x close

พี่ชายใจสลาย เผย ต้องออกจาก รร. ตอน ป.3 มาเลี้ยงน้อง สุดท้ายน้องร่วมมือแฟน ฆ่าแม่


          เปิดวงจรปิดแฟนหนุ่ม 16 ฆ่าแม่แฟนสาว 14 พบสวมชุดนักเรียนเดินเข้าซอย ด้านพี่ชาย รับต้องเลิกเรียนตั้งแต่ ป.3 เพื่อหาเงินเลี้ยงน้อง สุดท้ายทุกอย่างพัง ใจหนึ่งก็โกรธ ใจหนึ่งก็น้อง จากที่อยู่ 3 คน เหลือตัวคนเดียว

ข่าวลูกฆ่าแม่
           เหตุการณ์สะเทือนใจคนในสังคมตอนนี้ ย่อมหนีไม่พ้นคดีที่เด็กหญิงวัย 14 ปี วางแผนให้แฟนหนุ่มวัย 16 ปี มาฆ่าแม่ตัวเอง เพราะไม่พอใจที่กีดกันความรัก โดยแม่นั้นเสียชีวิต ส่วนพี่ชายได้รับบาดเจ็บ

 อ่านเพิ่มเติม : เด็ก 14 เผยสาเหตุ ชวนแฟนดักฆ่าแม่สุดเลือดเย็น อ้างโรคกำเริบ-แม่กีดกันความรัก

            ล่าสุด วันที่ 9 เมษายน 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ภาพวงจรปิดก่อนเกิดเหตุ จะพบว่า แฟนหนุ่มวัย 16 ปี เดินเข้าซอยที่พักด้วยชุดนักเรียน และเมื่อเดินมาถึงหมู่บ้าน ก็อยู่ที่สนามฟุตซอลประมาณ 3 ชั่วโมง รอจนฟ้ามืดแล้วเข้าไปก่อเหตุ

ข่าวลูกฆ่าแม่
            ขณะที่นายกิตติ (สงวนนามสกุล) พี่ชายของเด็กหญิงวัย 14 ปี กล่าวทั้งน้ำตาว่า ด้วยความเป็นพี่น้อง หลังจากนี้ก็ยังคงตัดขาดไม่ได้ เนื่องจากครอบครัวเรามีกันอยู่ 3 คน ตนเรียนจบแค่ ป.3 มาอยู่บ้านเลี้ยงน้อง แล้วให้แม่ไปทำงานหาเงินเข้าบ้าน กระทั่งผ่านไปหลายปี ตนมีอายุมากพอที่จะทำงานได้ จึงออกไปทำงานแทนแม่ ให้แม่กลับมาเลี้ยงน้องที่บ้านแทน

            แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นไปตามแผน เมื่อเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งตนเชื่อว่า น้องไม่ได้วางแผนคนเดียว ตนได้บอกน้องไปว่า คิดให้เยอะถึงผลกระทบ อะไรที่ควรทำก็ควรทำ อะไรที่ไม่ควรทำก็ไม่ควรทำ

ข่าวลูกฆ่าแม่
          "ผมพูดไม่ได้ ใจหนึ่งมันก็ไม่ให้อภัย แต่อีกใจมันก็น้องผม เพราะผมอยู่กับแม่กับน้องมา 3 คน ตอนนี้เหลือผมคนเดียวแล้ว" นายกิตติ กล่าว

ข่าวลูกฆ่าแม่

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชายใจสลาย เผย ต้องออกจาก รร. ตอน ป.3 มาเลี้ยงน้อง สุดท้ายน้องร่วมมือแฟน ฆ่าแม่ อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2565 เวลา 14:09:20 30,800 อ่าน
TOP