x close

ไวรัล คลิปถนนกรุงเทพฯ ยังไม่สงกรานต์ก็โล่งแล้ว แปลกตาเห็นแต่รถติดมาตลอด


            เผยคลิปถนนกรุงเทพฯ ยังไม่ถึงเทศกาลสงกรานต์ แต่เริ่มโล่ง บางช่วงไม่มีรถสักคัน ชาวเน็ตแห่ดูทะลุ 1 ล้านวิว แปลกตาเคยเห็นแต่รถติดสุด ๆ

            ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับเทศกาลสงกรานต์ 2565 ซึ่งจะเริ่มหยุดยาวตั้งแต่วันพุธที่ 13 เมษายน ถึง 17 เมษายน เลยทีเดียว แต่ผู้คนบางส่วนที่วางแผนออกต่างจังหวัด ก็เริ่มทยอยออกจากกรุงเทพฯ ตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้วเช่นกัน

กรุงเทพฯ ถนนโล่ง
ภาพจาก TikTok @bow_warun

            ล่าสุด (10 เมษายน 2565 ) ผู้ใช้ TikTok @bow_warun ลงคลิปถนนในกรุงเทพฯ ที่จำนวนรถน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดทั้งที่ยังเป็นช่วงตอนกลางวัน  แถมบางช่วงที่ไม่ใช่ถนนหลักยังได้เจอกับภาพของถนน 4 เลน ที่ไม่มีรถเลยแม้แต่คันเดียว โดยระบุแคปชั่นว่า "กรุงเทพฯ ก่อนสงกรานต์ คนกลับบ้านถนนโล่ง 100 %"

กรุงเทพฯ ถนนโล่ง
ภาพจาก TikTok @bow_warun

            หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปปรากฏว่าได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์อย่างมาก จนมีคนเข้าชมกว่า 1.1 ล้านวิว เนื่องจากหลายคนก็ไม่คิดว่าถนนกรุงเทพฯ จะโล่งตั้งแต่ก่อนสงกรานต์แบบนี้

            ทั้งนี้บางส่วนได้เห็นบรรยากาศกรุงเทพฯ รถไม่ติด ต่างก็รู้สึกดีมาก ๆ มองว่าถ้าสามารถแก้ปัญหาการจราจรได้จะช่วยให้การเดินทางทั้งประหยัดเวลา ค่าใช้จ่าย และถือว่าเป็นเมืองที่น่าอยู่เพิ่มขึ้นอีกไม่น้อย

กรุงเทพฯ ถนนโล่ง

กรุงเทพฯ ถนนโล่ง

กรุงเทพฯ ถนนโล่ง

กรุงเทพฯ ถนนโล่ง

กรุงเทพฯ ถนนโล่ง

กรุงเทพฯ ถนนโล่ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล คลิปถนนกรุงเทพฯ ยังไม่สงกรานต์ก็โล่งแล้ว แปลกตาเห็นแต่รถติดมาตลอด โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2565 เวลา 12:28:18 29,086 อ่าน
TOP