สาวนักเต้นระบำเปลื้องผ้า อวดจ๊อบเสริม รายได้งาม ไม่ต้องทำอะไรมาก ขอแค่กุมมือ


           สาวนักเต้นระบำเปลื้องผ้า อวดเงินปึกจากลูกค้า รายได้เสริมง่าย ๆ แค่กุมมือผู้ชายตอนหลับ พร้อมเล่าเบื้องหลังสะเทือนใจ ความคาดหวังจากลูกค้า บางครั้งก็แค่ได้มีใครสักคน

รายได้เสริม นักระบำเปลื้องผ้า
ภาพจาก TikTok @danikakingtv

           เมื่อพูดถึงงานเอนเตอร์เทนอย่างการเต้นระบำเปลื้องผ้า หลาย ๆ คนก็มีภาพจำคนในอาชีพนี้ที่ต่างกันออกไป อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้คลิปของสาว TikTok รายหนึ่งได้กลายมาเป็นไวรัลที่เรียกความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย เมื่อเธอออกมาเผยว่าจ๊อบเสริมที่มากับงานของเธอนั้นสร้างรายได้งามสุด ๆ แถมสิ่งที่ต้องทำก็ไม่ได้มีอะไรมาก ไม่ต้องเอาใจลูกค้าแบบแนบชิด หรือบริการจนเกินเลย เพราะสิ่งที่เธอต้องทำก็มีแค่ "กุมมือ" ลูกค้าตอนที่เขาหลับอยู่เท่านั้น

           โดยเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2565 เว็บไซต์ Indy100 เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลง TikTok @danikakingtv ซึ่งมียอดวิวกว่า 7 หมื่นวิวแล้ว จากคลิป ดานิกา ได้ระบุข้อความในคลิปบอกว่า เธอเพิ่งจะได้รับเงินจากการกุมมือผู้ชาย ขณะที่เขางีบหลับ พร้อมอวดภาพเงินปึกหนึ่งที่น่าจะมีเงินไม่ต่ำกว่า 100 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3,300 บาท)

รายได้เสริม นักระบำเปลื้องผ้า
ภาพจาก TikTok @danikakingtv

           แม้หลาย ๆ คนจะรู้สึกว้าวกับเงินที่เธอได้รับจากการกุมมือลูกค้า แต่มีคนจำนวนไม่น้อยที่เข้ามาคอมเมนต์ในเชิงเห็นใจฝ่ายชาย โดยคนหนึ่งบอกว่า "โอเค นี่มันน่าทึ่งมากแต่ก็น่าเศร้าในเวลาเดียวกัน" ซึ่งดานิกาก็ได้เข้ามาตอบว่า "มันน่าเศร้าเล็กน้อย แต่เราทุกคนต้องการการสัมผัสจากมนุษย์และความเป็นมิตร"

           ขณะที่คอมเมนต์อื่น ๆ เช่น "มันน่าเศร้านะที่เขาต้องจ่ายเงินสำหรับสิ่งนี้", "ชายที่น่าสงสาร ฉันพนันเลยว่าความรู้สึกใกล้ชิดและความห่วงใยทำให้เขามีความสุขมาก และมันคงเศร้าตอนที่คุณจากไป" และ "ฉันเคยเห็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้าเล่นหมากรุกกับลูกค้าในห้องวีไอพี พวกเขาอยู่ในนั้นเป็นชั่วโมง ทั้งที่เรตค่าบริการอยู่ที่นาทีละ 35 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1,100 บาท)"

รายได้เสริม นักระบำเปลื้องผ้า
ภาพจาก TikTok @danikakingtv

           ทั้งนี้ ดานิกา ซึ่งมักจะโพสต์คลิปบอกเล่าเรื่องราวทั้งในและนอกวงการนักเต้นระบำเปลื้องผ้า ยังเปิดใจกับ Indy100 ชี้ว่า มีลูกค้าบางคนที่ยอมจ่ายเงินเพียงเพื่อให้ได้ใช้เวลาอยู่กับนักเต้นระบำจริง ๆ

           "มีคนมากมายที่ยอมจ่ายเงินเพื่อซื้อเวลาของคุณเพื่อมากอดหรือจับมือของพวกเขา หรือแม้แต่มารับฟังพวกเขาระบายเรื่องเกี่ยวกับภรรยาเก่าหรืองานของเขาพวกเขาที่เครียดมาก ๆ หรืออะไรก็ตาม เพราะค่าจ้างของพวกเราบางครั้งก็ถูกว่าค่าจ้างนักบำบัด" ดานิกา กล่าว

           อย่างไรก็ตาม เธอยอมรับว่าบางครั้งก็เจอคำขอแปลก ๆ เช่นกัน ซึ่งคำขอที่ประหลาดที่สุดจากลูกค้าก็คือ ขอดมกลิ่นใต้วงแขนของเธอ ซึ่งเธอไม่รู้จริง ๆ ว่าเขาต้องการอะไร แต่เธอไม่ได้ปล่อยให้เขาทำมัน และนั่นทำให้เธอคิดว่าสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในงานของเธอ ก็คือสามารถกำหนดขอบเขตต่าง ๆ ตามที่เธอต้องการได้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Indy100


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนักเต้นระบำเปลื้องผ้า อวดจ๊อบเสริม รายได้งาม ไม่ต้องทำอะไรมาก ขอแค่กุมมือ อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2565 เวลา 14:55:42 41,381 อ่าน
TOP
x close