x close

เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ โชว์พลังเสียง ความต่างที่ลงตัว ใน Together


เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์


          หลังจากปล่อยเพลงแรก "แค่คนโทรผิด" จากอัลบั้ม Together ของสามหนุ่มเสียงคุณภาพ "เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์" ไปตามคลื่นวิทยุ ก็ได้รับเสียงชื่มชมในความสามารถ และคุณภาพของการร้องเพลงทั้งสามคนว่า โชว์พลังเสียงกันสุดๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งเป๊ก อ๊อฟ และไอซ์ ต่างก็มีผลงานเพลง สไตล์การร้อง และบุคลิกที่แตกต่างกัน แต่เมื่อมารวมกันในอัลบั้มนี้ หลายคนออกปากว่าเป็นการรวมตัวที่ลงตัว โดยทั้งสามหนุ่มเป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ เล่าให้ฟังว่า

          "ก่อนหน้านี้เราทั้งสามคน เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ ก็มีอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง และมีสไตล์ที่แตกต่างกัน อย่างงานเพลงในอัลบั้มของอ๊อฟ จะเป็นเพลงช้าเศร้าเนื้อหาบาดลึกเข้าถึงอารมณ์ ส่วนไอซ์จะเป็นโลโก้ของเพลงสนุกสนาน ร้องเมื่อไหร่ก็อยากเต้นตามไปเสมอ

          สำหรับเป๊กก็จะเป็นเพลงช้า ซึ้งมีสไตล์การร้องเอื้อนแบบหลบเสียงไม่เหมือนใคร แต่พอมารวมตัวกันในอัลบั้ม Together นี้ก็ไม่ยากครับ เพลงในอัลบั้มนี้ส่วนใหญ่ร้องด้วยกันหมดและมีการแบ่งไลน์การร้องของตัวเอง

          อย่างเพลงแรก แค่คนโทรผิด ที่ได้ฟังกันตามรายการวิทยุ เพลงนี้ไอซ์จะร้องในไลน์เมโลดี้หลัก โชว์พลังเสียง ส่วนเป๊กจะร้องในไลน์ประสานสูงร้องแบบเสียงหลบ อ๊อฟจะร้องในไลน์ประสานต่ำ แบ่งบทบาทการร้องของแต่ละคนอย่างชัดเจน ทำให้ไม่เหมือนกันแน่นอน

          การมาทำงานด้วยกันสามคน ก็คงเป็นเรื่องโชคดีกับได้เพลงที่มีส่วนผสมที่แปลกแนวดี ได้เรียนรู้เทคนิคในการร้องเพลงของกันและเพิ่มเติมด้วย คาแรกเตอร์ของแต่ละคนในอัลบั้มนี้ก็สะท้อนมาจากตัวตนจริงๆ ของเรา

          ไอซ์ก็จะเป็นพี่ใหญ่ที่ทั้งร่าเริง มองโลกในแง่ดี ใจเย็น ผ่านประสบการณ์มากกว่าคนอื่น ส่วนอ๊อฟจะเป็นคนร้องเพลงเศร้า แต่ก็ยังอารมณ์ดี และยังเป็นตัวป่วนคอยแกล้งคนอื่น สำหรับเป๊กจะชอบแต่งตัว อะไรฮิต เป๊กเค้าก็มีก่อนทุกคนเสมอ แถมยังเป็นคนที่โดนอ๊อฟแกล้งเป็นประจำด้วยครับ แต่ถึงพวกเราจะต่างกัน ก็ถือว่าเป็นความต่างที่ลงตัวครับ เป็นการทำงานที่สนุกและมีสีสันเมื่อทำงานด้วยกัน ยังไงพวกเราก็ฝากอัลบั้ม Together ของพวกเราทั้งสามคนด้วยนะครับ"

          ติดตามงานเพลง "แค่คนโทรผิด" จากอัลบั้ม "Together" ของ 3 นักร้องหนุ่ม เสียงคุณภาพ "เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์" กันได้ ตามรายการวิทยุทั่วประเทศ และพบกับอัลบั้มเต็มกันได้ 29 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ โชว์พลังเสียงออกอัลบั้มใหม่ TOGETHER


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ โชว์พลังเสียง ความต่างที่ลงตัว ใน Together โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2551 เวลา 16:10:48 12,644 อ่าน
TOP