x close

ไล่ไทม์ไลน์ครอบครัว 4 ชีวิตหายปริศนา ยิ่งหายิ่งเหวอ จนเจอที่ไป - ข้อสงสัยอีกเพียบ !

 

              ไล่ไทม์ไลน์ครอบครัว 4 ชีวิตหายปริศนา ยิ่งหายิ่งเหวอ จนเจอที่ไป - ข้อสงสัยอีกเพียบ ชาวเน็ตถาม ทำไมต้องทิ้งลูกสาวคนโตไว้คนเดียว - หนีหนี้ ? วงแชร์ล่ม ?

           จากกรณีการหายตัวไปอย่างปริศนาของครอบครัว พ่อแม่ลูก 4 ชีวิต ซึ่งลูกสาวคนโตได้ออกตามหา ไม่รู้ว่าพ่อแม่และน้อง ๆ ของตนหายไปไหน ซึ่งต่อมาก็พบว่าก่อนหายตัวไปมีการขายรถกระบะ และเพื่อนของผู้เป็นพ่อได้ออกมาระบุว่าครอบครัวนี้มีปัญหาการเงิน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้สองสามีภรรยามีการระดมทุนจากชาวบ้านจำนวนมาก เพื่อมาลงทุนซึ่งยังระบุกิจการไม่ได้ และมีคนอ้างตัวว่าเป็นเพื่อนของเจ้าหนี้ระบุว่าผู้เป็นพ่อติดหนี้ 10 ล้านบาท กระทั่งมีการพบว่าครอบครัว 4 ชีวิต เดินทางออกนอกประเทศไทยไปยังประเทศตุรกีแล้วแต่ลูกสาวคนโตไม่ได้ไปด้วย

           อ่านข่าว : รู้แล้ว ครอบครัว 4 ชีวิต หายไปไหน เผยข้อมูลเที่ยวบิน - เพื่อนเจ้าหนี้แฉตั้งใจหนีหนี้ 10 ล้าน !!




สำหรับเรื่องดังกล่าวมีไทม์ไลน์ดังนี้


6 เมษายน 2565

           เดินทางออกจากบ้านที่ อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย ด้วยรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย

7 เมษายน 2565

           - กล้องวงจรปิดจับภาพรถวิ่งผ่านบริเวณสี่แยก อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร

           - น.ส.นฤมล (ผู้เป็นแม่) ทำสัญญาซื้อ-ขายรถกระบะ ที่ปั๊มน้ำมัน จ.พิษณุโลก

วันที่ 10 เมษายน 2565

           - เต็นท์รถ จ.อุดรธานี ไลฟ์ขายรถกระบะคันดังกล่าว

           - ลูกสาวคนโตติดต่อกับพ่อได้ครั้งสุดท้าย

20 เมษายน 2565

           เต็นท์รถประเสริฐผลยูสด์คาร์ สาขาอุดรธานี ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นในการหายตัวไปของทั้ง 4 คน และได้ทำการซื้อรถจากนายณัฐวุฒิ (คนที่ น.ส.นฤมล ขายรถ)

21 เมษายน 2565

           - มีรายงานว่าเพื่อนของนายนิรุตน์ ผู้เป็นพ่อ เปิดเผยว่า มีการติดต่อมาแล้วทั้ง 4 คน ปลอดภัย แต่บอกไม่ได้ว่าอยู่ไหน ส่วนที่หายไปเพราะมีปัญหาทางการเงิน

           - ลูกสาวคนโตยังติดต่อพ่อไม่ได้

           - ตำรวจเผยก่อนหน้านี้สองสามีภรรยามีการระดมทุนจากชาวบ้านจำนวนมาก เพื่อมาลงทุนซึ่งยังระบุกิจการไม่ได้ จึงอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ไม่อยากติดต่อพูดคุยกับใคร รวมถึงเจ้าหนี้ด้วย

22 เมษายน 2565

           - ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับคนที่อ้างว่าเป็นเพื่อนเจ้าหนี้ ยืนยันว่านายนิรุตน์ ติดหนี้ 10 ล้านบาท และคาดว่าที่หายตัวไป น่าจะมีการวางแผนมาแล้ว

           - มีรายงานว่าทั้ง 4 คน เดินทางออกจากประเทศไทยแล้ว โดยสายการบินตุรกี TK0069 จากกรุงเทพ จุดหมายปลายทางที่ เมืองอิสตันบูล ตุรกี ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2565 เวลา 20.30 น.

           ทั้งนี้จากรายงานของ​ เพจบิ๊กเกรียน ​ ระบุถึงสาเหตุที่ทั้ง​ 4​ คน​ ต้องหนีหายนั่นเป็นเพราะตั้งวงแชร์แล้ววงแชร์เกิดล่ม

คนหาย


           ด้านเพจสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ที่มีการรายงานว่าทั้ง 4 คนเดินทางไปประเทศตุรกีแล้วนั้น มีคนเข้ามาคอมเมนต์ตั้งข้อสงสัยและเกิดคำถามมากมายว่าทำไมไม่พาลูกสาวคนโตไปด้วย และที่ติดหนี้ 10 ล้านบาท ลูกสาวต้องใช้หนี้ให้ด้วยไหม ปล่อยให้ลูกคนโตต้องเผชิญปัญหาอยู่คนเดียว หลายคนที่ทราบข่าวต่างก็รู้สึกผิดหวังที่อุตส่าห์อวยพรให้ปลอดภัย แต่สุดท้ายเรื่องราวกลับโอละพ่อ หนีไม่พ้นเรื่องหนี้สินซึ่งก็ต้องฟังข้อมูลจากปากนายนิรุตน์ และภรรยาด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น และทำไมต้องทิ้งลูกสาวไว้คนเดียว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไล่ไทม์ไลน์ครอบครัว 4 ชีวิตหายปริศนา ยิ่งหายิ่งเหวอ จนเจอที่ไป - ข้อสงสัยอีกเพียบ ! โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2565 เวลา 21:25:50 8,480 อ่าน
TOP