x close

ส่อโอละพ่อ !? เด็ก 12 ท้องปริศนา พบ DNA ตรงกับพ่อแท้ ๆ ด้านแม่-ลูกสาว โต้ผลตรวจ


           คืบหน้า เด็กหญิง 12 ท้องปริศนา DNA ไม่ตรงคนต้องสงสัย ตรวจรอบ 2 กลับชี้ว่าตรงกับพ่อแท้ ๆ ด้านแม่กังขาผลตรวจ ย้ำลูกสาวบอกว่าพ่อไม่ได้ทำ หวังได้ประกันตัวสามี

เด็ก 12 ท้อง

           จากกรณีผู้ปกครองของเด็กหญิง อายุ 12 ปี พาลูกสาวเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2564 หลังลูกสาวถูกข่มขืนจนตั้งครรภ์ โดยยืนยันว่า คนก่อเหตุคือชายในหมู่บ้านวัย 51 ปี ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธ รวมทั้งผลตรวจ DNA ไม่ตรงกับผู้ถูกกล่าวหา ทางครอบครัวจึงร้องเรียนให้มีการตรวจสอบอีกครั้งเพื่อความเป็นธรรมนั้น


เด็ก 12 ท้อง

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 21 มีนาคม 2565 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ต่อมา ทางครอบครัวของ เด็กหญิงบี (นามสมมติ) วัย 12 ปี ได้เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร เพื่อขอให้มีการตรวจ DNA ซ้ำรอบที่ 2 โดยครั้งนี้ตำรวจได้เก็บตัวอย่างเพิ่มเติมจากผู้ที่ถูกกล่าวหา พร้อมเก็บ DNA ของญาติด้วย ซึ่งผลการตรวจรอบ 2 ออกมาเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ปรากฏว่าตรงกับพ่อของเด็กหญิงบี ตำรวจจึงเข้าจับกุมตัวพร้อมกับคัดค้านการประกันตัว

เด็ก 12 ท้อง

           ด้าน แม่เด็กหญิงบี ตั้งคำถามว่า ตนสงสัยผล DNA ว่าเขาตรวจกันอย่างไร ทำไมมันตรงแต่ของพ่อ ก็ในเมื่อเด็กหญิงบีเป็นลูกของตนและสามี ผล DNA มันคงจะออกมาว่าตรงกับใครสักคนที่ตรงกับน้อง ซึ่งเป็นตากับยายของทารก ก็เลยสงสัยว่าทำไมมันออกมาแบบนี้ แล้วผลการตรวจ DNA ก็ยังไม่ยอมให้ดู บอกว่าเป็นเอกสารทางราชการ หากอยากดูให้ไปยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดมุกดาหาร ตนไม่เชื่อว่าสามีเป็นคนทำ เพราะลูกก็ยืนยันว่าพ่อไม่ได้เป็นคนทำ

เด็ก 12 ท้อง

           ขณะที่ กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า แม่เด็กหญิงบี กำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมเอกสารเพื่อยื่นประกันตัวสามี มั่นใจว่าเมื่อหากได้ประกันตัวออกมาแล้วจะไม่มีผลต่อรูปคดี ซึ่งจะมีการยื่นประกันในวันพรุ่งนี้ (22 มีนาคม 2565)

           ส่วนกรณีแม่เด็กคาใจเรื่องไม่มีการให้ดูผลตรวจดีเอ็นเอรอบที่ 2 พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย ผู้ที่เข้าให้การช่วยเหลือทางครอบครัวเด็กหญิงในการตรวจครั้งนี้ ชี้แจงว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างออกผลการตรวจที่เป็นเอกสารใช้เวลาอีกประมาณ 2 วัน โดยทางตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องก็จะยึดตามหลักฐานทางวิทยาศาตร์เป็นหลัก

ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ, สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่อโอละพ่อ !? เด็ก 12 ท้องปริศนา พบ DNA ตรงกับพ่อแท้ ๆ ด้านแม่-ลูกสาว โต้ผลตรวจ อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2565 เวลา 16:18:46 24,895 อ่าน
TOP