชีพนี้มีเกียรติและศักดิ์ศรี

ทนาย
 ภาพจาก ช่อง 3

           จากกรณีที่ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ซึ่งเป็นทนายของคุณแม่ภนิดา คุณแม่ของอดีตนางเอกสาว แตงโม นิดา ถูกออกมาแฉว่ามีประวัติฉ้อโกง ซึ่งทนายกฤษณะ ได้ออกรายการโหนกระแส ระบุว่ารรยาและลูกเพิ่งทราบเรื่องอดีตที่ผ่านมาเกี่ยวกับคดี แต่ตอนนี้ไม่ได้มีคดีแล้ว ผู้เสียหายท่านอื่น ๆ สามารถมาทำสัญญาจ่ายหนี้กันได้ ตอนนี้อยากเคลียร์เรื่องนี้ให้เสร็จสิ้น เป็นลูกผู้ชายกล้าทำกล้ารับ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเงินจ่ายคืนจริง ๆ ส่วนคดีของแตงโม มั่นใจว่าทำได้ จะทำให้ความจริงปรากฏให้ได้ ที่มาออกรายการเพราะอยากจะยอมรับผิด อยากขอโทษและอยากจะเริ่มต้นใหม่แล้วจริง ๆ

           อ่านข่าว : ทนายคุณแม๊ โดนแฉโกงคนเป็นสิบ - กรรชัย ฟาด ก่อนทำบุญให้แตงโม ไปใช้หนี้ก่อน !

ทนาย
 ภาพจาก รายการโหนกระแส

             ล่าสุด (11 มีนาคม 2565) เรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า ทนายกฤษณะ ยอมรับว่าคดีตนเองที่ถูกออกหมายจับที่ศาลแขวงจังหวัดอุดรธานี ตอนนี้มีการโอนเงินคืนให้เจ้าหนี้เรียบร้อยและมีการถอนฟ้องแล้ว โดยมีการเผยหลักฐานการโอนเงินไปที่ นายสิปปภาส ชาญธีระเดช เป็นจำนวนเงิน 5 หมื่นบาท โดยได้มีการโอนให้หลังจากให้สัมภาษณ์กับรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่ง

           นายกฤษณะ เปิดเผยว่า คดีนี้เกิดขึ้นในช่วงปี 2560 ตนโอนเงินให้เจ้าหนี้แล้ว พร้อมดอกเบี้ยตามกฎหมาย ซึ่งนายสิปปภาส ได้ไปยื่นขอถอนฟ้องต่อศาล โดยมีข้อความระบุด้วยว่า โจทก์และจำเลย มีการตกลงกันได้แล้ว ไม่ประสงค์ดำเนินคดีต่อ จึงขอถอนฟ้อง ส่วนเจ้าหนี้คนอื่น ๆ มีการติดต่อประสานงานและนัดชำระกันแล้ว

ทนาย
 ภาพจาก ช่อง 3

           ด้าน นายสิปปภาส ทนายความเจ้าหนี้ ที่เดินทางไปที่ศาลแขวงอุดรธานี เพื่อถอนฟ้องทนายกฤษณะ เผยว่า หลังจากที่ออกรายการร่วมกัน ทนายกฤษณะ ก็ได้ขอโทษและชดใช้เงินค่าเสียหายให้ ซึ่งเงินส่วนนี้ตนจะต้องไปใช้จ่ายเหตุที่ได้รับผลกระทบจากทนายกฤษณะ และบางส่วนก็จะนำไปทำบุญให้คุณแตงโม และเท่าที่ทราบยังมีคดีของทนายกฤษณะเหลืออยู่ ที่ศาลแขวงอุดรธานีอีกหลายคดี

            นายสิปปภาส ระบุอีกว่า ใครที่เป็นเจ้าหนี้ทนายกฤษณะ อยากให้ตนทำคดี สามารถติดต่อมาหาตนได้ พร้อมฝากถึงทนายกฤษณะ วิชาชีพนี้มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี ให้ดำรงตนอยู่ในความซื่อสัตย์ ถ้ากลับตัวได้ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีต่อตัวเขาเองและลูกความ



ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายแม๊ โล่ง ! เจ้าหนี้ถอนฟ้อง หลังขอโทษ-โอนเงินคืน ชี้ ถ้ากลับตัวได้ก็ถือว่าดี โพสต์เมื่อ 11 มีนาคม 2565 เวลา 21:05:42 3,050 อ่าน
TOP