x close

คู่กรณี ขุน ชานนท์ แจงปมแขนผิดรูป สรุปยังไง - รับเสียใจที่ดาราหนุ่มเงียบหาย

 

             คู่กรณี ขุน ชานนท์ แจงปมแขนผิดรูป สรุปยังไง - รับเสียใจที่ดาราหนุ่มเงียบหาย ด้านแม่คู่กรณีเผย อยากเจรจาตั้งแต่แรก อยากให้จบเร็ว ๆ จะได้ไม่ต้องเสียเวลากัน

แขนผิดรูปจริงไหม ?
ภาพจาก รายการโหนกระแส

             จากกรณีข่าวที่ ขุน ชานนท์ ขับรถชนหญิงรายหนึ่งจนแขนผิดรูป ซึ่งต่อมา หญิงรายดังกล่าวได้ไปออกรายการโหนกระแส ซึ่งทางขุน ชานนท์ ต่อรองชดเชยค่าเสียหายจาก 30,000 บาท เป็น 20,000 บาท จนทางหนุ่ม กรรชัย ต้องออกตัวช่วยอีก 10,000 บาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            อ่านข่าว : หนุ่ม กรรชัย อย่างแมน ควักเอง 10,000 จ่ายคู่กรณี ขุน ชานนท์ หลังโดนต่อราคากลางรายการ

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ในรายการโหนกระแสวันที่ 29 เมษายน 2565 หลังจากที่มีการเจรจาจ่ายค่าเสียหายกลางรายการแล้วนั้น ทางขุน ชานนท์ ก็ได้กล่าวขอโทษคู่กรณี และทางคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บก็ได้ชี้แจงเรื่องแขนผิดรูป ดังนี้

แขนผิดรูปจริงไหม ?
ภาพจาก รายการโหนกระแส

อยากจะขอโทษอะไรทางคุณแม่ไหม ?


             ขุน : ผมก็ต้องขอโทษคุณแม่ด้วยนะครับที่ทำให่ไม่สบายใจ ขอโทษจริง ๆ ครับผม ส่วนน้องพี่ก็ขอโทษด้วยนะครับที่พี่ทำให้น้องได้รับบาดเจ็บ พี่ไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ มันมองไม่เห็นจริง ๆ ครับ หายไว ๆ นะครับ
 
              ติ๊ก : ขอบคุณค่ะ
 

สบายใจขึ้นไหม ?


            แม่ราตรี : สบายใจขึ้นค่ะที่เขาออกมาคุย ถ้าเขาออกมาคุยตั้งแต่แรกแม่ก็จะไม่อะไร ก็จะไม่เป็นข่าวขนาดนี้
 
              ติ๊ก : สบายใจขึ้นค่ะ แผลก็ยังมีปวด ๆ อยู่ เข้าเฝือกอ่อนไว้ แล้วแขนก็ไม่ได้ผิดรูปนะคะ ตอนที่ล้มมันบวมเลยไม่เท่ากัน แต่จริง ๆ แล้วแขนไม่ได้ผิดรูป แค่บาดเจ็บ
 
แขนผิดรูปจริงไหม ?
ภาพจาก รายการโหนกระแส


ในมุมแบบนี้ตามข้อเท็จจริง น้องต้องได้ค่าสินไหมเพิ่มเติมไหม ?


            ทนายเกิดแก้ว : น้องจากค่าเสียดายแล้วมันก็มีค่าใช้จ่ายอย่างอื่นอีก ค่าเดินทาง ค่าเสียเวลา สิ่งเหล่านี้เขาเรียกว่าค่าตกใจ ก็อาจจะไม่เยอะหรอก แต่มันเป็นเรื่องของการตกลงกันในการแสดงน้ำใจ เช่น เราจะต้องไปโรงพยาบาลอีกกี่ครั้ง เราเสียเวลาทำงานกี่วัน สิ่งเหล่านี้คุณต้องคำนวณเข้ามา ถ้าเขามีรถ แล้วไม่ได้ใช้ ต้องเสียเวลาซ่อม อาจจะไม่มาก แต่ก็เป็นสิทธิ์ของผู้เสียหายที่เขาควรจะได้รับ ก็ถือว่าจบด้วยดี
 
แขนผิดรูปจริงไหม ?
ภาพจาก รายการโหนกระแส

แม่รู้สึกยังไงบ้างกับวันนี้ ?


