x close

พ่อแม่ลูก หายยกครัว 4 คน ล่าสุดติดต่อได้แล้ว แต่ไม่บอกอยู่ไหน ตร. โยงปริศนาหนี้ 10 ล้าน

 

          ติดต่อ 4 พ่อแม่ลูกได้แล้ว ตอนนี้ยังสบายดี แต่ไม่บอกว่าอยู่ที่ไหน ตำรวจสืบค้นจากสัญญาณโทรศัพท์ พบว่ายกเลิกเบอร์ไปแล้ว จุดสุดท้ายที่จับสัญญาณได้คือ ลาดกระบัง คาดหายตัวไปเพราะหนี้สิน 10 ล้าน

          จากกรณีที่พ่อแม่ลูก 4 ราย หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2565 โดยไร้เบาะแส ซึ่งก่อนที่จะหายตัวบอกญาติ ๆ เพียงแค่ว่า จะไปเที่ยว แต่ไม่ได้บอกว่าจะไปไหน แถมยังมีปริศนาที่ชวนคิดไม่ตกเรื่องอื่น ๆ อีก เพราะมีการตรวจสอบเจอว่า รถกระบะของครอบครัวดังกล่าว ถูกนำไปขายที่เต็นท์รถมือสองตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา เจอแบบนี้ยิ่งสับสนในข้อมูล อะไรยังไงกันแน่

          อ่านข่าว : 4 พ่อแม่ลูก หายตัวลึกลับ 10 วัน ญาติตามหา ปรากฏว่าเจอรถขายที่เต็นท์ สับสนไปหมดแล้ว

ติดต่อได้แล้ว  แต่ไม่บอกอยู่ไหน
          ล่าสุด วันที่ 21 เมษายน 2565 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ลูกสาวคนโตของครอบครัวดังกล่าว ซึ่งไม่ได้หายตัวไปกับพ่อแม่ เปิดเผยว่า ตอนนี้สามารถโทรศัพท์ติดต่อพ่อกับแม่ได้แล้ว แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าอยู่ที่ไหน


ตำรวจเช็กมือถือ พบมีการยกเลิกเบอร์ จุดสุดท้ายที่พบคือ ลาดกระบัง


          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ มีการสืบหาที่อยู่จากโทรศัพท์ของทั้ง 4 คน พบว่า มีการปิดโทรศัพท์และยกเลิกหมายเลขไปแล้ว ครั้งสุดท้ายที่พบเจอสัญญาณคืออยู่ในเขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ ต่อมา ตำรวจไปสืบจากโรงพยาบาลบริเวณดังกล่าว เผื่อเกิดอุบัติเหตุอะไร ผลสุดท้ายกลับไม่พบอะไร

          ฉะนั้นจึงคาดว่า สาเหตุที่ 4 คนหายตัวไปเป็นเพราะเรื่องเงิน เพราะก่อนหน้านี้มีข้อมูลว่า นายนิรุตน์ บุญชู กับ นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี สองสามีภรรยาทำงานด้านบัญชี และมีปัญหาหนี้สินในพื้นที่ มีเจ้าหนี้หลายคน รวมแล้วกว่า 10 ล้านบาท จึงอาจเป็นสาเหตุที่ต้องหนีหายไปในพื้นที่

          ด้านคุณพ่อของนายนิรุตน์ กล่าวว่า ก่อนหายตัวลูกบอกว่า จะไปเที่ยวสงกรานต์ แต่ไม่รู้เรื่องหนี้สินของลูกเหมือนกัน ถ้าเจอตัวคงต้องถาม

          ส่วนผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทราบว่านายนิรุตน์ประกอบอาชีพเลี้ยงหมู และเป็นนักบัญชี แต่ไม่รู้ว่ามีหนี้สินตามที่เป็นข่าวหรือเปล่า ต้องรอเจ้าตัวมาบอกเอง


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ลูก หายยกครัว 4 คน ล่าสุดติดต่อได้แล้ว แต่ไม่บอกอยู่ไหน ตร. โยงปริศนาหนี้ 10 ล้าน อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2565 เวลา 15:30:26 23,939 อ่าน
TOP