x close

กระติก แถลงยอมรับให้การเท็จ เพราะหลงเชื่อคำแนะนำ ทนายเอ็ม ที่บอกให้พูดแบบนี้

          กระติก อิจศรินทร์ แถลงยอมรับให้การเท็จจริง เป็นเพราะหลงเชื่อคำแนะนำทนายเอ็มที่บอกให้ 5 คนบนเรือพูดไปในทิศทางเดียวกัน รับเครียด แต่ยังใช้ชีวิตปกติไม่ต้องกินยา ไม่ได้ลาออกจากงาน



          ภายหลังจากที่ นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ นำทีมพา กระติก อิจศรินทร์ เพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัว แตงโม นิดา พร้อมด้วยนายวิวัฒน์ สมบัติหลาย ทนายความ เข้าพบตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาคดีแตงโม โดยให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ให้การอันเป็นเท็จกับตำรวจ

อ่านข่าว : ด่วน ! กระติก รับสารภาพแล้ว ให้การเท็จคดีแตงโม - ตร. เตรียมนำตัวส่งฟ้องศาล



          วันที่ 4 เมษายน 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายสิระ พร้อมด้วย กระติก และนายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล พ่อของกระติก ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว โดยนายสิระ กล่าวว่า พากระติกมารับทราบข้อกล่าวหาและให้การเพิ่มเติมในฐานะที่ปรึกษากฎหมาย กระติก และพ่อดูจากผลงานที่ตนทำคดีลุงนิด คนหาปลา จึงเชื่อมั่นในทีมของตน โดยวันนี้กระติกรับสารภาพข้อหาและให้การหมดเปลือกทุกเรื่อง


          ส่วนสาเหตุที่ถูกแจ้งข้อหาให้การเท็จนั้น เป็นเพราะไปเชื่อคำแนะนำของทนายที่ชื่อเอ็ม แนะว่าควรให้การไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งตนก็อยากฝากไปถึงผู้ต้องหาคนอื่น ๆ ว่าอะไรที่ยังไม่พูดจริงก็ให้พูดจริง เพราะยังไงก็หนีความจริงไม่พ้น หากไปเชื่อทนายที่แนะนำสิ่งที่ผิด สุดท้ายความผิดจะตกอยู่กับผู้ต้องหาที่ต้องรับกรรม หากทั้ง 4 คน คิดอะไรไม่ออกก็มาปรึกษาตนได้

          ขณะที่ กระติก เผยถึงข่าวที่บอกว่า เครียดจนไม่กล้าออกจากบ้านนั้น ไม่เป็นความจริง ทุกวันนี้ก็ยังออกจากบ้านไปส่งลูกและใช้ชีวิตตามปกติ เพียงแต่งดทำงานแต่ยังมีสถานะเป็นพนักงานของบริษัทเหมือนเดิม ที่ผ่านมาก็มีเครียดบ้าง แต่ไม่ถึงกับต้องกินยา ส่วนรายละเอียดคำให้การ รวมถึงกรณีทนายเอ็มให้คำแนะนำอย่างไร ขอไม่ตอบ ตนให้รายละเอียดทั้งหมดกับตำรวจไปหมดแล้ว ส่วนเรื่องแจ้งความแอนนานั้น ยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระติก แถลงยอมรับให้การเท็จ เพราะหลงเชื่อคำแนะนำ ทนายเอ็ม ที่บอกให้พูดแบบนี้ โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2565 เวลา 22:28:41 21,523 อ่าน
TOP