             แม่ราตรี : แม่ก็ต้องเสียงานมาเนอะ ขุนเขาก็เสียชื่อเสียง แม่ก็เสียใจ ลูกเราก็เจ็บตัว มันก็เสียใจกันทั้งสองฝ่าย แม่เองอยากเจรจาตั้งแต่แรก อยากให้จบเร็ว ๆ จะได้ไม่ต้องเสียเวลากัน
 
              ติ๊ก : ไม่อยากฝากอะไรถึงเขาค่ะ มันก็เสียใจ ผิดหวังที่เขาเงียบไป
 
ทนายเกิดแก้ว : จากคลิปก็เห็นได้ว่าคุณขุนเองไม่ได้เจตนา และก็ยังมีน้ำใจในการลงมาช่วยเหลือน้องแต่ว่าก็ควรจะมีการติดต่อสื่อสารกันมากกว่านี้ ไม่ใช่พอเป็นข่าวเป็นประเด็นแล้วค่อยออกมา เราเป็นบุคคลสาธารณะเราควรจะแสดงความรับผิดชอบมากกว่าคนอื่นทั่วไป
 
            หนุ่ม กรรชัย : สำหรับผมเองก็ต้องฝากถึงน้อง ๆ ที่อยู่ในวงการบันเทิงว่าพยายามช่วยดู ๆ กันหน่อย บางทีเรื่องราวที่มามันเกิดขึ้น พูดตรง ๆ สังคมก็มองในมุมของดาราไม่ค่อยดีอยู่แล้ว ฉะนั้นมันต้องช่วย ๆ กันเวลาที่มีเรื่องอะไรกับประชาชนหรือสังคม อะไรที่ช่วยเขาได้ ช่วยเขา หยิบยื่นให้เขาหน่อย พี่เชื่อว่าสุดท้ายพวกเราที่ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงยังหาเงินกันได้ ยังมีเรี่ยวแรง มีสังคมที่เราไปตามหาเม็ดเงินกันได้แต่ชาวบ้านยาก เห็นใจเขาด้วย

             อันนี้ไม่ได้พูดถึงขุนนะ พูดถึงทุก ๆ คน อย่างเช่นผมเคยพูดไปหลาย ๆ ครั้งไม่ได้จะไปว่าคนในวงการบันเทิงของตัวเองนะ แต่บางครั้งไปรีวิวอาหารกันเต็มโต๊ะเลย ชาวบ้านเขาถามกินหมดไหม แต่เขากินดิน กินผักที่เพิ่งไปเก็บมา 100 บาท ใช้ไม่เท่ากัน บอกเลยว่าเขาต้องไปหาเงิน 1 หมื่นบาท มาลำบากมาก 100 บาท ไม่เท่ากันนะในชีวิตมนุษย์ บางคน100 กินกาแฟแก้วเดียว บางคน100 กิน3-4 วันแล้วไม่ได้กินคนเดียว กินกันทั้งครอบครัว ลำบากครับ อะไรยื่นมือช่วยได้ช่วยซะ มันจะได้สร้างวงการบันเทิงให้ไม่มีใครมาต่อว่าต่อขานได้ เป็นกำลังใจให้นะครับ


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการโหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่กรณี ขุน ชานนท์ แจงปมแขนผิดรูป สรุปยังไง - รับเสียใจที่ดาราหนุ่มเงียบหาย อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2565 เวลา 22:38:48 4,843 อ่าน
TOP