x close

หลุดไลน์กรุ๊ปนักการเมือง หลังปริญญ์ลวนลามผู้หญิง ให้กำลังใจล้นหลาม แม้เหยื่อออกมาเพียบ


          เปิดแชตลับคนในพรรคให้กำลังใจปริญญ์อย่างล้นหลาม หลังจากถูกกล่าวหา พัวพันกับคดีคุกคามทางเพศ ขอให้สู้คดีพิสูจน์ความบริสุทธิ์


          จากกรณีที่นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถูกกล่าวหาว่าพัวพันกับคดีลวนลาม คุกคามทางเพศผู้หญิงหลายราย ซึ่งในเบื้องต้น เจ้าตัวแถลงปฏิเสธข้อกล่าวหาไปแล้ว และยืนยันขอสู้ตามกระบวนการ เพื่อความบริสุทธิ์ ทว่าได้มีเหยื่อออกมาเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงภรรยาของไฮโซลูกนัท ที่ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเธอเองด้วย

          อ่านข่าว : ปริญญ์ พานิชภักดิ์ ไขก๊อกพ้น ปชป. ยืนยันไม่ได้ลวนลามสาว พร้อมเล่าเหตุการณ์วันนั้น

          อ่านข่าว : ภรรยา ไฮโซลูกนัท ตกเป็นเหยื่อด้วย โร่แจ้งความรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ลวงกระทำชำเรา



          ล่าสุด วันที่ 15 เมษายน 2565 เฟซบุ๊ก Jutatip Sirikhan ของนางสาวจุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ หรือ อั๋ว นักเคลื่อนไหวทางการเมืองชื่อดัง มีการเปิดเผยแชตที่ระบุว่า เป็นแชตจากในกลุ่มของพรรคการเมืองหนึ่ง ที่คนในพรรคล้วนเขียนข้อความออกมาให้กำลังใจนายปริญญ์กันอย่างล้นหลาม บางคนก็ชื่นชมที่นายปริญญ์ยินดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และขอให้ผ่านพ้นในทุกปัญหา พวกเราจะอยู่เคียงข้าง

          ทั้งนี้ นางสาวจุฑาทิพย์ ยังโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นด้วยว่า ตอนนี้มีผู้เสียหายหลายรายกำลังดำเนินการทางกฎหมายในกรณีที่รองหัวหน้าพรรคมีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ แต่กลับได้รับกำลังใจจากคนในพรรค ดังนั้นไม่ต้องเดาอนาคตการเมืองไทยเลยถ้ายังมีพรรคนี้อยู่

จุฑาทิพย์ ศิริขันธ์

ปริญญ์ พานิชภักดิ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jutatip Sirikhan

ปริญญ์ พานิชภักดิ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jutatip Sirikhan

ปริญญ์ พานิชภักดิ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jutatip Sirikhan

ปริญญ์ พานิชภักดิ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปริญญ์ พานิชภักดิ์ - Prinn Panitchpakdi



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุดไลน์กรุ๊ปนักการเมือง หลังปริญญ์ลวนลามผู้หญิง ให้กำลังใจล้นหลาม แม้เหยื่อออกมาเพียบ โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2565 เวลา 09:49:59 31,497 อ่าน
TOP