x close

หมอของขวัญ รับถูกพักใบอนุญาตจริง ยันไม่มีผล ชี้ธุรกิจรัดตัว - ไหว้ขอโทษดราม่า 5 ล้าน


          หมอของขวัญ ไหว้ขอโทษดราม่า พูดปมพิมรี่พายมอบเงิน 5 ล้านให้พ่อ รับสื่อสารไม่ดีเอง เป็นแค่รูปแบบหนึ่งของความกตัญญู พร้อมแจงปมถูกพักใบอนุญาต วอนอย่าทำมาปนกัน

หมอของขวัญ

          เรียกว่าโดนทัวร์ลงเต็ม ๆ สำหรับ หมอของขวัญ กรณีให้สัมภาษณ์ถึงดราม่าพิมรี่พาย ที่หัวร้อนด่าคนคอมเมนต์ขณะไลฟ์ขายของ ซึ่ง หมอของขวัญ เห็นใจที่พิมรี่พายถูกคนดูบางคนพูดไม่ดีก่อน ถ้าเป็นเธอก็คงจะด่าเหมือนกัน พร้อมกับชมพิมรี่พายเป็นตัวอย่างเรื่องความกตัญญู กรณีนำเงิน 5 ล้านไปกองใส่พ่อ ตั้งคำถามคนที่ไปด่าเขาทำแบบนี้ได้หรือไม่ แต่ปรากฏว่าถูกกระแสตีกลับหนักมาก ซ้ำยังโดนเพจหมอชื่อดังเปิดประเด็นเรื่องพฤติกรรมที่นำไปสู่การถูกพักใบอนุญาตนั้น


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 มีนาคม 2565 หมอของขวัญ ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก Doctorkatekate โดยยกมือไหว้ขอโทษในประเด็นคำพูดเรื่องเงิน 5 ล้านบาท มอบให้พ่อแม่คือความกตัญญู ไม่ได้มีเจตนาดูถูกคนจน หรือปกป้องคนรู้จัก ยอมรับว่าเป็นความผิดของเธอเองที่สื่อสารออกไปได้ไม่ดี ยืนยันว่า การให้เงินพ่อแม่เป็นแค่รูปแบบหนึ่งของคำว่าการตอบแทนบุญคุณ ยังมีอีกหลายรูปแบบมาก ๆ ที่จะเป็นความกตัญญูได้เช่นกัน ยืนยันว่าจะขอปรับปรุงในการออกความคิดเห็นให้ดีขึ้นกว่านี้ ถ้ารู้สึกว่าบทบาทไหนไม่ดีก็จะขอยุติบทบาทนั้น

หมอของขวัญ

           เจตนาที่ให้สัมภาษณ์ในวันนั้นเพราะอยากให้สังคมไม่ไปซ้ำเติมคนที่กำลังแย่ ส่วนประเด็นที่ถูกวิจารณ์เรื่องพูดแทรก หรือพูดดูไม่เหมาะสมกับผู้ใหญ่ในคลับเฮ้าส์ เธอได้ทำการตั้งห้องเพื่อพูดขอโทษในประเด็นต่าง ๆ รวมทั้งโทร. ไปขอโทษอาจารย์หมอทั้ง 2 ท่านที่เธออาจจะพูดก้าวล่วงไป และอาจารย์อีกท่านที่เธอไปพูดแทรกตลอดเวลา ยืนยันว่าเธอรับฟังคำแนะนำต่าง ๆ และจะนำไปปรับปรุงโดยเร็ว ยืนยันว่าในดราม่าครั้งนี้เธอจะไม่มีการไปฟ้องร้องใครเพราะมันเกิดจากตัวเอง พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาเช่นกัน

           ส่วนประเด็นใบอนุญาตของแพทยสภา ได้รับการพักใบอนุญาตจริง ซึ่งจากการสอบถามหนึ่งในกรรมการแพทยสภา ได้ชี้แจงว่าปัจจุบันคดีทางการแพทย์จะมีการพิจารณารวดเร็ว ดังนั้นคำสั่งที่ออกมาไม่อยากให้มองว่าเกี่ยวกับเรื่องการเมือง นอกจากนี้คำสั่งดังกล่าวยังไม่ถือว่าสิ้นสุด เพราะเธอได้ให้ทนายทำเรื่องเพิกถอนคำสั่งทันที ตอนนี้เรื่องยังอยู่ที่ศาลปกครอง


หมอของขวัญ

          ดังนั้นจึงขออย่ามโนและอย่านำดราม่าเรื่องเงิน 5 ล้านกับความกตัญญูที่ตนนั้นพูดผิดพลาด มาโยงเพื่อวิพากษ์วิจารณ์ร่วมกับกรณีคำสั่งของแพทยสภา ส่วนเรื่องการพักใบแพทย์จะมีผลกับเธอหรือไม่นั้น ตอนนี้บริษัทที่เธอดูแลและมีส่วนร่วมมีอยู่ 20 สาขา จึงไม่สามารถลงตรวจคนไข้ด้วยตนเองได้อยู่แล้ว เนื่องจากใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการบริหารธุรกิจ

           สุดท้ายนี้ ยืนยันยังเคารพและเชื่อมั่นในจรรยาบรรณและความศักดิ์สิทธิ์ของแพทยสภา ซึ่งส่วนตัวไม่เชื่อประเด็นที่ถูกลงโทษจะเป็นการถูกกลั่นตามกระแสข่าวลือ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอของขวัญ รับถูกพักใบอนุญาตจริง ยันไม่มีผล ชี้ธุรกิจรัดตัว - ไหว้ขอโทษดราม่า 5 ล้าน โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2565 เวลา 10:45:34 7,003 อ่าน
TOP