x close

เพจดังเผยผลตรวจร่างกาย แตงโม นิดา พบสารยาแก้ปวด - ยาโรคซึมเศร้า - แอลกอฮอล์

           เปิดผลชันสูตรเนื้อเยื่อแผลต้นขา แตงโม นิดา ชี้ชัดแผลเกิดก่อนเสียชีวิต เพจดังเผย พบสารยาแก้ปวด ยาโรคซึมเศร้า และแอลกอฮอล์ด้วย


แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram kiddybo

          ยังคงเป็นปริศนาในหลาย ๆ ประเด็น กรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ก่อนที่หน่วยงานด้านนิติเวชของโรงเรียนแพทย์ 1 ใน 2 แห่ง ซึ่งเป็นหน่วยงานภายนอกตรวจพิสูจน์ ได้แจ้งผลการตรวจสอบว่า สภาพเนื้อเยื่อจากบาดแผลที่ใหญ่ที่สุดบริเวณต้นขาขวาด้านใน เป็นบาดแผลที่เกิดก่อนเสียชีวิตนั้น


อ่านข่าว : แพทย์นิติเวช ชี้ชัดผลวิเคราะห์เนื้อเยื่อบาดแผลที่ขา แตงโม นิดา เกิดขึ้นก่อนเสียชีวิต !


          ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ให้ข้อมูลทางการแพทย์เพิ่มเติมว่า ปกติเวลาคนเราเกิดบาดแผล จะมีปฏิกิริยาจากเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นเกล็ดเลือด เม็ดเลือดขาว ที่จะเข้ามาทำให้เลือดหยุดไหล เกิดการอักเสบ และซ่อมแซมเนื้อเยื่อ ซึ่งตรงนี้จะเรียกว่า ปฏิกิริยาแสดงการมีชีวิตในบาดแผลนั้น ๆ

          ถ้าเป็นแผลที่เกิดก่อนการเสียชีวิตจะมีปฏิกิริยาที่ว่าเกิดขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่นิติเวชจะตรวจเนื้อเยื่อหาปฏิกิริยานี้เพื่อดูว่าเป็นแผลที่เกิดก่อนหรือหลังเสียชีวิต ความสำคัญในกรณีแตงโม ถ้าพบปฏิกิริยานั้น ก็แสดงว่าเป็นแผลที่เกิดขึ้นในตอนเกิดเหตุ ก่อนที่จะจมน้ำเสียชีวิต ไม่ใช่แผลที่เกิดขึ้นจากใบพัดของเรือลำอื่น ๆ ที่ออกตามหาร่างแตงโมช่วงหลังจากที่เสียชีวิตไปแล้ว


          ล่าสุด (13 มีนาคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน มีการโพสต์รายงานผลชันสูตรของแตงโมเท่าที่ทราบมาว่า วันที่ 14 มีนาคม นี้ คณะแพทย์นิติเวชที่ผ่าพิสูจน์ร่างแตงโม จะมีการเรียกประชุมสรุปรายละเอียดผลชันสูตร เพื่อส่งรายงานอย่างเป็นทางการให้คณะพนักงานสืบสวนสอบสวน

          รายงานข่าวจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ระบุว่า สาเหตุขาดอากาศหายใจเกิดจากการจมน้ำ นอกจากนี้ยังพบสารตัวยาแก้ปวด ยาโรคซึมเศร้า และแอลกอฮอล์อีกด้วย ส่วนคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน จะแถลงต่อสื่อมวลชนหรือไม่ ต้องติดตาม

ค้นหา
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

กู้ภัย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

ขอบคุณข้อมูลจาก Drama-addict, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังเผยผลตรวจร่างกาย แตงโม นิดา พบสารยาแก้ปวด - ยาโรคซึมเศร้า - แอลกอฮอล์ อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2565 เวลา 15:35:41 28,800 อ่าน
TOP