x close

คอนเฟิร์มความเชื่อ ตู้กดน้ำแข็ง ร้านสะดวกซื้อเจ้าดัง คราวนี้เป็นสีเหลืองอร่าม ชวนอ้วกเกิน


           สาวผู้ชอบกินน้ำแข็งร้านสะดวกซื้อเป็นชีวิตจิตใจ ถ่ายรูปใต้เครื่องเช็กดูความสะอาด สุดท้ายประวัติศาสตร์ซ้ำรอย เห็นแล้วชวนอ้วก ที่ผ่านมาฉันกินอะไรลงไป วอนร้านดูแลความสะอาดให้ดีกว่านี้

ตู้กดน้ำแข็งสกปรก

          ก่อนหน้านี้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์ประสบการณ์การกดน้ำแข็งจากตู้ในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งไม่ออก เมื่อถ่ายรูปดูข้างในกลับพบว่า มีเมือกเต็มไปหมด เห็นแล้วชวนอ้วก ส่วนทางร้านสะดวกซื้อสัญญาว่า จะดูแลเรื่องความสะอาดให้ดีกว่านี้


          ล่าสุด วันที่ 27 มีนาคม 2565 ผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกรายหนึ่ง ซึ่งเผยว่าตนเป็นคนที่ชอบกินน้ำแข็งในร้านสะดวกซื้อนี้มาก กดมากินทุกวัน พอเห็นเรืองนี้เป็นข่าว จึงอยากพิสูจน์ว่าแล้วเครื่องกดน้ำแข็งที่สาขาตัวเองใช้บริการอยู่ ความสะอาดเป็นยังไงบ้าง พร้อมกับถ่ายรูปใต้เครื่องไป 1 ครั้ง

ตู้กดน้ำแข็งสกปรก

          เมื่อดูรูปที่ถ่ายออกมา เห็นสภาพข้างในแล้วก็ผงะ เพราะมีคราบเหลือง ๆ ดำ ๆ ติดอยู่ข้างใน แม้จะไม่เหมือนกับกรณีที่เคยนำเสนอไป แต่ถึงยังไงก็ไม่ถูกสุขอนามัยแน่นอน ดังนั้น เธอจึงอยากให้ร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ดูแลเรื่องความสะอาดมากกว่านี้ และเน้นในทุกสาขา

          ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ติดต่อเข้ามารับทราบเรื่องเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้จะประสานงานดูแลความสะอาดที่สาขานั้นอย่างทันท่วงที ส่วนผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกราย เข้ามาโพสต์ทำนองว่า ตอนนี้เริ่มเห็นพนักงานไปทำความสะอาดตู้หลายสาขาแล้ว หลังจากนี้น่าจะสะอาดกันทุกร้าน

ตู้กดน้ำแข็งสกปรก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนเฟิร์มความเชื่อ ตู้กดน้ำแข็ง ร้านสะดวกซื้อเจ้าดัง คราวนี้เป็นสีเหลืองอร่าม ชวนอ้วกเกิน อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2565 เวลา 15:08:46 32,030 อ่าน
TOP