x close

น้องเปรม ถูกรับน้องโหดจนตาย พบถูกพี่ปี 2 รุมทำร้าย-มีดื่มเหล้า ด้านตำรวจปัดตอบคดี !

          คืบคดีน้องเปรม รับน้องโหดจนเสียชีวิต ถูกรุ่นพี่ปี 2 รุมทำร้าย คาดมีการดื่มสุรา แต่ยังไม่ชัดเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัว แฉตำรวจไม่ให้ข้อมูลทางคดี

รับน้องโหด

          เป็นข่าวสะเทือนสังคมที่เกิดขึ้นซ้ำอีกครั้ง กับการรับน้องโหด กรณีน้องเปรม นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ถูกรุ่นพี่ 5 คน รุมทำร้ายจนเสียชีวิต ขณะรับน้องภายในป่า และตอนแรกพยายามโกหกว่าน้องเปรมเสียชีวิตจากการเล่นฟุตบอลจนช็อก ก่อนจะรับสารภาพภายหลัง

          อ่านข่าว : รับน้องโหด ! ทำรุ่นน้องดับคาป่า แต่ยังกล้ารวมหัวกันโกหกพ่อเหยื่อ สุดท้ายจนมุม

รับน้องโหด

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (14 มีนาคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก ANTI SOTUS ได้มีการอัปเดตความคืบหน้าของเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ตอนนี้ทางมหาวิทยาลัยทราบเรื่องแล้ว ซึ่งทางผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา เปิดเผยว่า ทราบว่ามีการเสียชีวิตแต่ยังไม่ทราบรายละเอียดที่ชัดเจน รู้แค่ว่าเป็นการรับน้องนอกสถานที่ และอาจมีการดื่มสุราในการรับน้องด้วย โดยผู้ก่อเหตุเป็นรุ่นพี่ปี 2 (ปวส.) และยังไม่ชัดเจนว่าสาเหตุเป็นเรื่องส่วนตัวด้วยหรือไม่

          ทั้งนี้ ทางเพจระบุอีกว่า ได้พยายามติดตามความคืบหน้าของคดีจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีการโทร. สอบถามตำรวจ สภ. เจ้าของพื้นที่ หลังทราบจากมหาวิทยาลัยว่า ตำรวจรับคดีไว้แล้ว แต่กลับถูกตำรวจปลายสายย้อนถามกลับว่า รู้ชื่อร้อยเวรไหม เมื่อตอบว่าไม่รู้ ทางตำรวจก็ตอบกลับว่า คุณไม่รู้ผมก็ไม่รู้เช่นกัน ทั้งที่มีการแจ้งชื่อผู้เสียชีวิต รวมถึงเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปแล้ว

รับน้องโหด

รับน้องโหด

รับน้องโหด



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ANTI SOTUS



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเปรม ถูกรับน้องโหดจนตาย พบถูกพี่ปี 2 รุมทำร้าย-มีดื่มเหล้า ด้านตำรวจปัดตอบคดี ! อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2565 เวลา 16:15:23 38,878 อ่าน
TOP