x close

ขุน ชานนท์ เผย ยังไม่สะดวกโอนเงินให้คู่กรณีวันนี้ ขอมอบซองต่อหน้านักข่าว

 

               ขุน ชานนท์ เผย ยังไม่สะดวกโอนเงินให้คู่กรณี ขอเดินทางไปมอบด้วยตัวเองต่อหน้านักข่าว เรื่องจะได้จบ ๆ ไป

ไม่สะดวกโอนวันนี้
 ภาพจาก FM91 Trafficpro

            จากกรณีที่ขุน ชานนท์ นักแสดงชื่อดังขับรถชนหญิงสาวขี่มอเตอร์ไซค์จนแขนผิดรูป ในเบื้องต้น ยืนยันกับอีกฝ่ายว่าจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล แต่ก็เงียบหายไปจนฝั่งผู้เสียหายออกมาแฉจนกลายเป็นเรื่องดังจนออกรายการโหนกระแส ซึ่งคู่กรณีได้เรียกร้องค่าเสียหาย 30,000 บาท แต่ขุนต่อรอง ขอจ่าย 20,000 บาท

            อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กรรชัย มองว่ายังเหลือส่วนต่างความเสียหายอีก 10,000 บาท จึงถามคุณแม่ว่า เงินส่วนนี้จะทำยังไง คุณแม่ตอบว่า จะหาเอง ซึ่งพูดยังไม่ทันจบ ก็มีเสียงหนุ่ม กรรชัย แทรกมาดังลั่นว่า "ไม่ต้อง ผมจ่ายให้ ผมให้แม่กับน้องไปเลย จะได้จบ ๆ ตรงนี้"

            อ่านข่าว : หนุ่ม กรรชัย อย่างแมน ควักเอง 10,000 จ่ายคู่กรณี ขุน ชานนท์ หลังโดนต่อราคากลางรายการ

ไม่สะดวกโอนวันนี้
 ภาพจาก รายการโหนกระแส

             ล่าสุด (29 เมษายน 2565) FM91 Trafficpro รายงานว่า หลังจากออกรายการโหนกระแส ผู้เสียหายได้เดินทางไปที่ สน.หัวหมาก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปยัง ขุน ชานนท์ เพื่อสอบถามว่าสะดวกโอนเงินให้ผู้เสียหายหรือไม่ ซึ่งทาง ขุน ชานนท์ บอกว่าจะไม่โอนเงินให้วันนี้ แต่จะนำเงินสดมามอบให้ผู้เสียหายต่อหน้าตำรวจในอีก 2-3 วันข้างหน้า

            โดย ขุน ชานนท์ ระบุว่า เดี๋ยวใส่ซองไปดีกว่าครับ ตนอยากให้ซองต่อหน้านักข่าว จะได้จบไป

            ด้านผู้เสียหาย ระบุว่า หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวรู้สึกเสียใจ แต่หลังจากที่ได้พูดคุยกันผ่านทางรายการโหนกระแสแล้วก็สบายใจขึ้น

ไม่สะดวกโอนวันนี้
 ภาพจาก FM91 Trafficpro

ไม่สะดวกโอนวันนี้
 ภาพจาก รายการโหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขุน ชานนท์ เผย ยังไม่สะดวกโอนเงินให้คู่กรณีวันนี้ ขอมอบซองต่อหน้านักข่าว โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2565 เวลา 19:13:55 11,172 อ่าน
TOP