x close

หมอโอ๋ รีวิวหลังการยืน - เดิน หลังบาดเจ็บหนัก แค่ 6 วัน ชีวิตเหมือนรีเซตใหม่

          หมอโอ๋ เพจเลี้ยงลูกนอกบ้าน อัปเดตหลังผ่าตัด หลังได้รับบาดเจ็บจากเหตุ ไฟไหม้โซเนวา คีรี ชี้ไม่คิดว่าเป้าหมายชีวิตจะกลับมาเป็นเรื่องง่าย ๆ คือการกลับมายืนและเดินได้อีกครั้ง

ไฟไหม้โซเนวา คีรี

          จากเหตุการณ์ไฟไหม้โซเนวา คีรี รีสอร์ตหรูระดับ 6 ดาว จ.ตราด ทำให้หมอโอ๋ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก เลี้ยงลูกนอกบ้าน ที่ขณะนั้นเข้าพักอยู่กับครอบครัว ต้องพากันหนีเอาชีวิตรอด จนได้รับบาดเจ็บหัวแตก มีแผลที่หัวและหน้า และกระดูกสันหลังหัก เนื่องจากตกจากที่สูงราว 4 เมตร ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : เปิดภาพวิลล่ารีสอร์ตหรูคืนละ 5 แสน ไฟไหม้เหลือแต่ซาก ดาราสาว-หมอ หนีตายระทึก !

          อ่านข่าว : เช็กแล้ว เหตุไฟไหม้โซเนวา คีรี มีเครื่องจับควัน - สัญญาณเตือน แต่ไม่ทำงาน ทำหมอโอ๋ต้องหนีตาย

          ไฟไหม้โซเนวา คีรี

          ล่าสุด (14 มีนาคม 2565) หมอโอ๋ ได้มีการโพสต์ข้อความอัปเดตอาการหลังเข้ารับการผ่าตัดผ่านเฟซบุ๊ก เลี้ยงลูกนอกบ้าน ระบุว่า ไม่น่าเชื่อว่าวันหนึ่ง เป้าหมายชีวิตกลับเป็นเรื่องง่าย ๆ คือการกลับมายืนและเดินได้อีกครั้ง พร้อมขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ทุกคนส่งมาให้ จนตอนนี้หลังเข้ารับการผ่าตัดได้หนึ่งวัน ตนเองก็สามารถเริ่มลุกขึ้นเดินได้แล้ว

          หมอโอ๋ เผยว่า ไม่น่าเชื่อว่า แค่การนอนแบบไม่ลุกเพียง 6 วัน จะทำให้การแค่ยืนได้ กลับกลายเป็นเรื่องยาก เหมือนกับว่ากล้ามเนื้อจำไม่ได้ว่าเคยยืนได้ยังไง แขนก็อ่อนแรงไปเสียอย่างนั้น ทั้งที่ปกติก็เป็นนักเทนนิส ตีเทนนิสอยู่เป็นประจำ แต่เมื่อวาน (13 มีนาคม) แค่ช่วยยันตัวขึ้นมายังทำได้ยาก

          ทั้งนี้ หมอโอ๋ เผยว่า ที่น่าตกใจ คือระบบประสาทอัตโนมัติ ที่รอบแรกพอลุกขึ้นยืน ก็กลายเป็นหน้ามืด หูไม่ได้ยิน โหวง ๆ เบลอ ๆ ใจสั่น คล้ายจะเป็นลม แต่ช่วงบ่ายกลั้นใจลุกรอบสอง ร่างกายเหมือนเริ่มปรับตัวได้ เลยเริ่มเดินได้สั้น ๆ ก่อนเหมือนใจสั่น ๆ ต้องกลับมานั่งที่เตียงใหม่ เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้หันกลับมาขอบคุณ "ความเป็นปกติ" ของชีวิตที่มีอยู่จริง ๆ ไม่เคยคิดว่าวันหนึ่ง แค่การยืนและเดินได้ก็กลายเป็นเป้าหมายชีวิตที่มีค่า


          หมอโอ๋ ทิ้งท้ายว่า เดี๋ยววันนี้จะเริ่มฝึกเดินอีกรอบ เบื่อการนอนใส่แพมเพิร์สฉี่บนเตียงแว้ววว อ้อ ๆ เราต้องรีบเดินได้ หมอผ่าตัดเค้าจะได้ไม่เสียชื่อ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้จริง ๆ นะคะ อาจจะอ่านได้ไม่หมด แต่รับรู้ได้ และขอบคุณจากหัวใจจริง ๆ #หมอโอ๋เพจเลี้ยงลูกนอกบ้าน ผู้เชื่อเสมอว่าความเป็นปกติคือของขวัญอันมีค่า

ไฟไหม้โซเนวา คีรี

ไฟไหม้โซเนวา คีรี

ไฟไหม้โซเนวา คีรี

ไฟไหม้โซเนวา คีรี

ไฟไหม้โซเนวา คีรี



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เลี้ยงลูกนอกบ้าน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอโอ๋ รีวิวหลังการยืน - เดิน หลังบาดเจ็บหนัก แค่ 6 วัน ชีวิตเหมือนรีเซตใหม่ โพสต์เมื่อ 14 มีนาคม 2565 เวลา 11:32:28 10,126 อ่าน
TOP