x close

หมอโอ๋ อัปเดตผ่าตัดกระดูกหลัง เหตุหนีตายไฟไหม้รีสอร์ตหรู ยังไม่ได้ค่าชดเชย

 

             หมอโอ๋ เจ้าของเพจ เลี้ยงลูกนอกบ้าน อัปเดตอาการ จากเหตุไฟไหม้รีสอร์ตหรู โซเนวา คีรี ผ่าตัดกระดูกสันหลังเรียบร้อยดี แจงดราม่า เรียกค่าชดเชยจนทางโรงแรมจ่ายไม่ไหว ยันไม่เคยเรียกร้องอะไร



           จากเหตุการณ์สุดระทึกกรณี หมอโอ๋ ผู้ช่วยศาสตราจารย์แพทย์หญิงจิราภรณ์ อรุณากูร กุมารแพทย์เวชศาสตร์วัยรุ่น โรงพยาบาลรามาธิบดีฯ และเจ้าของเพจ เลี้ยงลูกนอกบ้าน ได้โพสต์เล่าประสบการณ์เฉียดตาย หลังตัวเองและครอบครัวเข้าพักโซเนวา คีรี รีสอร์ตสุดหรูระดับ 6 ดาว บนเกาะกูด จ.ตราด ราคาคืนละ 500,000 บาท เกิดไฟไหม้อย่างรุนแรง โดยไร้สัญญาณเตือน ทำให้ตัวหมอโอ๋ต้องหนีเอาชีวิตรอด จนหล่นจากที่สูงและกระดูกสันหลังหัก และต้องทำการผ่าตัด นั้น

           อ่านข่าว : เปิดภาพวิลล่ารีสอร์ตหรูคืนละ 5 แสน ไฟไหม้เหลือแต่ซาก ดาราสาว-หมอ หนีตายระทึก !



           ล่าสุด (11 มีนาคม 2565) มีรายงานว่า ที่เพจเฟซบุ๊ก เลี้ยงลูกนอกบ้าน หมอโอ๋ ได้ออกมาอัปเดตอาการผ่าตัด ระบุว่า หมอผ่าตัดออกมาเรียบร้อยดี การผ่าตัดใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง แต่ต้องย้ายมาอยู่ไอซียู เพราะหลังตกที่สูง CT Scan ปอดเจอว่าหมอมีลมรั่วในปอดเล็กน้อย เขาเลยอยากสังเกตอาการใกล้ชิด ขอบคุณสามี ทีมแพทย์ทุกท่าน ที่ทำให้การผ่าตัดดำเนินไปด้วยดี ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

           นอกจากนี้ หมอโอ๋ ยังชี้แจงไปถึงกรณีมีดราม่าเรียกร้องค่าชดเชยจนทางโรงแรมจ่ายไม่ไหว ซึ่งหมอโอ๋ ยืนยัน ไม่เป็นความจริง ตนและครอบครัวยังไม่เคยเรียกร้องอะไร แต่ยังรอคำตอบเรื่องการชดเชยอย่างยุติธรรมจากโรงแรมอยู่เสมอ




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เลี้ยงลูกนอกบ้าน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอโอ๋ อัปเดตผ่าตัดกระดูกหลัง เหตุหนีตายไฟไหม้รีสอร์ตหรู ยังไม่ได้ค่าชดเชย โพสต์เมื่อ 12 มีนาคม 2565 เวลา 17:52:38 5,345 อ่าน
TOP