x close

เพจดังแฉเบื้องหลัง 4 ชีวิตหายปริศนา - โซเชียลคาดลูกคนโตไม่ได้ไปด้วย เพราะเหตุนี้ !

 

               เพจดังแฉเบื้องหลังครอบครัว 4 ชีวิตหายตัวปริศนา จนถึงบางอ้อว่าไปตุรกีแล้ว ชี้ วางแผนมาอย่างดี ด้านนักสืบโซเชียลแห่เดาปมลูกสาวคนโตทำไมไม่ได้ไปด้วย
           จากกรณีข่าวการหายตัวไปของพ่อแม่ลูก 4 ชีวิต ซึ่งทางลูกสาวคนโตได้ออกมาขอความช่วยเหลือในการออกตามหาพ่อแม่และน้อง ๆ แต่ล่าสุดก็พบว่าทั้ง 4 คนเดินทางออกจากประเทศไทยไปประเทศตุรกี ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2565 แล้ว แต่ลูกสาวคนโตไม่ได้ไปด้วย ซึ่งหลังจากนั้นก็มีกระแสคอมเมนต์เกี่ยวกับข่าวมากมายว่าการหายตัวไปครั้งนี้ดูมีปริศนา มีข้อพิรุธหลายอย่างตั้งแต่การขายรถ และพ่อแม่คู่นี้มีหนี้สิน 10 ล้านบาท บ้างก็ลือว่าที่หนีไปนั้นเป็นเพราะหนีหนี้ จะตั้งวงแชร์แต่วงดันล้ม ซึ่งหลายคนก็เกิดข้อสงสัยว่าทำไมไม่พาน้องอุ้ย ลูกสาวคนโตที่ออกตามหาพ่อแม่ไปด้วย

             อ่านข่าว : ไล่ไทม์ไลน์ครอบครัว 4 ชีวิตหายปริศนา ยิ่งหายิ่งเหวอ จนเจอที่ไป - ข้อสงสัยอีกเพียบ !

           ล่าสุด (22 เมษายน 2565) เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้ออกมารายงานว่า น.ส.นฤมล และนายนิรุตน์ ผู้เป็นแม่และพ่อ วางแผนมาเป็นอย่างดี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการหอบเงินก้อนโต ชัดดาบเจ้าหนี้เงินกู้นับ 10 ล้านบาท บินออกนอกประเทศปลายทางไป​ อิสตันบลู ประเทศ​ตุรกี เที่ยวบินTK0069 เมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.00-21.00​ น.วันที่​ 10​ เมษายน​ 2565

วางแผนมาอย่างดี ?

           ขณะที่โลกออนไลน์ต่างก็ตั้งคำถามว่าทำไมน้องอุ้ย ลูกสาวคนโตของครอบครัวถึงไม่ได้ไปด้วย บ้างก็ระบุว่าเป็นการสร้างเรื่องไม่ให้ใครคิดว่าจะหนี เพราะลูกสาวคนโตยังอยู่เฝ้าบ้านที่ประเทศไทย

 วางแผนมาอย่างดี ?

           และอีกหนึ่งเหตุผลที่หลายคนต่างคาดเดาและพยายามค้นหาความจริงนั่นก็คือมีหลายคอมเมนต์ระบุว่าน้องอุ้ย คือลูกติของภรรยาเก่าของนายนิรุตน์ จึงไม่ได้ไปด้วยนั่นเอง แต่ความจริงจะเป็นอย่างไรนั้นต้องรอข้อมูลจากแหล่งที่เชื่อถือได้


วางแผนมาอย่างดี ?

วางแผนมาอย่างดี ?

วางแผนมาอย่างดี ?


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังแฉเบื้องหลัง 4 ชีวิตหายปริศนา - โซเชียลคาดลูกคนโตไม่ได้ไปด้วย เพราะเหตุนี้ ! โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2565 เวลา 23:04:31 57,733 อ่าน
TOP